tuanle nói:lấy cái công tắc stop enginne màu đỏ làm công tắc đèn luôn nếu bác muốn (tất nhiên hi sinh cái function nguyên thủy của nút đó) ... và sau ~ 1 năm thì bác sẽ thay bình (phát hiện trễ nó sẽ phù lên và không tháo ra khỏi cái hốc chứa đc) rồi tiếp theo là thay sạc (em nhớ là cỡ 1tr) và tốn công phục chế vê nguyên bản
còn nữa, bác xem có khi phải chế lại cái cốp để đồ trước... nó cũng bất tiện lắm
em cũng sợ bị như vậy nên mới hỏi. Nhưng kinh nghiệm của bác có phải là cho dòng GTS không vậy? Nếu đúng như vậy thì gay go, chẳng lẽ phải lắp thêm cái tải cho xe để giảm dòng nạp? Nhưng em nghĩ là đèn pha của xe nó lấy nguồn trực tiếp thì ắc quy chứ đâu phải từ máy cho nên cái suy luận "tắt đèn thì dòng sạc cao hơn dẫn đến phù bình, hư sạc" vẫn chưa rõ lắm. Em cũng đã hỏi đại lý Piaggio thì kỹ sư của họ nói là theo quan điểm của họ thì có tắt đèn cũng không sao, chỉ có vấn đề là mình đụng vô thì khi xe có sự cố thì bên hãng Piaggio gây khó dễ khi bảo hành thôi.
Last edited by a moderator: