Hạng B2
13/3/14
276
253
63
HCM
Không thấy bác nào đã từng gặp những tình huống này vào tư vấn cho anh em nhỉ..
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Nói lúc tỉnh thì hay lắm nhưng khi gặp chuyện thì mới biết bác ạ
Nhà cạnh nhà em mấy căn cháy nhà vào nửa đêm em dậy, mở của hô hoáng hàng xóm dậy, kêu vợ em bấm đt báo công an số 113 hay 114 gì cũng được thế mà trong 5 phút cô ấy không thể nào bấm trúng, bác thấy ngộ chưa :)
Nên những lúc này không thể nào nói trước được, chỉ chờ ông bà phù hộ & CÔ THƯƠNG :)
 
Hạng D
10/7/10
4.665
658
113
Không thấy bác nào đã từng gặp những tình huống này vào tư vấn cho anh em nhỉ..
Khi bác kê chân lên thắng là tốc độ xe lúc đó đã cao rồi đạp vô mất thắng nửa là xe lao rất nhanh rồi tua máy lúc này rất cao còn xe tốc độ nhanh nửa nên kg thể nào 4,3,2,1 được,lúc này không tài xế nào dám đạp côn về số nửa chỉ còn cách dìu theo thôi,
 
Hạng D
10/7/10
4.665
658
113
RIP các nhạn nhân…
Em ngồi đây cũng nói được, trả số thấp, thắng tay, thậm chí cả …chém gió nữa vv và vv….cho xe chạy chậm lại và dừng hẳn….
Nhưng khi thực tế gặp cảnh này chắc em ….vãi tè ra quần!!! Hía hía….:)
Thúi quá...:3dcuoi:
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Vấn đề của tai nạn này là do bác tài đổ đèo mà chỉ dựa vào thắng trong khi các tài xế Đalạt thì khi đổ đèo họ dựa vào lực ghì hãm của số là chính, thắng chỉ vào phụ thêm khi vô cua thôi.
E đồng ý với bác. Xe khách tải trọng lớn, xuống đèo gia tốc tăng. Chắc là bác tại để y số lớn hoặc trả N thả dốc rà thắng cho đỡ hao xăng, nếu trả số 2, xuống đèo thì thắng chỉ là phụ thôi, có mất thắng thì thắng tay cũng ổn. Ko đến nỗi thê thãm vậy.
Bài học kinh nghiệm: xuống đèo trả số 1, 2.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.473
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Vấn đề của tai nạn này là do bác tài đổ đèo mà chỉ dựa vào thắng trong khi các tài xế Đalạt thì khi đổ đèo họ dựa vào lực ghì hãm của số là chính, thắng chỉ vào phụ thêm khi vô cua thôi.
Không ai (trừ khi không biết lái xe) đổ đèo mà CHỈ dựa vào thắng cả.