- Tags
- văn hoá giao thông
Ông bạn mình nói giử khoảng cách 3m là được rồi. Tao chạy xe 35 năm nay có sao đâu!Em thật chứ mấy bác tài nào bảo đu gió kinh nghiệm xử lý nhạy bén, phản xạ nhanh! em không hiểu được mấy bác đó trình lái tới cỡ nào quan trọng là cái hiểu biết trình vật lý của các bác ấy có dùng cho khi lái xe thì không biết chứ! Em một thời nông nỗi cũng đu với gió xào chẻ từa lưa! em bị này bị kia cũng nhiều nhưng nhờ may mắn phúc đức ông bà Em còn ngồi đây gõ vài con chữ cùng các bác!
Trên cùng đường QL1 đoạn Tiền Giang này em cũng teo chym vài lần do đu gió rồi! chưa ra kết quả dồn toa thôi đã đủ làm em nhớ khi em cầm vô lăng ah!
Đều trời ai cũng chạy như vậy, chạy khác sao được.
Tớ cố gắng lắm nhưng thường bị chiếu tướng với cặp mắt mang hình viên đạn.Chẳng cần đu gió , e cũng ko cần xào chẻ . Vài xe thấy mình giữ khoảng cách xa với xe trước nên cứ bấm kèn thúc giục , e cứ mặc kệ ! Đời khó nói trước được lắm , ai muốn qua em cho qua hết !
Có lần qua chợ Bình tây còn bị xe sau vượt lên cúp đầu, tài xế sân xi đòi đánh vì o chịu lách vào trong cho vượt sau khi xe ấy đu gió và dí còi.
Tớ cố gắng lắm nhưng thường bị chiếu tướng với cặp mắt mang hình viên đạn.
Có lần qua chợ Bình tây còn bị xe sau vượt lên cúp đầu, tài xế sân xi đòi đánh vì o chịu lách vào trong cho vượt sau khi xe ấy đu gió và dí còi.
Đường phía trước bác thoáng ko? Đường cho chạy bao nhiêu, bác chạy bao nhiêu? Em không ủng hộ đu gió nhưng do có quá nhiều bác chạy theo kiểu đường làng, tàn tàn mà chạy cản trở giao thông mà xe khác muốn chạy nhanh bắt buộc phải xào chẻ.
Ngồi bấm máy tính mà biết cả OS members chỉ là Weekend driver hả chú?toàn mấy thằng weekend driver túm năm tụm ba chê bai mấy thằng kiếm cơm bằng nghề lái xe, hài =]]
Đường 1 lane ô tô, lane trong xe máy. Qua chợ, đường đông xe máy. Xe sau 30 chổ, xe mình 7 chổ !Đường phía trước bác thoáng ko? Đường cho chạy bao nhiêu, bác chạy bao nhiêu? Em không ủng hộ đu gió nhưng do có quá nhiều bác chạy theo kiểu đường làng, tàn tàn mà chạy cản trở giao thông mà xe khác muốn chạy nhanh bắt buộc phải xào chẻ.
Tôi không ủng hộ việc lạng lách kiểu này, nhưng nói thật đi ngoài quốc lộ hay cao tốc, rất rất nhiều xe chạy rất chậm nhưng vẫn cứ hiên ngang đường tao tao đi chả thèm nhường ai --> xe khác muốn chạy nhanh hơn (trong giới hạn cho phép) thì buộc phải lách làn vượt thôi.
Khi nào tất cả lái xe đều có ý thức lái chậm thì tự vào làn bên phải (đường có nhiều làn), xe nào chạy nhanh hơn thì đi làn bên trái, thì sẽ không còn tình trạng này nữa.
Khi nào tất cả lái xe đều có ý thức lái chậm thì tự vào làn bên phải (đường có nhiều làn), xe nào chạy nhanh hơn thì đi làn bên trái, thì sẽ không còn tình trạng này nữa.
lý thuyết là thế nhưng bác chạy ql1 (em thượng chạy tuyến HCM-PT) đoạn cho vượt ngắn lắp. nếu giữ đúng khảng cách an toàn mà vượt thì khi xe bác tăng tốc chưa kịp vượt là lại đến đoạn cấp vượt, hoặc nét liền rồi. bác không bị lỗi bám đuôi thì lại bị lỗi vượt ở đoạn cấm vượt. ngoài ra trên ql 1 đoạn này xe rất đông, chờ mãi mới thấy trống phía ngược lại một tí để vượt, nếu không bám đuôi mà vượt từ xa thì rất ít có cơ hội vượt, chạy kiểu này đến tết Congo mới về tới nhà.em chạy toàn nhìn từ xa tầm nhìn lúc nào phải rộng mới được, giờ thành thói quen rồi. dạng đu đuôi nguy hiểm lắm. giữ khoảng cách muốn vượt chọn chỗ vạch đứt lấn 1 tí cho thấy đằng trước. đá pha cho xe trước giảm tốc đạp mạnh vượt