Xe bác giờ thợ đang rả máy hả . niếu thợ đang sửa thì bác mang lên đây hỏi thêm hoang mang mà thôi .bác sẽ nghi ngờ người thợ và ngi ngờ tuổi thọ cái máy sau khi sửa
Vậy thì cứ cho họ làm .. Bây giờ bác đâu rút được .timmua.com nói:thanks bác Hải
Thợ đang rả máy bác ạ,
Cứ tin tưởng vào gara bác đã chọn nhé ...
Chúc xe bác mau lành bệnh
Em cảm ơn và sẽ tiếp thu ý kiến của bác PhamKhang auto. Nhưng thời buổi bây giờ khác với ngày xưa bác ạ. Ngày xưa có khi chỉ cần kinh nghiệm là có thể giải quyết hết vấn đề. Nhưng bây giờ đện tử hóa trên ô tô ngày càng nhiều đòi hỏi người sửa chữa phải trang bị những kiến thức không chỉ cơ khí mà còn cả điện tử nữa bác ạ. Mà lúc đó lý thuyết sẽ là người trợ giúp đắc lực. Đáp lại hồi âm của bác PhamKhang auto, chúc bác bán được nhiều xe, em sẽ sớm mua xe của bác ạ.
Last edited by a moderator:
Xin chia sẻ với các bác thế này,phần lớn trường hợp có khói nhớt (khói xanh) ở bô là do hở phốt xupap,nếu hở bạc poston dẫn tới ra khói xanh ở bô,đó là trường hợp hở rất nặng rồi ạ trường hợp này là do kẹt bạc hoặc bạc quá mòn rồi. Nếu hao nhớt mà không thấy chảy ở đâu,không thấy khói xanh thì chỉ có thể do bạc piston,trong trường hợp này cảm giác xe yếu đi ,mỗi 5000km hao cỡ hơn 1l đấy ạ.
@a3k42 - thân chào bác,em làm kinh doanh nhưng kiến thức về kỹ thuật cũng đủ dùng bác ạ tuy không uyên thâm bằng bác Automatic và nhiều bác ở đây ,kia pride là con xe em thực tập đầu tiên khi mới ra trường nên em cũng nhớ nhiều về em nó. Theo em thì thời buổi này hay ngày xưa gì cũng vậy,chưa bao giờ em phân biệt điều đó. Vì cái gốc của hệ thống điện tử cũng từ những điều cơ bản mà ra bác ạ.
@a3k42 - thân chào bác,em làm kinh doanh nhưng kiến thức về kỹ thuật cũng đủ dùng bác ạ tuy không uyên thâm bằng bác Automatic và nhiều bác ở đây ,kia pride là con xe em thực tập đầu tiên khi mới ra trường nên em cũng nhớ nhiều về em nó. Theo em thì thời buổi này hay ngày xưa gì cũng vậy,chưa bao giờ em phân biệt điều đó. Vì cái gốc của hệ thống điện tử cũng từ những điều cơ bản mà ra bác ạ.
theo nhu ba'c noi' nhu vay thi it' hay nhieu thi cung thay' khoi' xanh het ba'c, khoi it hay nhieu la do ho it hay nhieu.PhamKhangAuto nói:Xin chia sẻ với các bác thế này,phần lớn trường hợp có khói nhớt (khói xanh) ở bô là do hở phốt xupap,nếu hở bạc poston dẫn tới ra khói xanh ở bô,đó là trường hợp hở rất nặng rồi ạ trường hợp này là do kẹt bạc hoặc bạc quá mòn rồi. Nếu hao nhớt mà không thấy chảy ở đâu,không thấy khói xanh thì chỉ có thể do bạc piston,trong trường hợp này cảm giác xe yếu đi ,mỗi 5000km hao cỡ hơn 1l đấy ạ.
@a3k42 - thân chào bác,em làm kinh doanh nhưng kiến thức về kỹ thuật cũng đủ dùng bác ạ tuy không uyên thâm bằng bác Automatic và nhiều bác ở đây ,kia pride là con xe em thực tập đầu tiên khi mới ra trường nên em cũng nhớ nhiều về em nó. Theo em thì thời buổi này hay ngày xưa gì cũng vậy,chưa bao giờ em phân biệt điều đó. Vì cái gốc của hệ thống điện tử cũng từ những điều cơ bản mà ra bác ạ.
PHONG NGUYEN nói:-150k mà rả máy thì không có chăm em nó rồi.
nghe theo bác gara nói nên em làm luôn, em cũng nghĩ chắc sau khi làm xong là xe chạy bốc hơn, mạnh hơn nên làm luôn, bác nào đã từng làm máy xe cho em ý kiến thêm với.
Dù sao cũng lở làm rồi mà bác.Chứ trước khi làm máy em nghĩ chủ xe nên quan tâm chăm sóc và làm phục hồi mấy thứ xăng gió lửa cho em nó đã .