Hạng F
29/10/16
12.174
25.469
113
Pháp
Cảm ơn bác. Mình đã khắc phục bằng cách lắp đặt đệm giảm chấn TTC. Kết quả vượt ngoài sự mong đợi luôn nha các bác.
Bác có thể cho tên nó là gì không ? có hình thì càng tốt, cám ơn
 
Tập Lái
12/6/17
24
6
8
36
Hồ Chí Minh
thinkthinkcar.vn
Bác có thể cho tên nó là gì không ? có hình thì càng tốt, cám ơn
Nó tên là đệm giảm chấn TTC được sản xuất từ chất liệu Urethane Buffer(chất liệu làm giày Nike). Do công ty Icare Việt Nam phân phối độc quyền tại VN nhé các bác.
Dưới đây là một số hình ảnh mình lắp vào xe:
maxresdefault-1-1024x614.jpg

tie-3-348x268.png


img-2.jpg
 
Hạng F
29/10/16
12.174
25.469
113
Pháp
Nó tên là đệm giảm chấn TTC được sản xuất từ chất liệu Urethane Buffer(chất liệu làm giày Nike). Do công ty Icare Việt Nam phân phối độc quyền tại VN nhé các bác.
Dưới đây là một số hình ảnh mình lắp vào xe:
.................

Cám ơn bác, cái nầy bên em không có, ngược lại nó có thêm ressort phụ để tăng độ cứng (như sport)
màu xanh. Em nghĩ là chỉ mua về nhét vào mà thôi, chứ không cần phải tháo ống nhúng ra (ở VN)

Còn bên nầy cần phải tháo và độ hơi khó khăn tốn thời gian, nhưng có thể bền chắc và đảm bảo về chất cũng như thời gian

VUL-19101.5.jpg


mad_powerspring_system0.jpg
 
Hạng B2
5/3/12
439
243
43
tp vinh
Cảm ơn anh. Đúng chuẩn luôn.
KHI cua thì trọng lượng của xe có xu hướng dồn ra phía ngoài do lực quán tính nên dàn giảm sóc và lốp phía ngoài vòng cua chịu tải lớn hơn cho nên xe bị nghiêng ra phía ngoài . Để khắc phục hiện tượng trên một số dòng xe hiện đaị có thiết kế hệ thống cân bằng tự đông nhằm đảm bảo an toàn và cải thiện tốc độ khi vào cua,tuy nhiên cũng không thể giải quyết triệt để và nếu tay lái non thì vẫn cứ lật xe như thường !
 
Tập Lái
12/6/17
24
6
8
36
Hồ Chí Minh
thinkthinkcar.vn
KHI cua thì trọng lượng của xe có xu hướng dồn ra phía ngoài do lực quán tính nên dàn giảm sóc và lốp phía ngoài vòng cua chịu tải lớn hơn cho nên xe bị nghiêng ra phía ngoài . Để khắc phục hiện tượng trên một số dòng xe hiện đaị có thiết kế hệ thống cân bằng tự đông nhằm đảm bảo an toàn và cải thiện tốc độ khi vào cua,tuy nhiên cũng không thể giải quyết triệt để và nếu tay lái non thì vẫn cứ lật xe như thường !
Vì thế nên lắp đệm giảm chấn TTC giúp xe giảm nghiên khi qua những khúc cua. Đồng thời giúp người lái xe cảm giác thoải mái hơn khi qua những đoạn đường rung lắc hoặc đường xa.
 
Hạng B2
5/3/12
439
243
43
tp vinh
Vì thế nên lắp đệm giảm chấn TTC giúp xe giảm nghiên khi qua những khúc cua. Đồng thời giúp người lái xe cảm giác thoải mái hơn khi qua những đoạn đường rung lắc hoặc đường xa.
PHƯƠNG PHÁP giảm nghiêng của cân bằng điiện tử khác với việc gia cố cho cứng giảm sóc chứ bác,chẳng hạn lúc vào cua nếu phía ngoài cua nghiêng thấp xuống thì lập tức hệ thống cân bằng điện tử sẽ tự động điều chỉnh phía trong cua hạ thấp xuống để xe khỏi nghiêng !
 
Hạng F
12/10/16
7.636
6.534
113
Đọc bài này sặc mùi PR cho cái gọi là giảm chấn TTC :)
LẮp 1 cái vòng khuyết bằng nhựa vào nửa cái lò xo giảm chấn (phuộc lò xo), đi 1 thời gian sẽ thấy cái lò xo phuộc nhún bị biến dạng. Do đâu: do ko lắp vào hết lò xo làm cho chỉ có chỗ có miếng TTC nó cứng hơn --> lực phân bổ ko đều, lấy cứng ép lên chỗ mềm --> lâu dài sẽ hư cáo lò xo đó.
 
Hạng F
29/10/16
12.174
25.469
113
Pháp
Vậy cái nhúng và nhiệm vụ của nó là làm gì đây, Tại sao không làm một bloc cứng ngắc không lò xo, không ống nhúng, hay làm bộ nhúng cứng hơn (lò xo cứng hơn, ống nhúng cứng hơn) đó mới là câu hỏi
Còn muốn nửa thì dùng cái nầy
Voiture-Renforcement-Du-Corps-AVANT-font-b-STRUT-b-font-font-b-BAR-b-font-ÉQUILIBRAGE.jpg

0801_impp_03_z+2004_subaru_impreza_wrx_sti+strut_bar.jpg

3%20point%20strut%20bar.jpg

cusco-strut-bar-os-front-gh8-grb-gvb-sh5-forester-impreza-wrx-sti_16525763.jpeg


Không biết Có thể giúp được gì cho các bạn không ?
 
  • Like
Reactions: danca
Hạng B2
3/12/16
349
107
43
54
Đọc bài này sặc mùi PR cho cái gọi là giảm chấn TTC :)
LẮp 1 cái vòng khuyết bằng nhựa vào nửa cái lò xo giảm chấn (phuộc lò xo), đi 1 thời gian sẽ thấy cái lò xo phuộc nhún bị biến dạng. Do đâu: do ko lắp vào hết lò xo làm cho chỉ có chỗ có miếng TTC nó cứng hơn --> lực phân bổ ko đều, lấy cứng ép lên chỗ mềm --> lâu dài sẽ hư cáo lò xo đó.
Vậy BÁc đã sử dụng chưa ? Khoảng thời gian bao lâu lò xo bị biến dạng vậy BÁc ?