Có quá nhiều con rùa trên Cao Tốc, ngoài HN cũng ko kém, cao tốc HN-HP, làn 120 km/h nhưng quá nhiều con rùa chạy 70,80,90 khiến cho những ngày cuối tuần chạy như cực hình
chừng nào hết mấy thằng mọi rợ chạy sedan / hoặc 7 chổ vừa chạy vừa ngắm cảnh trên cao tốc, thì may raCó quá nhiều con rùa trên Cao Tốc, ngoài HN cũng ko kém, cao tốc HN-HP, làn 120 km/h nhưng quá nhiều con rùa chạy 70,80,90 khiến cho những ngày cuối tuần chạy như cực hình
-ca này khó hơn (Cô Vi 19 tuổi) . chỉ có giải pháp , 1 ra bắc ở , 2 ra nước ngoài ở ,
- chứ mấy cái cao tốc toàn sân nhà của quân ta không ,sao đá đổ được
- chứ mấy cái cao tốc toàn sân nhà của quân ta không ,sao đá đổ được
Nó kẹt ngoài quốc lộ bác, rốt cuộc giải quyết được vấn đề gì. Tăng thì dễ, giải quyết kẹt xe mới khó.Tăng phí đi cao tốc lên chừng 5 hay 10 lần, hết kẹt
ngoài Bắc thôi bác ơi, miền Trung gần 20 năm rồi mới mút đc 1 miếng ở Quảng Ngãi-Đà Nẵng, mà mấy thằng thầu nó "ăn" còn hơn tằmđợi ngoài bắc, trung làm hêt cao tốc rồi sẽ giải quyết cho bác
Nói chung là "miền Nam thành đồng, đi trước về sau", "miền Trung chịu thương chịu khó" để cho miền Bắc hoàn thiện hệ thống cao tốc trên toàn vùng, và đường vành đai 2, 3, 4 cho Hà Nội trước đã rồi tính tiếp nè
Dự án này từ ban đầu nó đã có kế hoạch cho giai đoạn 2 là mở rộng đoạn Mai Chí Thọ-Long Thành lên 8 lane rồi bác. Nhưng chắc đợi thêm 1 thời gian nữa cho giá đất 2 bên tăng tí đã, chứ không mấy cụ lỡ đầu cơ ngoài đó chết hết saoEm nghĩ là vài năm nữa sẽ mở rộng tuyến này. Các bác tin em đi!
Vài có thể 2, có thể mấy chục 2
Làm như anh chỉ thì tụi nó ăn cám à? cứ lặng lẽ cho các anh vào rọ rồi lượm tiền thôi. Kẹt xe kệ các anh, nó có mất gì đâu mà nó sợ?View attachment 2152043
Cầu Long Thành chỉ có 2 làn xe, lỡ có chuyện gì xảy ra ở cao tốc thì xe cứu thương hay cứu hộ không thể vào, xe ùn ứ ở cao tốc cũng chỉ biết chôn chân tại chỗ.
Em cũng k hay đi cao tốc này chỉ lâu lâu có dịp mới đi nhưng không hiểu em đi cuối tuần hay sao mà toàn kẹt xe, không vì xe ông này có vấn đề cũng vì 2 ông kia xảy ra va chạm.
Có lần thằng em em nó kể, đi từ Vũng Tàu về cũng sợ kẹt rồi nên nghe đài trước coi có tai nạn trên cao tốc không, thì không nghe đài báo gì, nên nó chui vô cao tốc, đi được gần 2 cây thì chết đứng tại chỗ. Lúc này radio mới báo có tai nạn, mà báo cũng không chi tiết không nói rõ đoạn nào nên phía sau vẫn có nhiều tài xế lao tới, kẹt càng thêm kẹt.
Tai nạn cập nhật lên đài thì tốt nhưng chưa đủ nhanh, mà cũng k cập nhật tuyến đường khác để tài xế tránh nên tài xế cứ bị "nhốt" trên cao tốc dài dài.
Em nghĩ với tình hình này thì ngay nút giao với QL51, cần có bảng điện tử để thông tin về tai nạn, đưa hình ảnh kẹt xe lên, cho tài xế mà tránh. Các bác thấy hợp lí không?
View attachment 2151914
Ý kiến Bác cũng hay, nhưng coi chừng bỏ trạm này nhưng mở trạm khác thì hết kẹt chổ này lại đi kẹt chổ khác. Cứ thế các cụ gọi là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Ý mình là cứ đau ở chổ nào thì trị ngay chổ đó. Kẹt trên cao tốc thì 90% là kẹt ở trạm thu phí, 10% còn lại là kẹt xe khi có tai nạn. Cái vụ tai nạn xem như bất khả kháng, không bàn đến. Còn kẹt tại trạm thì ta mở thêm cổng. Hiện giờ có 7 cổng thì ta tăng gấp đôi lên 14 cổng. Nếu tăng cổng lên gấp đôi mà chưa hết kẹt thì tăng lên gấp ba. Đơn giản vậy thôi !thật sự lần nào đi ngang đây cũng muốn chửi cái trạm thu phí này.
chung quy lại kẹt xe cũng là do cái trạm.
Tại sao chiều ra từ SG không bỏ cái trạm phát thẻ đi.
Ai đi QL 51 thì ra chỗ đó đè đầu thu 40k
Ai ra dầu giây thì đè đầu thu 100k
Ai từ QL51 vào cao tốc ra dầu giây thì in cái vé 2 liên, ra ngoài đó đưa họ cái liên kia là xong
Ai từ QL51 về SG thì đóng tiền 40k
Ai từ Dầu giây về quốc lộ 51 thì đóng 60k mua vé 2 liên
Như vậy ngay đầu chỗ long thành bỏ 2 trạm đó đi là hết kẹt xe ngay.
Chỗ thu phí ra quốc lộ 51 mở rộng thêm ra để giảm thắt cổ chai