Qua mấy cái vòng xoay đó hơi ngán vì xe máy hay lách, cắt mặt. Đã thế, hướng đi lại hơi chéo so với xe mình nên cảm giác tốc độ, hướng xe không thật.
các xe hơi khác hai bên + xe mình lúc tiến, lúc dừng không giống nhau nên có lúc bác có cảm giác như xe mình lùi lại.
Cách duy nhất là bác chịu khó luyện thường xuyên thôi
Tập trung, lái chậm, đi nhiều sẽ quen
các xe hơi khác hai bên + xe mình lúc tiến, lúc dừng không giống nhau nên có lúc bác có cảm giác như xe mình lùi lại.
Cách duy nhất là bác chịu khó luyện thường xuyên thôi
Tập trung, lái chậm, đi nhiều sẽ quen
E cũng sợ vòng xoay hơn kẹt xe.
Dạo này thì e sợ nhất vòng xoay ngã 7 & vòng xoay ngã 6 Võ t Sáu &3-2.
Dạo này thì e sợ nhất vòng xoay ngã 7 & vòng xoay ngã 6 Võ t Sáu &3-2.
kính nghiệm đi kẹt xe và chỗ đông xe máy hay chen lấn là: giữ đều vận tốc, chân để ở phanh...
khi đó xe máy nó tự tránh mình vì nó ước lượng đc vận tốc, mình chỉ ngó phía trước thôi, chứ chạy cà giựt là dễ hốt lắm
với xe số AT, thì cái khó khăn của bác sẽ giảm đi đến 80%, em thề em từng học và lái MT rồi, em biết
khi đó xe máy nó tự tránh mình vì nó ước lượng đc vận tốc, mình chỉ ngó phía trước thôi, chứ chạy cà giựt là dễ hốt lắm
với xe số AT, thì cái khó khăn của bác sẽ giảm đi đến 80%, em thề em từng học và lái MT rồi, em biết
Lái AT khoẻ khi kẹt xe và vào vòng xoay.
Em mới lái nhưng qua các vòng xoay này ( vì nhà em gần các vòng xoay bác chủ thớt đề cập ) cũng không ngán lắm. Cách của em là trước tiên tìm cách ép sát vòng xoay không cho 2b len vào, sau đó chỉ cần chú ý bên phải và ôm vòng xoay mà đi. ( luật ưu tiên xe bên trong vòng xoay mà )
Em mới lái nhưng qua các vòng xoay này ( vì nhà em gần các vòng xoay bác chủ thớt đề cập ) cũng không ngán lắm. Cách của em là trước tiên tìm cách ép sát vòng xoay không cho 2b len vào, sau đó chỉ cần chú ý bên phải và ôm vòng xoay mà đi. ( luật ưu tiên xe bên trong vòng xoay mà )
ThichXeHoi2009 nói:Lái AT khoẻ khi kẹt xe và vào vòng xoay.
Em mới lái nhưng qua các vòng xoay này ( vì nhà em gần các vòng xoay bác chủ thớt đề cập ) cũng không ngán lắm. Cách của em là trước tiên tìm cách ép sát vòng xoay không cho 2b len vào, sau đó chỉ cần chú ý bên phải và ôm vòng xoay mà đi. ( luật ưu tiên xe bên trong vòng xoay mà )
Em thì làm ngược lại bác, chạy ôm vòng ngoài, như xe buýt ấy, nhanh hơn nhiều
em giống bác profi chạy vòng ngoài dễ chạy + thoát lẹ hơn mặc dù biết mình sai luật nhưng phải sống chung với lũ
Đúng thườg thì em cũng ôm vòng ngoài, vì thường qua Vòng Xoay mấy xe phía trái mình vẫn còn nên ôm vòng ngoài sẽ kiểm soát được rễ hơn.
Cái nữa là, mình cứ theo đuôi xe trước giữ khoảng cách 1m j đó đủ để cho 2b ko len vô được.
Việc đụng, va quẹt ở Vòng Xoay là không ít nhé các Pac!
Cái nữa là, mình cứ theo đuôi xe trước giữ khoảng cách 1m j đó đủ để cho 2b ko len vô được.
Việc đụng, va quẹt ở Vòng Xoay là không ít nhé các Pac!