Hạng F
27/6/12
5.024
11.894
113
Mình hay về BMT. Chừng 2-3 tháng 1 chuyến SG-BMT-SG. Đi đêm ít khi bị bò do xe công nông, tải nặng. Ban ngày các xe này nhiều. QL14 cứ đúng bảng hiệu mà chạy thôi, không ham đua xe. SG-BMT chạy tầm 9h (kể cả ăn và nghỉ ngơi)
Đi đêm thì tầm 11h-1h gặp đoàn xe khách chạy ngược chiều về SG thì nhiều case yomost lắm. Keke.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
28/9/13
1.137
22.980
113
kpi mỗi tháng phải nộp đủ ! ko thổi phạt thì lấy tiền đâu mà bù ?
 
Hạng B2
29/12/21
194
130
43
44
Có lần chở 1 cô người Buôn Ma Thuột, có chồng làm CSGT, ngồi trên xe cổ thao thao: "Ảnh làm sướng mà kiếm tiền dễ lắm mấy chị, cứ mỗi đêm đi trực kiếm mười mấy triệu sau khi đã chung chi, nên có ai nghỉ là ảnh xung phong đi thế liền, sinh nhật em đang muốn mua cái Audi A4 để tặng, điện thoại ảnh xài thì Vertu mới chịu". Tui tức muốn hộc máu, muốn mở cửa đá phát xuống xe cho rồi, nó lên tiền của hữu mình mà nó còn khoe với mình nữa chớ.
Ghi âm lại.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Lộ 14 qua Nông, lắc lộng hành lắm. Mấy bác nói đi dễ, đúng tốc độ, nói hay lắm, đi cả vài trăm cây số, đường cong, nét đứt_ liền, cấm vượt, đèo dốc, giới hạn, khu dân cư, bẫy, mồi liên tục, mà kêu đi nhàn thì chịu rồi. Giao thông phần lớn đều chấp hành đấy, nhưng tại sao vẫn rất nhiều xe vi phạm, chắc chỉ có thể là năng lực giao thông (đường sá, biển hiệu..), tổ chức giao thông quá tồi thôi, chưa đáp ứng đc nhu cầu xh. ..
Còn theo quan điểm bác chủ, e tán thành, muốn du lịch phát triển, phải trải thảm đó, phái phát bánh mì nghĩa đen lun, nước suối..(chứ k phải mình cúng lại cho bọn xxx lưu manh), cho du khách, thì may ra mới có chuyện Một đi sẽ trở lại. :)
Update đến 1/5/23, trạm, chim vẫn nhiều như phân lợn, đi 2 xe, nhưng 1 xe bị mai phục "bắn hạ" khu đắc sông, thiệt hại 1.5 chai. ).