Kakaka, E thích cmt của Bác.Bác coi xe máy giá nhiêu báo nó 10%, ví dụ SH 80 chai lấy nó 8 chai, nó trả xuống phân nửa là bác lời 50% nếu va quẹt.
Thôi em đi ra
- Tags
- va chạm
Chỉ cần show ra cho nó coi thôi chứ không cần phải có biên bản của CSGT hay CA địa phương hả bạn, nhiều ông kêu cứ khai xe máy tông rồi bỏ chạy cho xong. Nhưng em nghĩ cái đó chỉ 1 -2 trường hợp thôi chứ chỗ trầy nào cũng khai vậy sao nó giải quyết cho mình đượcXe mình đang dừng đèn đỏ , 2 xe máy vướng nhau té móp cản trước xíu - Xuống phụ gỡ ra , chưa đc 10s thằng xe nước đá dựng chống định gỡ phụ thì ngã cái rầm , tay lái móc vô mé cửa sau trầy sâu 1 đường - Quay qua gỡ xong 2 chiếc kia quay lại anh xe nước đá đi mất tiêu ! Đen ko tả đc …
KN va quẹt ngoài đường thì chụp hình hay lưu lại đoạn clip đó có gì BH cần thì show ra cho nhẹ đầu , xuống xe bắt đền nhiều khi cãi cọ này kia mệt đầu
Mấy anh cho hỏi xe oto mà làm BH nhiều quá năm sau nó có nghỉ chơi không
Mức phí tái tục tăng rất cao bạn à
Thì bỏ nhảy qua hãng khác. Kaka..Mức phí tái tục tăng rất cao bạn à
Bảo hiểm sẽ có dữ liệu chung để tra cứu khách hàng. Khách hàng nằm trong danh sách đen sẽ ko cty nào bán cả.Thì bỏ nhảy qua hãng khác. Kaka..
Mình nghĩ là có bh hay ko thì cũng phải bắt đền ít nhiều. Bỏ tiền mua bh là để cho đụng thoải mái sao. Thời gian và công sức làm bh cũg mệt mỏi lắm. Kinh nghiệm khi làm bh thì mình nên chọn gara chuyên làm bh, nhét tay nó 100k để nó khai giúp cho hợp lý. Mình nhớ lúc xe mình bị trầy góc bên phụ phía trước, wa tuần thì bị xe va phải ở bên tài phía sau, móp 1 lỗ bự . Khi đi làm bh thì thằng khai giúp nó ghi "do trời tối, thiếu quan sát nên de xe bị tuột dốc vào cột nhà, xe bị móp góc sau bên tài và kẹt dính. Sau đó tăng ga để thoát ra thì bị va ở góc cản trước bên phụ..." , thế là đc sửa free cả 2 lỗi. hài thật
Có trường hợp trục lợi bảo hiểm nữaBảo hiểm sẽ có dữ liệu chung để tra cứu khách hàng. Khách hàng nằm trong danh sách đen sẽ ko cty nào bán cả.
BH chắc nó cũng coi mặt , coi xước xát trên xe ra sao nữa bác à ! Mình làm 3 lần có sao nói vậy , chứ bằng chứng thì BH ko cần coi … Đa số bị lúc gần hết BH nên đi làm luôn lần cho tiện … VD có lần mình ra xe khỏi hẻm hẹp , quẹo sớm quá nên lát hết 1 bên thân xe vì quệt cột điện , lên BH bên KIA PMH , người bên BH dặn lần sau anh nhớ chụp lại hiện trường lúc ý giải quyết cho dễ , sau đó người ta chỉ mình khai BH thôi chứ ko làm khó gì cả !Chỉ cần show ra cho nó coi thôi chứ không cần phải có biên bản của CSGT hay CA địa phương hả bạn, nhiều ông kêu cứ khai xe máy tông rồi bỏ chạy cho xong. Nhưng em nghĩ cái đó chỉ 1 -2 trường hợp thôi chứ chỗ trầy nào cũng khai vậy sao nó giải quyết cho mình được
Chỉnh sửa cuối:
lần nào cũng lỗ cả, mình có đi làm bh thì vẫn tốn ít nhất 1t một vụ do mình dùng BH Lib, với lại kiểu gì cũng bắt bên kia đền một chút cho lần sau người ta cẩn thận hơn chứ k lại cứ nghĩ tông thoải mái có BH lo.trục lợi bảo hiểm quá, lỗi bao nhiêu đền bấy nhiêu sao lại khai bảo hiểm?
bác tính hay lắm nhưng coi chừng "tính già ra non". Thử kêu CA tới giải quyết đi rồi bác thấy, lúc đó "ước gì mình ko gọi CA". Có nhiều bác đã viết bài chia sẻ rồicũng còn tùy vào thái độ của thằng ủi mình. Ủi vào 1 cái , mà nhảy xuống la ó, rồi hỏi có bảo hiểm đền lo gì, là mình bảo 113 đến nhanh và ngay.
Mấy bác quên 1 điều là nếu làm bảo hiểm, mình phải move xe từ chỗ mình qua hãng, rồi thời gian chờ đợi tính bằng ngày + tuần, rồi thời gian từ hãng về nhà à.
Mấy bác chạy xe bằng nước lã, và sống bằng nước mưa hay sao ? ko đi làm à ? ko đổ xăng dầu à ? tiền bảo hiểm 1 năm là tiền trên trời rơi xuống à ?