Hạng D
3/12/07
1.215
20.858
113
Bác cào thẳng trang Mobifone.vn., xem các gói cước se thấy ghi rõ ràng như vậy. Nhiều lúc NV chưa cập nhật đó. Em thấy Mobi quảng cáo trên FB em vào thấy vậy.
Vậy để lát họp xong ra thẳng hỏi trực tiếp show cho bọn nó thấy nội dung này xem sao..
 
Hạng D
8/6/14
1.785
5.662
113
36
Tôi hiện tại đang sử dụng mạng mobiphone trả trước từ lâu rồi, và đã mang cmnd đến trung tâm mobiphone đăng ký thông tin. Do 1 lần bên mobiphone có gọi tôi hỗ trợ chuyển lên gói cước 4g , tôi có hỏi đi hỏi lại 3 lần là chuyển lên có cần thay sim khác không tại sim tôi dùng từ lâu và là sim 3g, và đều được nhân viên tư vấn là mobiphone sử dụng công nghệ mới gì đó chỉ cần đồng ý là tự chuyển lên mạng 4g mà không cần ra cửa hàng thay sim. Tôi đồng ý và tốn hơn 100.000 đồng, đồng thời bỏ gói cước 3g MIU đang sử dụng để lên nhưng không xài được 4g mà chỉ xài được 3g. Tôi có gọi điện lên phải ảnh thì mobiphone lúc đầu trả lời là lên gói này dung lượng được tăng thêm và điện thoại hiện 3g nhưng tôi đang xài tốc độ 4g, hỏi tôi có thấy truy cập nhanh hơn lúc sử dụng 3g không??? Tôi trả lời là mobiphone tưởng tôi là con nít hay sao mà nói vậy, nếu hiện tại tôi xài 3g mà truy cập nhanh hơn phải chăng trước giờ mobiphone bóp băng thông 3g của tôi, làm gì có chuyện máy hiện 3g mà xài tốc độ 4g. Sau đó bên mobiphone truy cập lại ghi âm cuộc gọi và nói là do nhân viên tư vấn không rõ (trong khi tôi nói tiếng Việt và hỏi đến 3 lần cho chắc), tôi yêu cầu hủy ngay gói 4g trong ngày hôm đó và đăng ký lại gói 3g như cũ cho tôi, thì mobiphone nói là mới đăng ký đã tốn tiền rồi nên cứ xài 1 thời gian hết rồi tự đăng ký gói 3g trở lại, tôi nói ko có thời gian và mọi chi phí hủy 4g cũng như đăng ký lại 3g tôi đều chịu thì bên mobiphone mới thực hiện. Vì thế nên khi có thông tin được chuyển mạng giữ số tôi rất mừng.
Trước đây khi tiến hành kiểm tra thông tin thuê bao theo nghị định của Chính Phủ tôi có gửi tttb đến 1414 và thấy thông tin sim của tôi đúng họ và tên, đúng số cmnd, đúng ngày tháng năm sinh.
Vào đầu tháng 01/2019 tôi có nhu cầu chuyển mạng, tôi có thực hiện theo hướng dẫn nhưng không được, nên đã liên hệ với nhà mạng chuyển đến để hỏi thủ tục thì trong đó có việc nhắn tin tttb gửi 1414 để tra cứu thì phát hiện thông tin sim của tôi tự nhiên đổi thành "Nguyen Thi Thu Phong, ns:14/08/1968, so giay to:023288022, ngay cap:08/03/2010..." (tôi còn giữ tin nhắn để làm bằng chứng). Tôi có gọi cho mobiphone để hỏi thì được bảo phải đến trung tâm thay đổi thông tin lại??? Tôi đến trung tâm thì chỉ cần đưa CMND ra và chụp hình là tự nhiên được thay đổi thông tin lại mà không cần kiểm tra 5 số cuối gọi đi hay vấn đề gì khác, phải chăng mobiphone tự ý thay đổi thông tin sim của khách hàng để ngăn cản việc chuyển mạng giữ số??? sim số là tài sản, có những sim giá trị lớn phải chăng mobiphone cũng làm như vậy, việc này ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của khách hàng.
