Vấn đề nữa là chảy máu kho số đẹpEm thấy thuê bao lâu càng lâu năm càng bị làm khó thì phải. Có thể nó xếp thuê bao lâu năm vô dạng "chăm sóc đặc biệt" không cho chúng nó thoát
Ai cũng phải làm các bước này hết anh nhé
Hay là mobifone đã đổi mới? Anh có bước nhân viên tư vấn mobi gọi và thuyết phục số đẹp và thuê bao lâu năm, ở lại đi anh không?
Mình cũng là thuê bao trả sau gần 20 năm rồi, nhân viên có hỏi:
- "Anh là khách kết nối dài lâu bên em lâu rồi sao lại chuyển"
- "Mạng bên em sóng yếu lắm, anh phải mua thêm cái đt để chuyển tiếp khi không có sóng đây này"
- "Anh ở khu nào em cho kỹ thuật qua khảo sát sóng"
-"Thôi mất thời gian anh đang dùng cả 3 mạng, kiểu gì anh cũng chuyển".
vậy chắc mobifone đổi cách làm việc rồi chăng?Mình cũng là thuê bao trả sau gần 20 năm rồi, nhân viên có hỏi:
- "Anh là khách kết nối dài lâu bên em lâu rồi sao lại chuyển"
- "Mạng bên em sóng yếu lắm, anh phải mua thêm cái đt để chuyển tiếp khi không có sóng đây này"
- "Anh ở khu nào em cho kỹ thuật qua khảo sát sóng"
-"Thôi mất thời gian anh đang dùng cả 3 mạng, kiểu gì anh cũng chuyển".
Báo cáo em mói đăng ký được gói C90N theo cú
pháp của bác gì trên kia. Sau 1 năm bỏ không (dùng chuyển cuộc gọi) thì bây giờ em lắp Mobi lại cho điện thoại rồi. Tạm biệt Thánh Sim, anh quay về với 4gb/ngày đây.
Mai em ra đổi cái sim 3G cũ này thành 4G nữa là ngon cơm.
pháp của bác gì trên kia. Sau 1 năm bỏ không (dùng chuyển cuộc gọi) thì bây giờ em lắp Mobi lại cho điện thoại rồi. Tạm biệt Thánh Sim, anh quay về với 4gb/ngày đây.
Mai em ra đổi cái sim 3G cũ này thành 4G nữa là ngon cơm.
Thay vì nó ko ăn đc đồng nào thì nó xơi 90k/tháng vẫn hơnBáo cáo em mói đăng ký được gói C90N theo cú
pháp của bác gì trên kia. Sau 1 năm bỏ không (dùng chuyển cuộc gọi) thì bây giờ em lắp Mobi lại cho điện thoại rồi. Tạm biệt Thánh Sim, anh quay về với 4gb/ngày đây.
Mai em ra đổi cái sim 3G cũ này thành 4G nữa là ngon cơm.
Mình cũng bị vướng cái vụ CVQT sau hơn 1 tuần cù cưa và truy tìm nguyên nhân và phai chờ thêm 60 ngày. Qua tháng 5 mình sẽ quay lại mobi chuyển mạng. Hi vọng là đcTôi hiện tại đang sử dụng mạng mobiphone trả trước từ lâu rồi, và đã mang cmnd đến trung tâm mobiphone đăng ký thông tin. Do 1 lần bên mobiphone có gọi tôi hỗ trợ chuyển lên gói cước 4g , tôi có hỏi đi hỏi lại 3 lần là chuyển lên có cần thay sim khác không tại sim tôi dùng từ lâu và là sim 3g, và đều được nhân viên tư vấn là mobiphone sử dụng công nghệ mới gì đó chỉ cần đồng ý là tự chuyển lên mạng 4g mà không cần ra cửa hàng thay sim. Tôi đồng ý và tốn hơn 100.000 đồng, đồng thời bỏ gói cước 3g MIU đang sử dụng để lên nhưng không xài được 4g mà chỉ xài được 3g. Tôi có gọi điện lên phải ảnh thì mobiphone lúc đầu trả lời là lên gói này dung lượng được tăng thêm và điện thoại hiện 3g nhưng tôi đang xài tốc độ 4g, hỏi tôi có thấy truy cập nhanh hơn lúc sử dụng 3g không??? Tôi trả lời là mobiphone tưởng tôi là con nít hay sao mà nói vậy, nếu hiện tại tôi xài 3g mà truy cập nhanh hơn phải chăng trước giờ mobiphone bóp băng thông 3g của tôi, làm gì có chuyện máy hiện 3g mà xài tốc độ 4g. Sau đó bên mobiphone truy cập lại ghi âm cuộc gọi và nói là do nhân viên tư vấn không rõ (trong khi tôi nói tiếng Việt và hỏi đến 3 lần cho chắc), tôi yêu cầu hủy ngay gói 4g trong ngày hôm đó và đăng ký lại gói 3g như cũ cho tôi, thì mobiphone nói là mới đăng ký đã tốn tiền rồi nên cứ xài 1 thời gian hết rồi tự đăng ký gói 3g trở lại, tôi nói ko có thời gian và mọi chi phí hủy 4g cũng như đăng ký lại 3g tôi đều chịu thì bên mobiphone mới thực hiện. Vì thế nên khi có thông tin được chuyển mạng giữ số tôi rất mừng.
