Xe dap nói:Bán trả góp không lãi suất cho Nhân viên không biết Ford có chịu không?thangtnl nói:Nissan89 nói:Em ném đá vài phát nhé bác Xedap:
Giải quyết hàng tồn kho:
+Phát (cho mượn) cho mỗi chi hội trên OS 1 chiếc Mondeo làm xe công vụ trong các chuyến op gần xa để nâng cao tần suất xuất hiện Mondeo trên các nẻo đường thiên lý. Số xe này sẽ "thanh lý" giá cực bèo sau thời gian..."cho mượn".
<span style=""color: #000000;"">+ Bán "trả góp" trực tiếp cho end-user (ko tính lãi xuất) với thời gian sao cho mỗi tháng chi tầm <20 trẹo thì gồng được. </span>
+Nâng cao dịch vụ hậu mãi để "thượng đế" bớt lo lắng nuôi vợ bé.
Hehe
Em ủng hộ ý này của bác Nissan89.....
Khi nào Ford áp dụng chính sách này thì em đăng ký nhé bác Phương.....
Đó là đánh giá Fo ở thị trường khác bác ui..??huyluong nói:Em đã dự đoán đúng phần nào về số phận em Mondeo 2.5 lúc vừa xuất hiện tại VN. Sao FVN không khen thưởng em 1 chiếc vậy ta
Các bác không tin đọc lại các bài quánh giá của em về các dòng xe Ford.....
dzìa vn cắt tè le hột é rầu.. còn đâu mà so sánh với các dòng khác tại vn
theo em bác nên độ lại 2 cái đèn hậu của Mondeo , nhìn nó như 2 mắt con ếch á
.Vậy chắc giải quyết được hàng tồn
E chưa bao giờ có ý định mua Mon cả vậy nên ko muốn dìm hàng làm gì! Ford cũng đã mở chiến dịch bán tống bán tháo xe Laser trước đây và đã thành công nên chiêu này ko có gì mới cả.xeconcoc nói:Bác này chuẩn bị mua nên dìm hàng nè.HNmember nói:Giảm như Bác Xe dap tính không đủ để kích thích trong thị trường đang ảm đạm thế này đâu! Bác cần giảm thêm khoảng 100 triệu nữa. Còn không thì E đảm bảo lô xe này chỉ có nước quay lại… mà thôi.
Bán thì mất lãi?!(chứ ko lỗ); nhưng để nhìn thì tiền cứ bay dần theo thời gian mà ko ai được hưởng cả!
Em thì có ngu ý thế này:
1. Giảm giá không phải là hay vì tầm tiền đó thì người mua không quá cân nhắc đến việc giảm vài ba chục.
2. Hãy làm tốt One Ford: cung cấp thêm option vào, đảm bảo xe ráp tại Việt Nam không khác gì ở Âu, Mỹ.
3. Cải thiện hệ thống dịch vụ sau bán hàng , có lộ trình cũng được
4. Chuẩn bị và sản xuất nhiều phụ tùng thay thế, đảm bảo giá cạnh tranh không như bây giờ.
Làm được em nghĩ 50 chiếc/tháng là muỗi.
1. Giảm giá không phải là hay vì tầm tiền đó thì người mua không quá cân nhắc đến việc giảm vài ba chục.
2. Hãy làm tốt One Ford: cung cấp thêm option vào, đảm bảo xe ráp tại Việt Nam không khác gì ở Âu, Mỹ.
3. Cải thiện hệ thống dịch vụ sau bán hàng , có lộ trình cũng được
4. Chuẩn bị và sản xuất nhiều phụ tùng thay thế, đảm bảo giá cạnh tranh không như bây giờ.
Làm được em nghĩ 50 chiếc/tháng là muỗi.