Sau đó tôi cũng chuyển mạng mà không được nên phải lên trung tâm mobiphone 1 lần nữa để hỏi thì được biết là bị vướng việc tự động chuyển vùng quốc tế khi tôi sang nước ngoài mặc dù tôi không hề đăng ký và cũng không sử dụng điện thoại và phải chờ 60 ngày để hủy dịch vụ này từ ngày 04/01/2019. Lúc đó tôi có ghi âm cuộc nói chuyện tại trung tâm mobiphone và được trung tâm nói là sau khi chờ 60 ngày kết thúc là tôi hoàn toàn đủ điều kiện chuyển mạng.
Đến hôm 12/04/2019, tôi cũng nhắn tin yccm mà không được, lại phải lên mobiphone và hỏi lý do, lần này tôi có xin phép được quay phim cuộc nói chuyện và ghi âm lại thì bên trung tâm mobiphone nói không được phép, sau đó yêu cầu tôi tắt điện thoại mới trả lời thì được thông tin là sẽ ghi lại và báo lên cấp trên kiểm tra lại, trung tâm sẽ gọi cho tôi sau, tôi yêu cầu cho cái hẹn chính xác thì trung tâm hẹn là trong ngày 13/03/2019 sẽ có người gọi để báo.
Sáng ngày 13/03/2019, tôi nhận được số điện thoại từ số 028 38305587 giới thiệu là bên trung tâm mobiphone và trả lời tôi rằng tôi đã đủ điều kiện để chuyển mạng, ngay trong chiều ngày hôm đó tôi đã liên hệ với bên nhà mạng chuyển đến để làm thủ tục và bỏ thêm tiền mua 1 sim mới khác (vì sim mới đã mua trong tháng 01 mặc dù không dùng nhưng đã hết thời gian để chuyển mạng), ngay chiều hôm đó tôi cũng có nt yccm gửi 1441 và chờ đợi...
Đến chiều hôm nay (14/03/2019) tôi nhận được tin nhắn vẫn chưa đáp ứng yêu cầu chuyển mạng của mobiphone, tôi bức xúc gọi lên trung tâm mobiphone thì được báo là phải đi lên trung tâm mới kiểm tra được, tôi không đồng ý và yêu cầu trả lời qua điện thoại vì tôi lên nhiều lần rồi tại sao vẫn không cho tôi chuyển. Sau đó trung tâm mobiphone gọi lại nói là do bên nhà mạng chuyển đến gửi yêu cầu sai số cmnd của tôi. Ngay lập tức tôi có liên hệ với nhà mạng chuyển đến thì họ nói là hôm qua khởi tạo yêu cầu đã kiểm tra kỹ không có sai, hiện bên trung tâm chuyển mạng chưa hủy yêu cầu nên họ không thể khởi tạo yêu cầu chuyển mạng mới được, tôi đề nghị lần sau khởi tạo yêu cầu chụp lại màn hình để làm bằng chứng, họ nói là do bên mobiphone làm khó thôi, khuyên tôi nên đến trung tâm mobiphone để xin giấy xác nhận đã đủ yêu cầu chuyển mạng.
Tôi thật không biết phải làm sao, giờ lên trung tâm mobiphone họ không làm giấy xác nhận đủ yêu cầu chuyển mạng thì tôi lại về chờ tiếp hay sao??? Sim tôi cũng không phải là sim số đẹp và xài nhiều mà còn bị làm khó hơn 2 tháng, phải tốn thời gian lên trung tâm mobiphone nhiều lần, giờ thông báo đã đủ điều kiện vẫn không chuyển được.
Mong các đơn vị chức năng giúp đỡ, hỗ trợ hướng dẫn tôi làm cách nào để chuyển sang mạng khác, chứ nói thật tôi ngán cách phục vụ khách hàng của mobiphone lắm rồi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
 