Trước đây khi tiến hành kiểm tra thông tin thuê bao theo nghị định của Chính Phủ tôi có gửi tttb đến 1414 và thấy thông tin sim của tôi đúng họ và tên, đúng số cmnd, đúng ngày tháng năm sinh.
Vào đầu tháng 01/2019 tôi có nhu cầu chuyển mạng, tôi có thực hiện theo hướng dẫn nhưng không được, nên đã liên hệ với nhà mạng chuyển đến để hỏi thủ tục thì trong đó có việc nhắn tin tttb gửi 1414 để tra cứu thì phát hiện thông tin sim của tôi tự nhiên đổi thành "Nguyen Thi Thu Phong, ns:14/08/1968, so giay to:023288022, ngay cap:08/03/2010..." (tôi còn giữ tin nhắn để làm bằng chứng). Tôi có gọi cho mobiphone để hỏi thì được bảo phải đến trung tâm thay đổi thông tin lại??? Tôi đến trung tâm thì chỉ cần đưa CMND ra và chụp hình là tự nhiên được thay đổi thông tin lại mà không cần kiểm tra 5 số cuối gọi đi hay vấn đề gì khác, phải chăng mobiphone tự ý thay đổi thông tin sim của khách hàng để ngăn cản việc chuyển mạng giữ số??? sim số là tài sản, có những sim giá trị lớn phải chăng mobiphone cũng làm như vậy, việc này ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của khách hàng.
Sau đó tôi cũng chuyển mạng mà không được nên phải lên trung tâm mobiphone 1 lần nữa để hỏi thì được biết là bị vướng việc tự động chuyển vùng quốc tế khi tôi sang nước ngoài mặc dù tôi không hề đăng ký và cũng không sử dụng điện thoại và phải chờ 60 ngày để hủy dịch vụ này từ ngày 04/01/2019. Lúc đó tôi có ghi âm cuộc nói chuyện tại trung tâm mobiphone và được trung tâm nói là sau khi chờ 60 ngày kết thúc là tôi hoàn toàn đủ điều kiện chuyển mạng.
Đến hôm 12/04/2019, tôi cũng nhắn tin yccm mà không được, lại phải lên mobiphone và hỏi lý do, lần này tôi có xin phép được quay phim cuộc nói chuyện và ghi âm lại thì bên trung tâm mobiphone nói không được phép, sau đó yêu cầu tôi tắt điện thoại mới trả lời thì được thông tin là sẽ ghi lại và báo lên cấp trên kiểm tra lại, trung tâm sẽ gọi cho tôi sau, tôi yêu cầu cho cái hẹn chính xác thì trung tâm hẹn là trong ngày 13/03/2019 sẽ có người gọi để báo.
Sáng ngày 13/03/2019, tôi nhận được số điện thoại từ số 028 38305587 giới thiệu là bên trung tâm mobiphone và trả lời tôi rằng tôi đã đủ điều kiện để chuyển mạng, ngay trong chiều ngày hôm đó tôi đã liên hệ với bên nhà mạng chuyển đến để làm thủ tục và bỏ thêm tiền mua 1 sim mới khác (vì sim mới đã mua trong tháng 01 mặc dù không dùng nhưng đã hết thời gian để chuyển mạng), ngay chiều hôm đó tôi cũng có nt yccm gửi 1441 và chờ đợi...
