Hoàn toàn đồng ý với Bác, nhất là câu màu xanh. Nhưng nghi vấn nặng với câu màu đỏ, chắc e ko có duyên với NV Đại Lý Toy VN (chứ xe Toy thì cũng thích!), cả TVBH, CVDV e đều chịu ko nổi họ, gặp lần nào bực lần đấy !nqkhanhn nói:Sẵn thớt, em ném vài cục đá:
- Quản lý các sale, các cố vấn dịch vụ lại, mở nhiều lớp tập huấn cho họ về cách giao tiếp khách hàng, nhanh nhất là tuyển người từ TOY. Em kể 1 chuyện ( em cũng có kể cho quái xế nghe rồi): Hôm trước em định mua Esc, vô Phổ quang xem xe, em đóng cái cửa sau bên tài mấy lần mà ko đóng kín được, <span style=""color: #0000ff;"">hỏi sale là cửa này giống bị xệ quá em ơi, Sale trả lời em là Esc nào cũng vậy hết anh ơi</span>, em pó chiếu, đi về luôn.
- Củng cố lại dịch vụ hậu mãi.
- Các chính sách về giá: ai đời giá down 1 phát mấy nghìn $ thì làm sao khách hàng muốn mua sp đó nữa, cảm giác giống bị mua hớ giá.
- Cấm các sale, cvdv phát ngôn bừa bãi, việc phát ngôn chỉ do 1 bộ phận chuyên trách.
<span style=""color: #ff0000;"">Em nghĩ Ford VN nên học tập Toy về cách bán hàng và dịch vụ</span>.
E cũng làm sale nhưng ở lĩnh vực khác. Việc khen chê… với Mon thì Bác Xe Dap nghe cũng đủ rồi và có nói thêm cũng thế thôi.
Để bán được lô xe đang tồn này (nói thật, ngoài VN ra cũng chả ai mua nó nữa!) thì phải giải quyết 2 vấn đề:
- Với người đang dùng Mon thì phải làm sao họ không cảm thấy mình bị Ford VN lừa? Vậy là phải có một khuyến mại rầm rộ về bảo dưỡng, phụ tùng kèm quà tặng cho những người đang sử dụng Mon.
- Với những xe muốn bán: Cần sửa đổi một chút những gì như Sai gon Ford đã đưa ra để nó nhìn khác đi một chút, nhưng quan trọng nhất là đăng ký giá mới giảm tầm 20% và vẫn có thể giảm thêm dưới hình thức khuyến mại…
Nếu Bác Xe Dap làm được điều này thì E tin là thành công. Về giá thì xe châu Âu như BMW, MEC chỉ lỗi mốt đã giảm giá rất mạnh để bán hết hàng tồn.
Chúc Bác thành công.
Để bán được lô xe đang tồn này (nói thật, ngoài VN ra cũng chả ai mua nó nữa!) thì phải giải quyết 2 vấn đề:
- Với người đang dùng Mon thì phải làm sao họ không cảm thấy mình bị Ford VN lừa? Vậy là phải có một khuyến mại rầm rộ về bảo dưỡng, phụ tùng kèm quà tặng cho những người đang sử dụng Mon.
- Với những xe muốn bán: Cần sửa đổi một chút những gì như Sai gon Ford đã đưa ra để nó nhìn khác đi một chút, nhưng quan trọng nhất là đăng ký giá mới giảm tầm 20% và vẫn có thể giảm thêm dưới hình thức khuyến mại…
Nếu Bác Xe Dap làm được điều này thì E tin là thành công. Về giá thì xe châu Âu như BMW, MEC chỉ lỗi mốt đã giảm giá rất mạnh để bán hết hàng tồn.
Chúc Bác thành công.
Sao tui thấy xe mình đâu có xấu như bác chê đâu? Nhiều người còn nhận xét là nội thất màu xám sang chứ không "cải lương" như đối thủ... Hay bữa nào gặp bác giao lưu để tui so sánh xe bác với xe tui coi có khác gì không mà bị "hắt hủi" dữ vậy...xeconcoc nói:Thay Mondeo = Lexus cũng vẫn không bán được. Nhìn vào nội thất là hết muốn ngồi lái luôn. Mấy thằng thiết kế Ford VN đầu đất, đưa nhựa tái sinh vào nội thất của 1 chiếc xe mà Sales Ford QC là đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm. Stype thiết kế cũng củ chuối, khác xa so với Mondeo ở nước ngoài.
Sorry, em đang đi Mondeo, tới giờ vẫn chưa có gì phàn nàn. Nhưng tức quá, chửi chút.
Bác này chuẩn bị mua nên dìm hàng nè.HNmember nói:Giảm như Bác Xe dap tính không đủ để kích thích trong thị trường đang ảm đạm thế này đâu! Bác cần giảm thêm khoảng 100 triệu nữa. Còn không thì E đảm bảo lô xe này chỉ có nước quay lại… mà thôi.
Em ném đá vài phát nhé bác Xedap:
Giải quyết hàng tồn kho:
+Phát (cho mượn) cho mỗi chi hội trên OS 1 chiếc Mondeo làm xe công vụ trong các chuyến op gần xa để nâng cao tần suất xuất hiện Mondeo trên các nẻo đường thiên lý. Số xe này sẽ "thanh lý" giá cực bèo sau thời gian..."cho mượn".
+ Bán "trả góp" trực tiếp cho end-user (ko tính lãi xuất) với thời gian sao cho mỗi tháng chi tầm <20 trẹo thì gồng được.
+Nâng cao dịch vụ hậu mãi để "thượng đế" bớt lo lắng nuôi vợ bé.
Hehe
Giải quyết hàng tồn kho:
+Phát (cho mượn) cho mỗi chi hội trên OS 1 chiếc Mondeo làm xe công vụ trong các chuyến op gần xa để nâng cao tần suất xuất hiện Mondeo trên các nẻo đường thiên lý. Số xe này sẽ "thanh lý" giá cực bèo sau thời gian..."cho mượn".
+ Bán "trả góp" trực tiếp cho end-user (ko tính lãi xuất) với thời gian sao cho mỗi tháng chi tầm <20 trẹo thì gồng được.
+Nâng cao dịch vụ hậu mãi để "thượng đế" bớt lo lắng nuôi vợ bé.
Hehe
cái này thì em bị nhưng hơi bác là cái jack air bag ,nói esc nào cũng thế ko khắc phục được chỉ có các cắt jack đấu trực tiếp,em nghe xong té ngang luônnqkhanhn nói:Sẵn thớt, em ném vài cục đá:
- Quản lý các sale, các cố vấn dịch vụ lại, mở nhiều lớp tập huấn cho họ về cách giao tiếp khách hàng, nhanh nhất là tuyển người từ TOY. Em kể 1 chuyện ( em cũng có kể cho quái xế nghe rồi): Hôm trước em định mua Esc, vô Phổ quang xem xe, em đóng cái cửa sau bên tài mấy lần mà ko đóng kín được, hỏi sale là cửa này giống bị xệ quá em ơi, Sale trả lời em là<span style=""color: #ff0000;""> Esc nào cũng vậy hết anh ơi</span>, em pó chiếu, đi về luôn.
- Củng cố lại dịch vụ hậu mãi.
- Các chính sách về giá: ai đời giá down 1 phát mấy nghìn $ thì làm sao khách hàng muốn mua sp đó nữa, cảm giác giống bị mua hớ giá.
- Cấm các sale, cvdv phát ngôn bừa bãi, việc phát ngôn chỉ do 1 bộ phận chuyên trách.
Em nghĩ Ford VN nên học tập Toy về cách bán hàng và dịch vụ.