Nghiêng khi cua do đường không do xe,vì vậy ở những khúc cua người ta thiết kế mặt đường phía trong khúc cua thấp hơn phía ngoài bác ạ
Rất đồng ý trên những đường cao tốc do độ ly tâm so với xe sẽ thấy rỏ (centriguge), còn những đường bình thường thì không cần thiết như đường cong trong thành phố, vòng xuyến, bùng binh, vòng đai hồ. Nếu thử thì đi những độ đường có ổ gà và xem độ dằn của xe, cách thử thứ 2 là xe không lăn bánh, dùng lực nhấn vào nơi có ống nhúng nếu như nó xuống và bật lên đứng yên thì ống nhúng còn tốt, nếu như nó tưng lên kiểu đàn hồi là nhúng hư, phải thử 2 bên và khi thay thì 1 cặp, có 3 loại ống nhúng, thường xài là ống nhúng dầu và nhúng hơi (nên dùng loại nầy) và đặc biệt hơn chỉ có độc quyền là bộ nhúng của citroën rất nổi tiếng (nhưng có mình nó thôi) xem trong phim fantomas do ông cò Juve thì thấy ngay.