- Status
- Không mở trả lời sau này.
E thì nghĩ bác hơi nhạy cảm quá rồi, hi. Có lẽ vì em với bác quan điểm hơi khác nhau một chút thôi Đối với em, việc tư vấn giới thiệu, giải quyết thắc mắc, hỗ trợ pháp lý ....một cách chính trực, chính xác và nhanh chóng là lẽ tất yếu rồi. Tuy nhiên e mong e hay chính các bạn nhân viên của mình thổi cả tình yêu của mình đối với dự án cho khách hàng nữa. Dỹ nhiên là mình phải yêu nó thì mình mới quảng bá nó , phải kg ah ?"Chăm sóc thật chu đáo" - Chăm sóc là gì và sao mới gọi là chu đáo? E không thích dùng từ chăm sóc, và cũng chẳng biết chu đáo là cái gì chu đáo. Có cảm giác rất châm biếm. Em cũng không thích dùng từ sale mà thay vào đó là broker, mà broker đơn giản là tư vấn giới thiệu sản phẩm, giải quyết vấn đề thắc mắc, hỗ trợ hành chính pháp lí. Còn việc giữ khách hàng được hay không thì đó là 1 nghệ thuật sống, 1 phong cách làm việc, cần 1 quá trình học hỏi, 1 cái "duyên", và 1 điều nữa, nói thẳng là sẵn sàng "phang" (tính em thẳng như ruột ngựa vậy á) một cách "có văn hóa" anh chị broker nào xen vào
Chưa nói đến việc làm việc với khách hàng, trước tiên là tìm kiếm khách hàng. Có 1 list dài thòn lòn về các cách tìm kiếm khách hàng, như trên chỉ là những cách truyền thống, ai cũng biết, mà khi ai cũng biết thì khi tham gia pác phải cạnh tranh, phải đầu tư. Em nói như thế không phải không sử dụng mà sử dụng 1 cách không ngoan, có tính toán. Kèm theo đó là sáng tạo các cách mới để tiếp cận khách hàng. Nhớ nhé "tiếp cận"...
Vụ tiếp cận khách hàng chắc em xin bác số điện thoại, hôm nào thỉnh kinh bác dc kg ah ?
Bây h không hữu dạ tự nhiên hương dc bác @ buoc di ah hy vọng team kg bị tèo bởi em, hehe , thanks bác nhébác làm quản lý việc của bác là đem về hàng thơm ắc tự có khách
haha
chỉ cho các bạn sale những kinh nghiệm trước đây của bác, mỗi thứ một ít, mưa dần thấm lâu
bác mới thay đổi phân khúc, làm sao có hiệu quả ngay được, mọi thứ phải đến từ từ, kiên nhẫn không nóng vội được
tuy nhiên quản lý mà ra chiến lược sai là tèo cả lũ đấy do vậy em nghĩ bác nên xem lại cẩn thận kế hoạch của mình còn gì thiếu sót thì hoàn thiện trước đã.
Gluck !
E lên chém gió thôi, kg nên lôi cty ra ở đây ah, hehebác làm bên TODD'S REALTY đúng không?
có gì đâu bác. tên công ty cũng đâu có ảnh hưởng xấu mà sợBây h không hữu dạ tự nhiên hương dc bác @ buoc di ah hy vọng team kg bị tèo bởi em, hehe , thanks bác nhé
E lên chém gió thôi, kg nên lôi cty ra ở đây ah, hehe
Không xấu cơ mà thôi bác ah, bên bácTuyên bán dc gần hết chưacó gì đâu bác. tên công ty cũng đâu có ảnh hưởng xấu mà sợ
kinh biết luôn 1 Vote.Không xấu cơ mà thôi bác ah, bên bácTuyên bán dc gần hết chưa
Là broker trước tiên phải hiểu được cái cảm giác khi đi mua của khách hàng, đặc biệt là với những mặt hàng giá trị cao như ô tô, nhà cửa. Khách hàng cần sự tôn trọng chứ không phải bị "chăm sóc", sự tận tình chứ không phải "chu đáo", pác đi mua nhà pác sẽ hiểu cảm giác khi người khác nói "chăm sóc chu đáo" về bạn. Tôi đâu có bệnh, tôi cũng đâu phải con nít, càng không phải con lừa để bạn chăm sóc, dắt mũi. Thứ tôi cần là sản phẩm tốt, là thông tin chính xác, kịp thời, là sự tận tình, là 1 người bạn để tôi có thể than ngắn thở dài mua nhà khó quá, bạn có thể giúp tôi giải quyết khó khăn đó chứ.E thì nghĩ bác hơi nhạy cảm quá rồi, hi. Có lẽ vì em với bác quan điểm hơi khác nhau một chút thôi Đối với em, việc tư vấn giới thiệu, giải quyết thắc mắc, hỗ trợ pháp lý ....một cách chính trực, chính xác và nhanh chóng là lẽ tất yếu rồi. Tuy nhiên e mong e hay chính các bạn nhân viên của mình thổi cả tình yêu của mình đối với dự án cho khách hàng nữa. Dỹ nhiên là mình phải yêu nó thì mình mới quảng bá nó , phải kg ah ?
