Chủ đề tương tự
Cái này là đợi nó hết, còn e muốn biết khi nào nó hết, 1 tuần, 1 tháng nữa bác ợđang chạy đạp thắng nghe réc réc như dê kêu là gần hết bố
ặc, đạp nhiều ma sát nhiều thì mau hết, ko đạp thì nó ko ăn mòn còn hoài, đâu có quy chuẩn theo thời gian đc bácCái này là đợi nó hết, còn e muốn biết khi nào nó hết, 1 tuần, 1 tháng nữa bác ợ
VD 2b, mình nhìn vào bố thắng, e có thể đoán khi nào phải thay, í em là như vậy . Còn bác sao ? Chờ hay mở bánh ra xem hay có cách nào ko ?ặc, đạp nhiều ma sát nhiều thì mau hết, ko đạp thì nó ko ăn mòn còn hoài, đâu có quy chuẩn theo thời gian đc bác
http://xedoisong.vn/cong-nghe/khi-nao-nen-thay-ma-phanh-7510.htmlTrước giờ e hay để hãng kiểm tra & thay bố thắng, tự dung bữa nay rữa xe , cảm giác dĩa thắng sau k được láng cho lắm. Các bác cho e hỏi làm sao biết bố thắng còn hay hết ?
xe em đạp thắng nghye réc réc là chưa hết nhe, trên bố thắng có gắn thêm miếng sắt nhỏ, gọi là là kim lọai chỉ báo trong link trên đó bác gần hết thì miếng kim loại này sẽ cà vào đĩa thắng, khi nghe tiếng kêu thay là vừaVD 2b, mình nhìn vào bố thắng, e có thể đoán khi nào phải thay, í em là như vậy . Còn bác sao ? Chờ hay mở bánh ra xem hay có cách nào ko ?
Thanks Bác, để mai e check xem sao
Với bố thắng nếu hoạt động bình thường thì bên em tư vấn thay thế cho khách ở mức còn lại 20 hoặc 40% phần bố còn lại so với bố mới hoàn toàn .20% -40% tức là tuỳ thuộc vào độ giầy của đĩa thắng còn lại vì đĩa phải mòn và phải vớt lại khi thay bố thắng,nghĩa là nếu đĩa chưa vớt lần nào thì bố đo còn 20% thay,Đĩa đã vớt 1 lần thì giản cách ra 30% còn lại....
Hoặc hệ thống phanh có vấn đề như mòn không đều,phanh bị chai hoặc nứt....Phanh có cảm biến báo mòn ...
Hoặc hệ thống phanh có vấn đề như mòn không đều,phanh bị chai hoặc nứt....Phanh có cảm biến báo mòn ...
Thêm nữa là vấn đề để má phanh mòn quá không nên.Nhiều khách hàn hay than phiền vì má phanh xe mình còn 30% mà garage đòi thay trong khi vẫn dùng được.Cái này còn phải tuỳ loại cùm phanh và thường gây hư hỏng sửa chữa thêm nhiều tiền vì lý do duy nhất là đầu Piston ra vô không hết hành trình ,dầu phanh không bôi hết phần ngoài gây hư hỏng và tuột áp.