Tương tự vina và mobi. Cũng là gói 90k thôi. Gói V90Viettel thì xài gói 4G Data nào ngon mấy a ?
Loại đó có gì ko đàng qàng bác?Xài loại đàng quàng cho nó da thằn người đi anh. Xài chi ba cái đồ ko biết lăn ra die lúc nào
Hàng lậu, xài ko đúng mục đích, ko đúng đối tượng thì ko đàng quàng chứ còn gì nữa. Xe anh giờ tự nhiên gắn biển số xanh vô thì có đàng quàng ko?Loại đó có gì ko đàng qàng bác?
ủa. E tưởng hàng đó chính thống mà. Lậu là sao bác? Mỗi tháng trả phí màHàng lậu, xài ko đúng mục đích, ko đúng đối tượng thì ko đàng quàng chứ còn gì nữa. Xe anh giờ tự nhiên gắn biển số xanh vô thì có đàng quàng ko?
A mua 1 món hàng mà món đó ko có trong danh mục của cty sản xuất nó. Ko phải hàng lậu hàng chui là gì. Sim dạng này mình nghe đồn kiểu như sim nghiệp vụ để người ta test mạng thôi. Kiểu như mấy con sim đầu số 0940 giờ đang bị thu hồi. Bọn khách đang mếu máo kìaủa. E tưởng hàng đó chính thống mà. Lậu là sao bác? Mỗi tháng trả phí mà
anh đừng nản, cứ đến trung tâm mà chửi mạnh vàoTôi hiện tại đang sử dụng mạng mobiphone trả trước từ lâu rồi, và đã mang cmnd đến trung tâm mobiphone đăng ký thông tin. Do 1 lần bên mobiphone có gọi tôi hỗ trợ chuyển lên gói cước 4g , tôi có hỏi đi hỏi lại 3 lần là chuyển lên có cần thay sim khác không tại sim tôi dùng từ lâu và là sim 3g, và đều được nhân viên tư vấn là mobiphone sử dụng công nghệ mới gì đó chỉ cần đồng ý là tự chuyển lên mạng 4g mà không cần ra cửa hàng thay sim. Tôi đồng ý và tốn hơn 100.000 đồng, đồng thời bỏ gói cước 3g MIU đang sử dụng để lên nhưng không xài được 4g mà chỉ xài được 3g. Tôi có gọi điện lên phải ảnh thì mobiphone lúc đầu trả lời là lên gói này dung lượng được tăng thêm và điện thoại hiện 3g nhưng tôi đang xài tốc độ 4g, hỏi tôi có thấy truy cập nhanh hơn lúc sử dụng 3g không??? Tôi trả lời là mobiphone tưởng tôi là con nít hay sao mà nói vậy, nếu hiện tại tôi xài 3g mà truy cập nhanh hơn phải chăng trước giờ mobiphone bóp băng thông 3g của tôi, làm gì có chuyện máy hiện 3g mà xài tốc độ 4g. Sau đó bên mobiphone truy cập lại ghi âm cuộc gọi và nói là do nhân viên tư vấn không rõ (trong khi tôi nói tiếng Việt và hỏi đến 3 lần cho chắc), tôi yêu cầu hủy ngay gói 4g trong ngày hôm đó và đăng ký lại gói 3g như cũ cho tôi, thì mobiphone nói là mới đăng ký đã tốn tiền rồi nên cứ xài 1 thời gian hết rồi tự đăng ký gói 3g trở lại, tôi nói ko có thời gian và mọi chi phí hủy 4g cũng như đăng ký lại 3g tôi đều chịu thì bên mobiphone mới thực hiện. Vì thế nên khi có thông tin được chuyển mạng giữ số tôi rất mừng.
Trước đây khi tiến hành kiểm tra thông tin thuê bao theo nghị định của Chính Phủ tôi có gửi tttb đến 1414 và thấy thông tin sim của tôi đúng họ và tên, đúng số cmnd, đúng ngày tháng năm sinh.
Vào đầu tháng 01/2019 tôi có nhu cầu chuyển mạng, tôi có thực hiện theo hướng dẫn nhưng không được, nên đã liên hệ với nhà mạng chuyển đến để hỏi thủ tục thì trong đó có việc nhắn tin tttb gửi 1414 để tra cứu thì phát hiện thông tin sim của tôi tự nhiên đổi thành "Nguyen Thi Thu Phong, ns:14/08/1968, so giay to:023288022, ngay cap:08/03/2010..." (tôi còn giữ tin nhắn để làm bằng chứng). Tôi có gọi cho mobiphone để hỏi thì được bảo phải đến trung tâm thay đổi thông tin lại??? Tôi đến trung tâm thì chỉ cần đưa CMND ra và chụp hình là tự nhiên được thay đổi thông tin lại mà không cần kiểm tra 5 số cuối gọi đi hay vấn đề gì khác, phải chăng mobiphone tự ý thay đổi thông tin sim của khách hàng để ngăn cản việc chuyển mạng giữ số??? sim số là tài sản, có những sim giá trị lớn phải chăng mobiphone cũng làm như vậy, việc này ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của khách hàng.