Hạng D
4/7/09
4.254
7.265
113
Sài Gòn
Minh alo 9090 hỏi nó nói e xl a thuê bao a ko thuộc dạng đk gói cước này..
ko biết chuyển qua trả trước đk gói này được ko nhỉ?
trước đây hình như web ko có nội dung này?
Lúc trc em xài vit , sim sv, xài 5 năm rồi. Nay gọi điện hỏi xin chuyển sang gói 90k, nó bảo ko dc. Em làm thủ tục chuyển sang Mob, tối đó nv Viet gọi điện năn nỉ em hủy yc chuyển sang Mob, nó trả lại phí em đã đóng cho Mo và sẽ cho em chuyển sang gói 90k. Em từ chối nó ngay.
 
Hạng D
30/4/14
1.133
17.035
113
4G mobifone chắc đứng hàng thứ 3 trong 4 thằng, hơn mỗi VNM nên thôi khỏi đăng ký dù thời gian cam kết 720 ngày (2 năm) cũng chả là gì, xài gần 20 năm thì thêm 2 năm cũng chả sao, có điều 4G cùi quá khỏi cần :D
 
Hạng C
28/12/06
690
8.086
93
44
Gầm Cầu Ông Lãnh
giờ thuê bao Mobi phải tích cực để cho nhà mạng nó đưa mình vào black list thì nó sẽ cho đổi mạng giữ số cho mình
Đó là kinh nghiệm e rút ra được từ CNL
 
Hạng B2
8/11/10
173
11.721
93
Thằng nào cũng vậy thôi.

Tư duy ngắn thì chỉ đến đó.

Mình thì đang bực thằng Vietnamobile.

Xài Thánh Sim, nạp tiền bao nhiêu là nó trừ bấy nhiêu.

Gọi lên tổng đài thì tụi nó nói do mình đăng ký gói này gói nọ, hủy mãi.

Mỗi lần hủy xong nó báo hủy, mình cẩn thận check lại tổng đài thì được báo là không còn sử dụng gói DV GTGT nào nữa.

Đợt rồi mới nạp tiền, để lâu mở ra xem thì thấy sạch tiền, gọi lại TĐ thì nó báo mình đăng ký dịch vụ trên đầu số 553, trừ ngày 2.000 đ.

Mà mã cha tụi lừa đảo, sim mình gắn trong trong cục phát wifi chứ có gắn ĐT đéo đâu mà lỡ tay đăng ký này nó như bọn nó nói.

Không đáng bao nhiêu tiền nhưng bực vì bị lừa đảo trắng trợn.

Mình bẻ sim và bỏ xài luôn.

Có anh nào làm Vietnamobile thì thông báo cho tụi nó mừng, Cty mình bỏ hết 12 sim Thánh Sim rồi :D
 
Hạng B2
21/11/13
237
5.317
93
giờ thuê bao Mobi phải tích cực để cho nhà mạng nó đưa mình vào black list thì nó sẽ cho đổi mạng giữ số cho mình
Đó là kinh nghiệm e rút ra được từ CNL
Đừng mơ nhá. Còn bào tiền được thì nó bào thôi, không cho chuyển mạng làm gì nhau.
 
Hạng B2
21/11/13
237
5.317
93
quậy nó cho tới khi nó đưa mình vào black list thì nó cho chuyển, quậy làm sao thì ở trên các bác đã chỉ ròi á. em còn chưa chuyển đc đây
16 ngày em mới chuyển thành công. Thực tế là dùng chiêu Chí Phèo, Gọi tổng đài chửi thề, chửi mobi lừa đảo, v.v. và mây mây. Đập bàn tại CH Mobi chửi trước mặt 20-30 khách hàng, có quay phim và ghi âm, thì mới thành công.
 
Tập Lái
10/3/15
20
1.427
78
E vừa chuyển mạng thành công đây. Các bác chả cần quậy gì nhiều, hơi tốn thời gian xíu. Từ chối thì bác ra cửa hàng mbf hỏi lý do. Thiếu gì thì bổ sung, có dv gì cũng huỷ hết (nói cửa hàng huỷ), để lại thoại thôi. Nếu mbf nói ko biết lý do, bác nói mbf đưa tờ giấy đề nghị cấp cao hơn kiểm tra cho bác (bác phải tự ghi vào tờ giấy đó) có cam kết thời gian trả lời lý do (e để 3 ngày), photo 2 bản ký tên, nói nhân viên mbf phụ vụ bác ký vào luôn, đóng dấu vuông của cửa hàng. Bác nhắc có lý do thì alo a ko thì 3 ngày sau phải có câu trả lời, ko anh gọi lên tổng đài hotline của cục phản ánh, có giấy tờ làm chứng. 3 ngày sau cầm tờ giấy lên là ok ah. E còn nói cửa hàng ghi rõ vào tờ giấy của e là đã đồng ý cho chuyển. Ký tên ghi ngày lại. Về chuyển phát ok luôn. E tốn 3 tuần, lên cửa hàng 3 lần. Xài mbf hơn 10 năm.