đèn cabin còn sáng thì bật lên lun nha bác, nói chung lúc đó còn đèn gì bật đèn đó, vẫn còn đỡ hơn là nguyên cục sắt đen thùi lùi trong đêm...
nếu có chút kiến thức về điện xe thì câu trực tiếp dây đèn COS vào bình chạy luôn , khg qua ctắc .
( remove dây zin ra, lấy dây điện nối từ chân tim COS vào + của ALTERNATOR hay ACCU là chạy) .
Nhớ power off công tắc đèn . đèn sau khg có nhưng vẫn chạy tốt về nhà.
về đến nhà mở ra cho nó tắt , đi ngủ mai tính
( remove dây zin ra, lấy dây điện nối từ chân tim COS vào + của ALTERNATOR hay ACCU là chạy) .
Nhớ power off công tắc đèn . đèn sau khg có nhưng vẫn chạy tốt về nhà.
về đến nhà mở ra cho nó tắt , đi ngủ mai tính
Last edited by a moderator:
Bác chủ đã nói là: Đồng không - Mông quạnh - Mưa to - Gió "nhớn"...
Mình còn chả giám ra khỏi xe nữa là...mấy bác kệu trợ giúp????
Có giúp thì là nhờ họ chạy chậm phía trước cho mình theo sau là tốt lắm rồi
Mình còn chả giám ra khỏi xe nữa là...mấy bác kệu trợ giúp????
Có giúp thì là nhờ họ chạy chậm phía trước cho mình theo sau là tốt lắm rồi
Bởi thế theo em phải liên hệ bác Luc mua lấy cái đèn pin mang theo..Bửa em đi Phú quốc bị cúp điện bất tử em mang đèn bác Luc ra xài, để cả tiếng đồng hồ sáng choang, làm thiên hạ cứ thắc mắc sao mỗi cái bunga của em có đèn xạc dự phòng
Nếu là em thì em tìm chỗ an toàn, đậu xe, bật Goolge Map hoặc Việtmap để xác định toạ độ sau đó gọi điện cho các bác trong đội S.O.S của OS nhờ cứu viện.
1088L nói:kuliem nói:mình bám sau,xe trước dẫn đường mình đi
Em cũng nghĩ như vậy tốt hơn <span style=""color: #ff0000;"">nhưng xe kia ko di trước mà cứ đi sau và lệch về phía bên phải để soi lề đường,</span> thấy đi cũng dễ nhưng không biết đi bám sau thì như thế nào, chờ các bác có kinh nghiệm cho ý kiến.
chủ thớt hên gặp phải tài già rồi haha
một tình huống nữa : ban đêm (mưa/hổng mưa) U-turn đường kiểu này tối hù :
cho dù dàn đèn pha đèn gầm đèn de có sói chán ... í lộn - sáng chói đi nữa thì các luồng sáng vẫn chĩa vô khoảng không cách cả mét trên đầu ngọn lúa
nếu có bạn đồng hành xuống đất canh dùm còn đỡ
chứ 1 mình 1 xe là mệt mỏi luôn
chưa kể xe van dài thòng mà bác tài ngồi tuốt luốt đằng mũi
Em thấy cách bác này rất hay , nên mày mò học thử để có dịp dùng . Có đợt em đi từ Nha Trang về Thành Phố , nhiều đoạn gần 20 km không một ngọn đèn trời mưa tầm tã . Trời mưa mà nhìn ruồng với đường lộ như nhau , vãi cả linh hồn .corolla95 nói:nếu có chút kiến thức về điện xe thì câu trực tiếp dây đèn COS vào bình chạy luôn , khg qua ctắc .
( remove dây zin ra, lấy dây điện nối từ chân tim COS vào + của ALTERNATOR hay ACCU là chạy) .
Nhớ power off công tắc đèn . đèn sau khg có nhưng vẫn chạy tốt về nhà.
về đến nhà mở ra cho nó tắt , đi ngủ mai tính
Em nghĩ đi vậy cũng được, chỉ cẩn đi tốc độ chậm vừa phải chắc là OK1088L nói:kuliem nói:mình bám sau,xe trước dẫn đường mình đi
Em cũng nghĩ như vậy tốt hơn nhưng xe kia ko di trước mà cứ đi sau và lệch về phía bên phải để soi lề đường, thấy đi cũng dễ nhưng không biết đi bám sau thì như thế nào, chờ các bác có kinh nghiệm cho ý kiến.