Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Theo mình thì dòng xe nào cũng có độ cân chỉnh thắng vừa khít, nghĩa là độ sâu của thắng như nhau, có xe còn dùng cảm biến điện tử khi thắng chứ không cần dùng lực nhiều1. Chơi chéo hình chữ V thì lực đạp không mạnh.
2. Xe em mà không nhấc chân lên thì éo đạp tới cái thắng.
Bác đã điều chỉnh ghế đúng chưa, khi đạp thắng lút sàn chân bác còn dư không hay thẳng chân, nếu thẳng chân thì bác nên điều chỉnh ghế tới một chút cho chân hơi co lại như vậy mới có lực khi đạp thắng.1. Chơi chéo hình chữ V thì lực đạp không mạnh.
2. Xe em mà không nhấc chân lên thì éo đạp tới cái thắng.
Cụ này nói rất chuẩn ngay và lun, xe mà điểu chỉnh ghế không đúng và vị trí ngồi không đúng tứ thế dễ dẫn tới rất nguy hiểm. Em thấy nhiều người phụ nữ chạy AT hay kéo ghế sát lên gần vô lăng, 2 tay câm vô lăng cụm lại hướng 11h và 1h rất nguy hiểm khi gặp sự cố. Cá nhân em thấy ngồi lái xe theo kiểu gò bó theo không thoải mái. Lái xe rất mệt mỏi, kinh nghiệm e là phải ngồi tư thế thoải mái khi lái xe.Bác đã điều chỉnh ghế đúng chưa, khi đạp thắng lút sàn chân bác còn dư không hay thẳng chân, nếu thẳng chân thì bác nên điều chỉnh ghế tới một chút cho chân hơi co lại như vậy mới có lực khi đạp thắng.
- Chân chữ V, góc chân gần vuông góc với pedan thắng.
- Buông chân ga > rà chân thắng.
Lần đầu chạy AT em cũng run nhưng sau khi tuân thủ 2 nguyên tắc trên thì chạy rất ổn.
nên xem lại.
gót chân đặt đúng cạnh bên dưới pedan thắng, khi cần ấn ga thì di chuyển phần trên của bàn chân qua bên phải đè lên pedan ga
Cho e hỏi tí nhé,Bác đang chạy con xe đời nào vậy ---> để em biết đường mà né nó ra hihihi1. Chơi chéo hình chữ V thì lực đạp không mạnh.
2. Xe em mà không nhấc chân lên thì éo đạp tới cái thắng.