Sau đó tôi cũng chuyển mạng mà không được nên phải lên trung tâm mobiphone 1 lần nữa để hỏi thì được biết là bị vướng việc tự động chuyển vùng quốc tế khi tôi sang nước ngoài mặc dù tôi không hề đăng ký và cũng không sử dụng điện thoại và phải chờ 60 ngày để hủy dịch vụ này từ ngày 04/01/2019. Lúc đó tôi có ghi âm cuộc nói chuyện tại trung tâm mobiphone và được trung tâm nói là sau khi chờ 60 ngày kết thúc là tôi hoàn toàn đủ điều kiện chuyển mạng.
Đến hôm 12/04/2019, tôi cũng nhắn tin yccm mà không được, lại phải lên mobiphone và hỏi lý do, lần này tôi có xin phép được quay phim cuộc nói chuyện và ghi âm lại thì bên trung tâm mobiphone nói không được phép, sau đó yêu cầu tôi tắt điện thoại mới trả lời thì được thông tin là sẽ ghi lại và báo lên cấp trên kiểm tra lại, trung tâm sẽ gọi cho tôi sau, tôi yêu cầu cho cái hẹn chính xác thì trung tâm hẹn là trong ngày 13/03/2019 sẽ có người gọi để báo.
Sáng ngày 13/03/2019, tôi nhận được số điện thoại từ số 028 38305587 giới thiệu là bên trung tâm mobiphone và trả lời tôi rằng tôi đã đủ điều kiện để chuyển mạng, ngay trong chiều ngày hôm đó tôi đã liên hệ với bên nhà mạng chuyển đến để làm thủ tục và bỏ thêm tiền mua 1 sim mới khác (vì sim mới đã mua trong tháng 01 mặc dù không dùng nhưng đã hết thời gian để chuyển mạng), ngay chiều hôm đó tôi cũng có nt yccm gửi 1441 và chờ đợi...
Đến chiều hôm nay (14/03/2019) tôi nhận được tin nhắn vẫn chưa đáp ứng yêu cầu chuyển mạng của mobiphone, tôi bức xúc gọi lên trung tâm mobiphone thì được báo là phải đi lên trung tâm mới kiểm tra được, tôi không đồng ý và yêu cầu trả lời qua điện thoại vì tôi lên nhiều lần rồi tại sao vẫn không cho tôi chuyển. Sau đó trung tâm mobiphone gọi lại nói là do bên nhà mạng chuyển đến gửi yêu cầu sai số cmnd của tôi. Ngay lập tức tôi có liên hệ với nhà mạng chuyển đến thì họ nói là hôm qua khởi tạo yêu cầu đã kiểm tra kỹ không có sai, hiện bên trung tâm chuyển mạng chưa hủy yêu cầu nên họ không thể khởi tạo yêu cầu chuyển mạng mới được, tôi đề nghị lần sau khởi tạo yêu cầu chụp lại màn hình để làm bằng chứng, họ nói là do bên mobiphone làm khó thôi, khuyên tôi nên đến trung tâm mobiphone để xin giấy xác nhận đã đủ yêu cầu chuyển mạng.
Tôi thật không biết phải làm sao, giờ lên trung tâm mobiphone họ không làm giấy xác nhận đủ yêu cầu chuyển mạng thì tôi lại về chờ tiếp hay sao??? Sim tôi cũng không phải là sim số đẹp và xài nhiều mà còn bị làm khó hơn 2 tháng, phải tốn thời gian lên trung tâm mobiphone nhiều lần, giờ thông báo đã đủ điều kiện vẫn không chuyển được.
Mong các đơn vị chức năng giúp đỡ, hỗ trợ hướng dẫn tôi làm cách nào để chuyển sang mạng khác, chứ nói thật tôi ngán cách phục vụ khách hàng của mobiphone lắm rồi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
em gửi YCCM tới gần 20 lần nè
Tương tự vina và mobi. Cũng là gói 90k thôi. Gói V90
Nghe lời anh, Mới mua cái sim v90 giá 50k trên Lazada
Chết mịa! Sau khi đọc kỹ bài của bác vtcd111 mới thấy sau khi tổng đài alo xác nhận đủ đk vẫn chưa chắc cho chuyển
Chứ sao anh. Mình xác nhận xong, YCCM, bị từ chối gần 20 lần đấy. Mobi thông báo với mạng mới lý do là chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính, còn trả lời mình là hệ thống lỗi. Anh phải làm gắt vào. Bắt đưa form khiếu nại (sẽ từ chối), bắt ký và đóng dấu( tiếp tục chối từ), chụp hình lại.Chết mịa! Sau khi đọc kỹ bài của bác vtcd111 mới thấy sau khi tổng đài alo xác nhận đủ đk vẫn chưa chắc cho chuyển