Hạng B2
12/12/14
327
5.076
93
45
Phải chi xe xứ vịt rẻ như Lào thì nếu có va chạm nhau, em sẽ mời luôn thùng Ken (nếu Bảo Hiểm làm tốt và xxx cũng làm tốt, ko quạnh hẹ) và đừng móc ĐT ra:
"Alo, anh Năm Bí thư hả, em đây, em đụng xe nó mới có nát đầu, nó chưa có chết mà nó đòi ăn vạ em nè, anh xử nó lẹ dùm em, nếu ko mau lẹ thì anh coi chừng em nhá..."
:3dgian:

Ờ. Vậy nghĩa là bên Lào người ta không xem xe là tài sản giá trị ha bác. Xe 2b việt nam chắc mắc hơn 4b bên Lào nên quẹt nhau vẫn cầm nón phang nhau như thường ha. Ghê cho bản chất người Việt.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
ở VN, xảy ra tai nạn lúc thằng mất dạy xuất hiện nó hỏi thằng nào đút túi tao nhiều hơn .... thì ông
bị tông xe cho dù đúng 100% cũng xong phim chắc luôn...
 
Hạng D
29/6/15
4.937
15.968
113
40
Ha ha! Xứ mình va quẹt xong 2 bên mà bắt tay nhau giãn hòa thì khéo bị quần chúng bức xúc xiêng luôn đôi bên à!
Mà có vào đồn thì cũng khổ, lúc đó mấy anh kia cũng xiên cả đôi bên nghĩa bóng à.
 
Hạng D
15/6/12
1.542
699
113
45
Sự so sánh hơi khập khiểng.
Mật độ dân số Lào 29 người/ km2, VN là 280 người/1km2 cao hơn gấn 10 lần. Nếu TP HCM chỉ có 1 triệu dân ( thay vì 10 triệu), giao thông Sài gòn chắc chắn đẹp không thua Lào.
Người Lào sống chậm, cái gì cũng từ từ. Buổi sáng 10-11h, chợ mới mở cửa. Giờ làm việc của một ngân hàng là 9h sáng mở cửa, 3h chiều đóng cửa.
Trong khi người Sài gòn có cuộc sống hối hả hơn rất nhiều cùng với sự quá tải của giao thông, ai cũng muốn đi nhanh nên khi có va chạm dĩ nhiên là nóng nãy hơn rất nhiều.
Cách sống chậm chậm của người Lào ảnh hưởng nhiều đến văn hóa ứng xử và khiến họ hiền hơn.