Anh cũng bị thuốc .Thời em chạy juR, thay bố nồi 4 lá bằng bố nồi 5 lá chạy còn ngon hơn nữa, chỉ là tốn tiền thôi .
Hì hì, trẻ trâu mà anh . khoái gì làm đó thôi . nhưng bố 5 lá là điều ko tệ nên juv hãng làm bố 5 lá rồi .Anh cũng bị thuốc .
Có khi nào anh nghĩ chở theo 1 nhỏ ngồi sau lưng rồi vặn ga , đổ đèo cho xe 110 cc lên 140km/h ko ? Em làm hoài , giờ nghĩ lại thấy mình ngu . mà lúc đó cứ nghĩ mình hay .
Độ thứ gì cũng cần phải đồng bộ với nhau. Thí dụ nồi bắt quá mà máy yếu thì chạy sao nổi? Lại còn bị cà giật khó chạy. JupR máy móc ngon, mạnh, nồi zin quá tốt không cần phải độ điếc gì hết, khác với Honda cùi bắp .Hì hì, trẻ trâu mà anh . khoái gì làm đó thôi . nhưng bố 5 lá là điều ko tệ nên juv hãng làm bố 5 lá rồi .
Có khi nào anh nghĩ chở theo 1 nhỏ ngồi sau lưng rồi vặn ga , đổ đèo cho xe 110 cc lên 140km/h ko ? Em làm hoài , giờ nghĩ lại thấy mình ngu . mà lúc đó cứ nghĩ mình hay .
Vậy nên phải thay cây bugi denso có rãnh U, bình xăng con chích thêm lỗ, kích lửa mạnh hơn . trẻ trâu ba mớ anh ơiĐộ thứ gì cũng cần phải đồng bộ với nhau. Thí dụ nồi bắt quá mà máy yếu thì chạy sao nổi? Lại còn bị cà giật khó chạy. JupR máy móc ngon, mạnh, nồi zin quá tốt không cần phải độ điếc gì hết, khác với Honda cùi bắp .
Luân này là tiệm thằng lính của tiệm Luân cũ ở mặt tiền NTMK. Giờ nhà đó là cafe Passio. Luân ổng về VT ở rồi, lính tứ tán khắp nơi. Mình mần xe ở đây từ hồi 95.Luân này # Luân hồi xưa ở NTMK nha anh.
Giờ xe máy phụ tùng có đủ. Cứ vào head hay tiệm sửa xe bảo thay hết đi là chạy ngon. Sửa chi cho cực
Luân này là tiệm thằng lính của tiệm Luân cũ ở mặt tiền NTMK. Giờ nhà đó là cafe Passio. Luân ổng về VT ở rồi, lính tứ tán khắp nơi. Mình mần xe ở đây từ hồi 95.
Giờ xe máy phụ tùng có đủ. Cứ vào head hay tiệm sửa xe bảo thay hết đi là chạy ngon. Sửa chi cho cực
- Nếu ai cũng nói như Anh, thì mấy tiệm sửa và độ xe dẹp tiệm hết.
- Đồ mới, hay cũ, đều cần thợ có tay nghề và kinh nghiệm. Non tay là ăn hành ngay luôn. Bởi vậy dân trong nghề, mà đôi còn bị " vật " nha.
Thay mới luôn dễ hơn sửa a ơi, đơn cử như mình nè: 1 thằng tay ngang như mình chỉ cần có 1 đường truyền ADSL tốt là mình tự tin tháo banh con xe vespa ra vọc. Mà xe vespa khó hơn xe HD nha
- Nếu ai cũng nói như Anh, thì mấy tiệm sửa và độ xe dẹp tiệm hết.
- Đồ mới, hay cũ, đều cần thợ có tay nghề và kinh nghiệm. Non tay là ăn hành ngay luôn. Bởi vậy dân trong nghề, mà đôi còn bị " vật " nha.
xe này có bán ko bác? giá khg bn? nếu vừa ở budget thì mới triển tiếp.Có 1 xe dream lùn còn nguyên bản ở Phạm thế Hiển Q8 . Để chiều chạy qua chụp vài tấm cho bác xem
Đúng là tâm tư quá! Thay thì khỏe cái bụng mà đau cái bóp!Luân này là tiệm thằng lính của tiệm Luân cũ ở mặt tiền NTMK. Giờ nhà đó là cafe Passio. Luân ổng về VT ở rồi, lính tứ tán khắp nơi. Mình mần xe ở đây từ hồi 95.
Giờ xe máy phụ tùng có đủ. Cứ vào head hay tiệm sửa xe bảo thay hết đi là chạy ngon. Sửa chi cho cực
cái nào cũng có cái giá của nó mà a, giờ bảo: ngon, bổ, rẻ...là ko có đâuĐúng là tâm tư quá! Thay thì khỏe cái bụng mà đau cái bóp!