Toàn thánh cmt. Các bác có bao giờ suy nghĩ tại sao phải đu gió để vượt không. Nói thẳng các bác lên xe ôm xe chạy đúng lane đúng tốc độ rồi không cho xe khác vượt à. Đừng thì đông khoảng cách thì ngắn muốn vượt buộc phải áp sát lên. Còn bác nào bảo vượt phải hả xin thưa cách đây 10 năm cấm vượt phải nhá và hiện tại không phải đường nào xũng 2 lane để mà vượt
- Tags
- văn hoá giao thông
Ko cần biết lí do tại sao phải đu gió để vượt !Toàn thánh cmt. Các bác có bao giờ suy nghĩ tại sao phải đu gió để vượt không. Nói thẳng các bác lên xe ôm xe chạy đúng lane đúng tốc độ rồi không cho xe khác vượt à. Đừng thì đông khoảng cách thì ngắn muốn vượt buộc phải áp sát lên. Còn bác nào bảo vượt phải hả xin thưa cách đây 10 năm cấm vượt phải nhá và hiện tại không phải đường nào xũng 2 lane để mà vượt
Trên xe bác là cả gia đình. Chỉ vì nhanh vài phút mà bác lại bạo biện cho cái hành động sai trái này sao ????
Bác chủ thớt mới có nhiêu đó mà đã hãi,mời bác lên xe em,tốc độ lúc nào cũng bảo đảm 98-99 cảm giác như đang chạy 50 thôi,ko hề đu gió hay gì gì luôn.
Em đi mấy chuyến đường trường thậm chí là trên đoạn leo dốc cầu Phú Mỹ cũng toàn bị xe khác xào chẻ. Mình đi xe nhỏ chạy giữ khoảng cách an toàn với mấy ông công, ông tải lớn là y như rằng có 1 ông ở đâu từ phía sau tới chẻ vô trước mặt. Taxi chạy ẩu không nói, nhiều lúc có cả Bi, cả Mer cũng tham gia xào chẻ nữa.
Tôi cũng không hề vượt kiểu đu gió nhưng thấy thấy nản với kiểu các cmt ở trên.Ko cần biết lí do tại sao phải đu gió để vượt !
Trên xe bác là cả gia đình. Chỉ vì nhanh vài phút mà bác lại bạo biện cho cái hành động sai trái này sao ????
Đúng lane đúng tốc độ thì có quyền không cho xe khác vượt ẩu (quá tốc độ) nha cha nội. Tôi chạy đúng tốc độ thì chắc chắn chú nào vượt tôi phải chạy quá tốc độ chứ còn gì.Toàn thánh cmt. Các bác có bao giờ suy nghĩ tại sao phải đu gió để vượt không. Nói thẳng các bác lên xe ôm xe chạy đúng lane đúng tốc độ rồi không cho xe khác vượt à. Đừng thì đông khoảng cách thì ngắn muốn vượt buộc phải áp sát lên. Còn bác nào bảo vượt phải hả xin thưa cách đây 10 năm cấm vượt phải nhá và hiện tại không phải đường nào xũng 2 lane để mà vượt
Tài già hay không không phải ở tuổi nghề, mà là ở khả năng và kinh nghiệm thôi.
Về cơ bản các cách để tránh đu gió, có thể sử dụng được:
- Nếu phía trước trống trải, tăng ga lên một tí, nhớ kiểm soát tốc độ. Nhường được thì nhường không thì cứ tự mình tạo khoảng cách an toàn.
- Nếu phía trước có xe, buông chân ga cho xe từ từ chậm lại, con sau thích thì cứ lấy vào trong vượt, không thì kệ nó thôi mình chạy đúng là được.
- Nếu phát hiện xe phía trong xin vào lane mình, theo tôi thấy khi họ đang lợi thế, móc được cái đầu vào trong rồi thì thôi cứ cho vào, có vấn đề gì đâu, đằng nào cũng có phải cán đích với nó đâu. Nhưng nếu chỉ đi ngang mình mà nhất là kiếng hậu chưa qua khỏi kiếng hậu xe mình, thì nhất định không cho vào, cứ bấm ga lên bít luôn cái lỗ khoảng cách an toàn, nó mà vào được thì mình mang hoạ nha, quệt thẳng vào đầu xe mình là cái chắc.
Lái xe mà nói chuyện nu quá,cứ suy nghĩ và hành động như vậy thì chạy không lâu được.Nói thẳng các bác lên xe ôm xe chạy đúng lane đúng tốc độ rồi không cho xe khác vượt à.
1 cảnh sát giao thông cho biết.
rất nhiều bác tài có kinh nghiệm cứ nghĩ là mình giỏi, thật ra họ rất d....ốt, vi phạm luật, bác cứ tham khảo và coi đây là bài học kinh nghiệm để tránh (chứ ko phải để học hỏi).
em hay đi đường cao tốc Long Thanh Dầu Dây, rất nhiều bác cứ bám đuôi, thường như vậy em giảm tốc độ từ từ để mấy bác "quan tài" đó đi trước.
Cứ tưởng tượng đi, chạy hơn 100km/h, có việc gì bất ngờ, em đạp thắng là cái mông em nát bét...
em hay đi đường cao tốc Long Thanh Dầu Dây, rất nhiều bác cứ bám đuôi, thường như vậy em giảm tốc độ từ từ để mấy bác "quan tài" đó đi trước.
Cứ tưởng tượng đi, chạy hơn 100km/h, có việc gì bất ngờ, em đạp thắng là cái mông em nát bét...