Hạng D
21/5/13
1.073
4.389
143
Bàn nâng thì liên quan gì cái phuộc đâu thầy . thằng hồng phát làm phuộc bên lý thái tổ có cái bàn nâng nào đâu .
phuột sao hỏng đc nhỉ, trừ t/h a vừa chạy vừa phá.
Nếu hỏng thì a mua cặp mới lắp vào, chứ sửa làm gì cho mệt...và nó cũng nhanh hỏng lại
 
  • Like
Reactions: Tadenday
Hạng D
12/3/11
1.605
67.732
113
Tiền Giang, gò công
phuột sao hỏng đc nhỉ, trừ t/h a vừa chạy vừa phá.
Nếu hỏng thì a mua cặp mới lắp vào, chứ sửa làm gì cho mệt...và nó cũng nhanh hỏng lại
Em làm chén cổ (đặc thù của ya, cái món này dở tệ) , phuộc trước ở hồng phát, ngon và bền . nhiều khi đi lâu ko thay nhớt phuộc thì nó cứng hơn, khô nhớt có khi hư ty phuộc . thay ty, vô nhớt vẫn rẻ hơn mua mới nhiều mà ngon như thường, dĩ nhiên là ko đẹp như mới rồi
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.518
113
HCM city
Nó nói hàng xịn, cơ sở cũng khá lớn, có 5,6 cái máy nâng, có vẻ chuyên nghiệp nên mình thay luôn... Giờ cái xe bán đc 7chịu maximum thì mình lỗ nặng à.... :(
Anh bị tụi nó lừa rồi.
Kinh nghiệm sửa xe máy của em là những tiệm trang bị quá hoành tráng thì sửa xe không ngon bằng những tiệm lâu năm.
 
Hạng C
20/5/18
622
30.779
93
Bàn nâng thì liên quan gì cái phuộc đâu thầy . thằng hồng phát làm phuộc bên lý thái tổ có cái bàn nâng nào đâu .
Lỗi của mình là ko tham khảo ae CNL! Mình xem nó tra trong hệ thống, thấy giá là 1tr550, nó phải lấy từ kho về, nó tháo ra rồi bắt ngồi chờ, nó nói đảm bảo 100% là hàng xịn! Thôi rút kinh nghiệm vậy...
 
Hạng C
20/5/18
622
30.779
93
Anh bị tụi nó lừa rồi.
Kinh nghiệm sửa xe máy của em là những tiệm trang bị quá hoành tráng thì sửa xe không ngon bằng những tiệm lâu năm.
Xung quanh ko có tiệm quen, ngó cái nào giao diện ổn chút là vô, ai ngờ bị lùa... :(
 
  • Like
Reactions: Liembk
Hạng B2
17/7/14
499
26.569
93
Giờ sửa xe sướng.
Dô là thay.
Hồi em còn nhỏ, phụ ông già sửa xe.
Trước thì tự sửa cho nhà (vì thời đó nghèo quá), sau đó sửa cho cả xóm, rồi có thời gian trùng tu xe cũ cho mấy đội buôn từ bắc vào.
Phải nghe, đoán bịnh
  • Xe đi lâu -> hở bạc lên khói, đạp thấy ướt tay. Kiểm tra compressor íu thì xoáy, thay piston, bạc
  • Mở chỉnh kiểm tra cò sú páp có lỏng ko.
  • Nghe xem sên cam kêu hay bánh đỡ cao su.
  • Nghe xem bi dên có xào ko
  • Bố nồi, chỉnh các kiểu
Do lúc này, rớt máy là xe rớt giá. kkk
Cuối cùng sau này em đi học rồi ở SG, lâu qua mang chiếc SS50 1 đời chủ từ 1967 ra tiệm, thằng nhóc thay toàn bộ đồ inox bóng lưỡng.
Nhận cái xe ngất mịa nó luôn.
kkk
- Dạ, thưa Sư Phụ...... :)
 
Hạng B2
17/7/14
499
26.569
93
Dream lùn 24 tuổi, odo 130k km, chưa dám thử hết ga, vì đến nửa ga lên 60 là thấy máy có vẻ gào khóc thê thảm rồi
- Nếu đúng đời đầu (92) thì ngon à nghen. Phụ tùng zin cũng đắt khủng khiếp à....
 
  • Like
Reactions: Vãi mod