Đến chiều hôm nay (14/03/2019) tôi nhận được tin nhắn vẫn chưa đáp ứng yêu cầu chuyển mạng của mobiphone, tôi bức xúc gọi lên trung tâm mobiphone thì được báo là phải đi lên trung tâm mới kiểm tra được, tôi không đồng ý và yêu cầu trả lời qua điện thoại vì tôi lên nhiều lần rồi tại sao vẫn không cho tôi chuyển. Sau đó trung tâm mobiphone gọi lại nói là do bên nhà mạng chuyển đến gửi yêu cầu sai số cmnd của tôi. Ngay lập tức tôi có liên hệ với nhà mạng chuyển đến thì họ nói là hôm qua khởi tạo yêu cầu đã kiểm tra kỹ không có sai, hiện bên trung tâm chuyển mạng chưa hủy yêu cầu nên họ không thể khởi tạo yêu cầu chuyển mạng mới được, tôi đề nghị lần sau khởi tạo yêu cầu chụp lại màn hình để làm bằng chứng, họ nói là do bên mobiphone làm khó thôi, khuyên tôi nên đến trung tâm mobiphone để xin giấy xác nhận đã đủ yêu cầu chuyển mạng.
Tôi thật không biết phải làm sao, giờ lên trung tâm mobiphone họ không làm giấy xác nhận đủ yêu cầu chuyển mạng thì tôi lại về chờ tiếp hay sao??? Sim tôi cũng không phải là sim số đẹp và xài nhiều mà còn bị làm khó hơn 2 tháng, phải tốn thời gian lên trung tâm mobiphone nhiều lần, giờ thông báo đã đủ điều kiện vẫn không chuyển được.
Mong các đơn vị chức năng giúp đỡ, hỗ trợ hướng dẫn tôi làm cách nào để chuyển sang mạng khác, chứ nói thật tôi ngán cách phục vụ khách hàng của mobiphone lắm rồi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
90K/tháng không thành vấn đề anh ơi, có xài thì phải trả tiền mình ko tiếc. Mình xài sim trả sau của nó từ năm 9x mà không có ưu tiên gì, trong khi nạp thẻ cào thì cứ tặng 100%. Em ghét chuyển sang nạp thẻ cào, hạn sử dụng của em tới mấy chục năm nữa.
Sau này vứt sim sang máy phụ, chuyển cuọc gọi sang thánh sim cả 2 năm nay vì em cần data nhiều hơn mà nó ko có gói phù hợp.
giờ thì em đk được gói C90N gì đó, lại lắp sim vào dùng, byebye Thánh sim.
Sau này vứt sim sang máy phụ, chuyển cuọc gọi sang thánh sim cả 2 năm nay vì em cần data nhiều hơn mà nó ko có gói phù hợp.
giờ thì em đk được gói C90N gì đó, lại lắp sim vào dùng, byebye Thánh sim.
Thánh sim là mạng loại 2. Xài nản lắm90K/tháng không thành vấn đề anh ơi, có xài thì phải trả tiền mình ko tiếc. Mình xài sim trả sau của nó từ năm 9x mà không có ưu tiên gì, trong khi nạp thẻ cào thì cứ tặng 100%. Em ghét chuyển sang nạp thẻ cào, hạn sử dụng của em tới mấy chục năm nữa.
Sau này vứt sim sang máy phụ, chuyển cuọc gọi sang thánh sim cả 2 năm nay vì em cần data nhiều hơn mà nó ko có gói phù hợp.
giờ thì em đk được gói C90N gì đó, lại lắp sim vào dùng, byebye Thánh sim.
Đổi sim 4g miễn phí nha anh, đừng để nó luộc 15k nhéBáo cáo em mói đăng ký được gói C90N theo cú
pháp của bác gì trên kia. Sau 1 năm bỏ không (dùng chuyển cuộc gọi) thì bây giờ em lắp Mobi lại cho điện thoại rồi. Tạm biệt Thánh Sim, anh quay về với 4gb/ngày đây.
Mai em ra đổi cái sim 3G cũ này thành 4G nữa là ngon cơm.
Cái đó nó lừa mình, lý do đểu để không cho đi. Em chửi nó vụ này quá trời, em nói tao không đi nước ngoài thì chuyển vùng QT làm gì, ai đăng ký, đưa bằng chứng đăng ký đây, lừa đảo à. Trước đó em ra cửa hàng kiểm tra thì đủ điều kiện chuyển mạng rồi mà còn bị lật lọng vậy.Mình cũng bị vướng cái vụ CVQT sau hơn 1 tuần cù cưa và truy tìm nguyên nhân và phai chờ thêm 60 ngày. Qua tháng 5 mình sẽ quay lại mobi chuyển mạng. Hi vọng là đc