Haha, mài thắng cho mòn bớt hả bác.Có xe đạp côn mún đứng ngừoi vô số còn khó nữa. Thôi em đi za, nhường cho cao nhân. Em chỉ khoái vụ dùng 1 giò vừa nhấp thắng vừa mồi ga thôi..nhưng chưa có đk để thử.
Xe bền nhứt là xe mượn, xe chùa, cho nên chọn mấy cái xe đó mà thử là được hết đó.
Chắc không phải đâu.Haha, mài thắng cho mòn bớt hả bác.
Ý anh đó chắc là "đồng tốc" - "rev-match shift" ấy , mũi chân đạp thắng, gót đá qua bàn ga ....
Khỏi thử đi anh, có người thử rồi.Có xe đạp côn mún đứng ngừoi vô số còn khó nữa. Thôi em đi za, nhường cho cao nhân. Em chỉ khoái vụ dùng 1 giò vừa nhấp thắng vừa mồi ga thôi..nhưng chưa có đk để thử.
Một anh chân hơi bị to mà chân ga và chân thắng xe Fiat Siena lại bố trí gần nhau quá nên đôi lúc đạp thắng thì đạp luôn ga cùng lúc.
Cái kết là sao hở anh? Có drift đc hem?Khỏi thử đi anh, có người thử rồi.
Một anh chân hơi bị to mà chân ga và chân thắng xe Fiat Siena lại bố trí gần nhau quá nên đôi lúc đạp thắng thì đạp luôn ga cùng lúc.
Không, chưa drift được anh à.Cái kết là sao hở anh? Có drift đc hem?
Anh đó chỉ giật mình, kéo chân phải lên đạp lại chân thắng kịp thời.
Nguyên tắc là vào số lúc ga đang xuống (đạp cao lên và buông ra, ga vừa xuống vào liền) thì không cần đạp côn. Nhưng mà làm chi thế cho cực khổ? Chạy xe phải đều ga mới tốt, đạp thốc ga sao tốt được?
Vingf tua máy và tốc độ của bánh răng hộp số trùng khớp sẽ vô ko cần côn. Nhưng chả ai đi kiểu vậy. Vỡ hộp số, nguy hiểm chết người có ngày