xe công, xe tải từ các nhà máy khuCN các nơi và cảng nó nhiều lắm...chui từ cảng, từ các khu CN ra được tới cao tốc là tê hết cả người rồi...quy mô hạ tầng không theo kịp nổi số lượng xe cơ giới tăng lện từng ngày.Đã lâu lắm rồi đoạn từ Mai Chí Thọ ~ QL51 thành thấp tốc.... Ngày nào cũng kẹt nhất là trước và sau mỗi trạm thu phí.
Em thấy t7 hay kẹt xe ở trạm thu phí xuống ql51. Chủ nhật thì kẹt xe ở trạm từ ql51 lên cao tốc.gỡ cái trạm chỗ này cũng giải quyết đc chút chút.
Bỏ bà trạm thu phí. Hoặc phát triển hệ thống thu phí điện tử tự động ấy. Chứ để vậy nở rộng 10 lần nữa cũng kẹt cứng
thật sự lần nào đi ngang đây cũng muốn chửi cái trạm thu phí này.
chung quy lại kẹt xe cũng là do cái trạm.
Tại sao chiều ra từ SG không bỏ cái trạm phát thẻ đi.
Ai đi QL 51 thì ra chỗ đó đè đầu thu 40k
Ai ra dầu giây thì đè đầu thu 100k
Ai từ QL51 vào cao tốc ra dầu giây thì in cái vé 2 liên, ra ngoài đó đưa họ cái liên kia là xong
Ai từ QL51 về SG thì đóng tiền 40k
Ai từ Dầu giây về quốc lộ 51 thì đóng 60k mua vé 2 liên
Như vậy ngay đầu chỗ long thành bỏ 2 trạm đó đi là hết kẹt xe ngay.
Chỗ thu phí ra quốc lộ 51 mở rộng thêm ra để giảm thắt cổ chai
chung quy lại kẹt xe cũng là do cái trạm.
Tại sao chiều ra từ SG không bỏ cái trạm phát thẻ đi.
Ai đi QL 51 thì ra chỗ đó đè đầu thu 40k
Ai ra dầu giây thì đè đầu thu 100k
Ai từ QL51 vào cao tốc ra dầu giây thì in cái vé 2 liên, ra ngoài đó đưa họ cái liên kia là xong
Ai từ QL51 về SG thì đóng tiền 40k
Ai từ Dầu giây về quốc lộ 51 thì đóng 60k mua vé 2 liên
Như vậy ngay đầu chỗ long thành bỏ 2 trạm đó đi là hết kẹt xe ngay.
Chỗ thu phí ra quốc lộ 51 mở rộng thêm ra để giảm thắt cổ chai
Cách duy nhất là đi thấp tốc. Chiều từ SG về Dầu Giây đi cao tốc thì còn nhanh. Vào giấc chiều và cuối tuần đi từ Dầu Giây về SG xác định đi thấp tốc nhanh và rẻ hơn cao tốc nhé các bạn.
1 là không đi cao tốc vào cuối tuần nữa, 2 là mong chính phủ xây cao tốc biên hòa vũng tàu nhanh chóng để giảm tải.