Cái vòng xoay Hàng Xanh và các cột đèn tín hiệu tại vòng xoay là điển hình của tầm nhìn qui hoạch giao thông thấp kém đấy các bác ạ.
baycaumuoi nói:Cái vòng xoay Hàng Xanh và các cột đèn tín hiệu tại vòng xoay là điển hình của tầm nhìn qui hoạch giao thông thấp kém đấy các bác ạ.
Sao bác phê phán cơ quan quản lý nhà nước VN dữ vậy, toàn thạc sỹ, TS kg đó nhưng kg biết có học không?
Nếu đi thằng, em đánh vòng ngoài đi cho dễ, đối với 2B, em giữ tốc độ đều không tỏ vẻ nhường đường cộng với cái đầu xe bên tài trầy tùm lum nên 2B cũng ớn mà không cắt đầu (trừ khi gặp mấy thằng cô hồn), nhiều lần tưởng quẹt 2B nhưng nhìn qua kính hậu thì vẫn còn khoảng cách vài cm. Tại xe các bác bóng quá nên 2B mới ăn hiếp dữ vậy. Nhưng vẫn nên tuân thủ đúng luật, đèn xanh em mới lướt như vậy thôi.
Mấy hôm nay Vòng Xoay Bến Thành xe đông làm em chay 2b qua đây cũng còn sợ, còn 4b nhà ta thì còn hoảng quá!
Nhất là mấy Pác xe bus, thiệt là hết biết, cỡ nào cũng chạy được.
Để thấy rằng a e mình vẫn còn có ý thức cao.
Qua mấy chỗ Vòng Xoay rất khiêm nhường,và chú ý cẩn thận.
Nhất là mấy Pác xe bus, thiệt là hết biết, cỡ nào cũng chạy được.
Để thấy rằng a e mình vẫn còn có ý thức cao.
Qua mấy chỗ Vòng Xoay rất khiêm nhường,và chú ý cẩn thận.
Theo kinh nghiệm của tôi, khi vào bùng binh hoặc các giao lộ, đúng là các xe giao thông đủ bốn phương tám hướng, tuy nhiên để hạn chế bớt các va quẹt, bên cạnh việc lái cẩn thận, quan sát kỹ thì các bác cần chú ý dùng các tín hiệu trên xe (như xi nhan, còi) để cảnh báo cho các xe khác hướng mà bạn định sẽ di chuyển, đồng thời kết hợp với chuyển hướng thật chậm rãi để các bác khác biết và có thời gian đối phó. Việc dùng tín hiệu còi, xi nhan cũng còn là để ra hiệu cho các bác đang giao thông xung quanh mình biết được vị trí xe của chúng ta để mà tránh va quẹt.
Cũng không đến nỗi khó quá phải không các bác.
Cũng không đến nỗi khó quá phải không các bác.
kien_viet thai nói:Đúng thườg thì em cũng ôm vòng ngoài, vì thường qua Vòng Xoay mấy xe phía trái mình vẫn còn nên ôm vòng ngoài sẽ kiểm soát được rễ hơn.
Cái nữa là, mình cứ theo đuôi xe trước giữ khoảng cách 1m j đó đủ để cho 2b ko len vô được.
Việc đụng, va quẹt ở Vòng Xoay là không ít nhé các Pac!
Ngoài Hà Nội em thấy mấy vòng xoay khoa học hơn cái vòng xoay Hàng Xanh. Em thì đi MT cũng quen rồi nên ko thấy vấn đề lắm... chậm quá thì cứ kê côn số 1 mà dí. Nếu đi thẳng thì em ôm vòng cua bên ngoài rồi tiến, còn định quay đầu hay rẽ trái thì nhất định là em ôm sát lấy vòng xoay... hì.
profi nói:ThichXeHoi2009 nói:Lái AT khoẻ khi kẹt xe và vào vòng xoay.
Em mới lái nhưng qua các vòng xoay này ( vì nhà em gần các vòng xoay bác chủ thớt đề cập ) cũng không ngán lắm. Cách của em là trước tiên tìm cách ép sát vòng xoay không cho 2b len vào, sau đó chỉ cần chú ý bên phải và ôm vòng xoay mà đi. ( luật ưu tiên xe bên trong vòng xoay mà )
Em thì làm ngược lại bác, chạy ôm vòng ngoài, như xe buýt ấy, nhanh hơn nhiều
em vote y kien nay ( sorry , may em sao kg bo dau duoc )
Đã mấy lần em gặp va quẹt ở Vòng Xoay, mà chỗ bị quẹt nhiều nhất là mép cản trước và sau( chỗ gần đèn) và ngay hông khi bị xe phía trái húc vô.
Thiệt tình là cũg sợ chứ các Pác!
Thiệt tình là cũg sợ chứ các Pác!