Vụ tiếp cận khách hàng chắc em xin bác số điện thoại, hôm nào thỉnh kinh bác dc kg ah ?
Còn về "tình yêu sản phẩm". Haha, pác ngồi tán dóc về ng yêu với bạn của pác, thằng bạn khốn nạn nó chê nào là mắt không đẹp, mũi không cao, môi không căng v.v... pác phản biện, phản biện không được thì nổi điên lên bùm... xoảng.... hay pác từ từ giải thích, nói đỡ nó ngoại thất hơi xấu nhưng kết cấu hoàn hảo ... Thích là đủ chết người rồi, yêu là chết mình á.
Hì, em vẫn nghĩ bác @ lamle0407 nhạy cảm từ " chăm sóc " quá rồi. Tụi em vẫn hay sử dụng từ take care cho khách hàng 1 cách quen miệng, nên kg để ý sâu xắc như bác nói. Tụi em hay sử dụng take care là sau khi khách hàng đã mua nhà rồi, chứ kg phải đang đi mua nhà nên có thể bác hiểu khác ý tụi em. Bỏ qua nhéLà broker trước tiên phải hiểu được cái cảm giác khi đi mua của khách hàng, đặc biệt là với những mặt hàng giá trị cao như ô tô, nhà cửa. Khách hàng cần sự tôn trọng chứ không phải bị "chăm sóc", sự tận tình chứ không phải "chu đáo", pác đi mua nhà pác sẽ hiểu cảm giác khi người khác nói "chăm sóc chu đáo" về bạn. Tôi đâu có bệnh, tôi cũng đâu phải con nít, càng không phải con lừa để bạn chăm sóc, dắt mũi. Thứ tôi cần là sản phẩm tốt, là thông tin chính xác, kịp thời, là sự tận tình, là 1 người bạn để tôi có thể than ngắn thở dài mua nhà khó quá, bạn có thể giúp tôi giải quyết khó khăn đó chứ.
Còn về "tình yêu sản phẩm". Haha, pác ngồi tán dóc về ng yêu với bạn của pác, thằng bạn khốn nạn nó chê nào là mắt không đẹp, mũi không cao, môi không căng v.v... pác phản biện, phản biện không được thì nổi điên lên bùm... xoảng.... hay pác từ từ giải thích, nói đỡ nó ngoại thất hơi xấu nhưng kết cấu hoàn hảo ... Thích là đủ chết người rồi, yêu là chết mình á.
E nghĩ bác so sánh việc bán nhà với người yêu , em e rằng có điều hợp lý và chưa hợp lý. Chưa hợp lý ở chỗ : nói về người yêu là để mình khoe lấy le với bạn, nói về sản phẩm là để bán cho khách hàng, chứ bác nói về ng yêu với mục đích cho thằng bạn là chết rồi đó . Nếu vậy em sẽ bạn của bác , kaka ( j/k ) . Nói vui vui vậy thôi chứ em rất quý những người thẳng thẳn như bác
Ví dụ cái forum này, em kết mấy bác có nickname rõ ràng (tạo sự tin tưởng lúc đầu, vd trong@thegioibatdongsan). Mấy cái nick hanabi_4u, hanabi, canho_quan_2, xxxmarlboroxxx, ilyilyiny... tạo cho có thì tư vấn ai dám tin.
xin lỗi bác chứ thớt em ko tạo các bác nhày vào rồi còn muốn nói gì nữaVí dụ cái forum này, em kết mấy bác có nickname rõ ràng (tạo sự tin tưởng lúc đầu, vd trong@thegioibatdongsan). Mấy cái nick hanabi_4u, hanabi, canho_quan_2, xxxmarlboroxxx, ilyilyiny... tạo cho có thì tư vấn ai dám tin.
vi dụ vụ New port em mất 2 cái
- Status
- Không mở trả lời sau này.