Vấn đề hồi số 1.2... là cần thiết nhất và là cách xử lý tốt nhất khi xe bị sự cố về thắng( phanh). trong trường hợp này có lẻ do hành khách la ó làm bác tài mất bình tĩnh và chọn giải pháp lao vô vách núi. Thật đánng tiếc.
Xin chia buồn cùng các hành khách trên xe và bác tài.
Xin chia buồn cùng các hành khách trên xe và bác tài.
Tốc độ xe đang cao cũng khó về lại số 2 or 1 lắm. Khoảng thời gian xử lý quá ngắn nên...
Thank pác.. Nhưng nếu không quá gấp thì có thể theo cách đó, nghĩa là giảm tốc độ bằng cách giảm số... 4-3-2-1... và thắng tay..Tốc độ xe đang cao cũng khó về lại số 2 or 1 lắm. Khoảng thời gian xử lý quá ngắn nên...
Vấn đề của tai nạn này là do bác tài đổ đèo mà chỉ dựa vào thắng trong khi các tài xế Đalạt thì khi đổ đèo họ dựa vào lực ghì hãm của số là chính, thắng chỉ vào phụ thêm khi vô cua thôi.Tốc độ xe đang cao cũng khó về lại số 2 or 1 lắm. Khoảng thời gian xử lý quá ngắn nên...
Hơi lơ mơ chút nhưng là thế lày: xe khách theo hình chụp tui nghĩ là loại xài thắng hơi (đa phần xe lớn) nên nếu mất thắng thì xe phải tự lốc-kê (locker) chứ. Trường hợp là thắng dầu xài hơi thì cũng na ná giống hơi. Còn thắng dầu thì có thắng tay, sao không xài đến nhỉ
Túm lại: thời gian để xử lý quá quá ngắn. Thông tin nói bác tài vẫn bình tĩnh nói chuyện với mọi người chứng tỏ báo nói.. xạo!
Túm lại: thời gian để xử lý quá quá ngắn. Thông tin nói bác tài vẫn bình tĩnh nói chuyện với mọi người chứng tỏ báo nói.. xạo!
Về lý thuyết, kinh nghiệm thì đương nhiên là thắng bằng số là FA đúng rồi. Thực thế ... gặp mới biết.
RIP các nhạn nhân…
Em ngồi đây cũng nói được, trả số thấp, thắng tay, thậm chí cả …chém gió nữa vv và vv….cho xe chạy chậm lại và dừng hẳn….
Nhưng khi thực tế gặp cảnh này chắc em ….vãi tè ra quần!!! Hía hía….
Em ngồi đây cũng nói được, trả số thấp, thắng tay, thậm chí cả …chém gió nữa vv và vv….cho xe chạy chậm lại và dừng hẳn….
Nhưng khi thực tế gặp cảnh này chắc em ….vãi tè ra quần!!! Hía hía….
Theo em thì có lẽ đang đổ đèo bác tài mới phát hiện ra là thắng có vấn đề chứ không hẳn là chỉ dựa vào thắng thôi đâu, còn việc đổ đèo trong tốc độ khoảng 50-60 là bình thường với các bác có kinh nghiệm hay thường đi đường đèo (chứ những tài mới như em không đi đường đèo thì chắc bò 35-40) nên không kịp xử lý khi tới cua..Vấn đề của tai nạn này là do bác tài đổ đèo mà chỉ dựa vào thắng trong khi các tài xế Đalạt thì khi đổ đèo họ dựa vào lực ghì hãm của số là chính, thắng chỉ vào phụ thêm khi vô cua thôi.
Cái vụ này em nhớ lại lúc trước khi mới đi xe máy, khi gặp sự cố mà thắng ăn ít quá nên em trả sang số 3-2-1 dù xe ghì lại rất mạnh, dừng lại kịp toát cả mồ hôi.. nhưng khi mình có giải pháp thì trong lúc bất đắc dĩ đó sẽ có cách giải quyết..Về lý thuyết, kinh nghiệm thì đương nhiên là thắng bằng số là FA đúng rồi. Thực thế ... gặp mới biết.
trây hết ra ghếRIP các nhạn nhân…
Em ngồi đây cũng nói được, trả số thấp, thắng tay, thậm chí cả …chém gió nữa vv và vv….cho xe chạy chậm lại và dừng hẳn….
Nhưng khi thực tế gặp cảnh này chắc em ….vãi tè ra quần!!! Hía hía….