em thì nghĩ giảm giá rồi làm sao có đủ options dc nữa, theo em thì tăng giá lên 1b5 cũng dc nhưng Ford Mon phải đáng ra Ford Mon, em đã gth bít bao nhiu người mua Ford Mon, ai cũng đi coi đã xong wa mua Sonata, chê optios nghèo nàn, chỉ có tài xế mới mê Ford Mon, khách chả bao h mún ngồi cả, dzi sao dám mua, bùn hết sức, điều thứ 4 em ủng hộ, hàng hãng gì mà mắc lè lưỡi, y chang thằng Honda, bộ lọc gió nhập lậu của Thái ở Tân Thành bán 100k, Honda bán 230k, thử hỏi ai dám mua Honda.phuxe nói:Em thì có ngu ý thế này:
1. Giảm giá không phải là hay vì tầm tiền đó thì người mua không quá cân nhắc đến việc giảm vài ba chục.
2. Hãy làm tốt One Ford: cung cấp thêm option vào, đảm bảo xe ráp tại Việt Nam không khác gì ở Âu, Mỹ.
3. Cải thiện hệ thống dịch vụ sau bán hàng , có lộ trình cũng được
4. Chuẩn bị và sản xuất nhiều phụ tùng thay thế, đảm bảo giá cạnh tranh không như bây giờ.
Làm được em nghĩ 50 chiếc/tháng là muỗi.
bác đã biết là nhập lậu thì còn so sánh giá như vậy thì đúng là bó taytheone1984 nói:em thì nghĩ giảm giá rồi làm sao có đủ options dc nữa, theo em thì tăng giá lên 1b5 cũng dc nhưng Ford Mon phải đáng ra Ford Mon, em đã gth bít bao nhiu người mua Ford Mon, ai cũng đi coi đã xong wa mua Sonata, chê optios nghèo nàn, chỉ có tài xế mới mê Ford Mon, khách chả bao h mún ngồi cả, dzi sao dám mua, bùn hết sức, điều thứ 4 em ủng hộ, hàng hãng gì mà mắc lè lưỡi, y chang thằng Honda, bộ lọc gió nhập lậu của Thái ở Tân Thành bán 100k, Honda bán 230k, thử hỏi ai dám mua Honda.phuxe nói:Em thì có ngu ý thế này:
1. Giảm giá không phải là hay vì tầm tiền đó thì người mua không quá cân nhắc đến việc giảm vài ba chục.
2. Hãy làm tốt One Ford: cung cấp thêm option vào, đảm bảo xe ráp tại Việt Nam không khác gì ở Âu, Mỹ.
3. Cải thiện hệ thống dịch vụ sau bán hàng , có lộ trình cũng được
4. Chuẩn bị và sản xuất nhiều phụ tùng thay thế, đảm bảo giá cạnh tranh không như bây giờ.
Làm được em nghĩ 50 chiếc/tháng là muỗi.
Luật pháp VN dễ quá chứ ở mấy nước giảy chết nó truy tố rồi bỏ tù khi mua đồ lậu rồi
Last edited by a moderator:
Hic, bác đọc lại em có đưa ra giảm giá đâutheone1984 nói:em thì nghĩ giảm giá rồi làm sao có đủ options dc nữa, theo em thì tăng giá lên 1b5 cũng dc nhưng Ford Mon phải đáng ra Ford Mon, em đã gth bít bao nhiu người mua Ford Mon, ai cũng đi coi đã xong wa mua Sonata, chê optios nghèo nàn, chỉ có tài xế mới mê Ford Mon, khách chả bao h mún ngồi cả, dzi sao dám mua, bùn hết sức, điều thứ 4 em ủng hộ, hàng hãng gì mà mắc lè lưỡi, y chang thằng Honda, bộ lọc gió nhập lậu của Thái ở Tân Thành bán 100k, Honda bán 230k, thử hỏi ai dám mua Honda.phuxe nói:Em thì có ngu ý thế này:
1. Giảm giá không phải là hay vì tầm tiền đó thì người mua không quá cân nhắc đến việc giảm vài ba chục.
2. Hãy làm tốt One Ford: cung cấp thêm option vào, đảm bảo xe ráp tại Việt Nam không khác gì ở Âu, Mỹ.
3. Cải thiện hệ thống dịch vụ sau bán hàng , có lộ trình cũng được
4. Chuẩn bị và sản xuất nhiều phụ tùng thay thế, đảm bảo giá cạnh tranh không như bây giờ.
Làm được em nghĩ 50 chiếc/tháng là muỗi.