em cũng từ nước ngoài về như bác chủ thớt nhưng may cái em đi số tự động luôn (đến giờ em vẫn chưa bao giờ lái số sàn). Em may cái có tài xế khá cứng lúc đó, em lái tài xế ngồi bên cạnh khoảng 2 tuần là lái ngọt. Cụ thể tài xế chỉ những "chiêu" như khi đến vòng xoay thì phải lái làm sao, thậm chí khi gặp xxx đưa xèng thế nào, nói câu gì...
về khoảng cách em nghĩ 1 thời gian nữa bác sẽ quen vì giữ khoảng cách theo nước ngoài thì bác sẽ chừa rất nhiều khoảng cách đũ để xe khác (chạy ẩu) chui vô. Hoặc xe đi ngược chiều bác có cảm giác tông (thực tế thì vẫn còn cách khoảng 40cm-1m) nên cứ né sang phải, lái 1 thời gian bác sẽ quen; 1 "chiêu" lúc này là bác nên nhá đèn, thường thì xe đi trước sẽ né về bên phải 1 tí
em nghĩ bác nên đi Vũng Tàu, PHan Thiết vài lần cho quen xe lẫn quen đường, đi các đường lạ và mới sẽ khó hơn nhiều nếu bác lái chưa cứng. Đường miền Tây nổi tiếng chạy ẩu, đường Đà Lạt thì đèo dốc nhiều. Đặc biệt đường đèo VN thì thua xa các nước bác đã đi về mức độ an toàn
về khoảng cách em nghĩ 1 thời gian nữa bác sẽ quen vì giữ khoảng cách theo nước ngoài thì bác sẽ chừa rất nhiều khoảng cách đũ để xe khác (chạy ẩu) chui vô. Hoặc xe đi ngược chiều bác có cảm giác tông (thực tế thì vẫn còn cách khoảng 40cm-1m) nên cứ né sang phải, lái 1 thời gian bác sẽ quen; 1 "chiêu" lúc này là bác nên nhá đèn, thường thì xe đi trước sẽ né về bên phải 1 tí
em nghĩ bác nên đi Vũng Tàu, PHan Thiết vài lần cho quen xe lẫn quen đường, đi các đường lạ và mới sẽ khó hơn nhiều nếu bác lái chưa cứng. Đường miền Tây nổi tiếng chạy ẩu, đường Đà Lạt thì đèo dốc nhiều. Đặc biệt đường đèo VN thì thua xa các nước bác đã đi về mức độ an toàn