Chưa có ben mới sợ vì lúi húi làm mà vô tình gạt trúng cây chống zin là "r....ầm" luôn đới!skint nói:dạ lúc đó chưa có ben
đến giờ sọ dừa em vẫn còn nguyêndatma nói:Chưa có ben mới sợ vì lúi húi làm mà vô tình gạt trúng cây chống zin là "r....ầm" luôn đới!skint nói:dạ lúc đó chưa có ben
skint nói:đến giờ sọ dừa em vẫn còn nguyêndatma nói:Chưa có ben mới sợ vì lúi húi làm mà vô tình gạt trúng cây chống zin là "r....ầm" luôn đới!skint nói:dạ lúc đó chưa có ben
Hai bác lo xa quá , cứ như thế này cho lành .
Chống thế vướng đúng ngay khu vực thao tác anh Tư ơi! Chống chỉ định!4runner nói:skint nói:đến giờ sọ dừa em vẫn còn nguyêndatma nói:Chưa có ben mới sợ vì lúi húi làm mà vô tình gạt trúng cây chống zin là "r....ầm" luôn đới!skint nói:dạ lúc đó chưa có ben
Hai bác lo xa quá , cứ như thế này cho lành .
a mở ra kiểm tra sạch thì khỏi vệ sinh, còn thích thì sạch hay dơ làm tuốtUndo nói:Forte nhà em chạy đc 4 vạn km, vòng tua ở idle vẫn bình thường, vậy có cần vệ sinh bướm ga k.
nếu dơ thì sau khi làm sạch có lợi gì k, có cảm nhận rõ hơn về độ ngọt chân ga k, nếu k thì khỏi làm cho mắc công hihiskint nói:a mở ra kiểm tra sạch thì khỏi vệ sinh, còn thích thì sạch hay dơ làm tuốtUndo nói:Forte nhà em chạy đc 4 vạn km, vòng tua ở idle vẫn bình thường, vậy có cần vệ sinh bướm ga k.
Các bộ phận của xe nếu được bảo trì bảo dưỡng đúng quy cách thì đều tốt cho vận hành của xe cả. Tuy nhiên để cảm nhận được tác dụng còn tùy thuộc vào các hiện tượng trước đó bác ạ! Forte, Carens máy lớn (1.6-2.0) nên việc cảm nhận chân ga khi bẩn cái này hơi khó chứ KM máy nhỏ (1.1) thì khi bẩn cái này là biết ngay (máy ì, không bốc lên nổi dù vòng tua lớn). Nếu có điều kiện thì nên vệ sinh theo khuyến cáo của NSX vì nhiều khi nhìn = mắt nó cũng sáng sáng nhưng vác RP7 xịt rửa thì nước thải ra như nước cống ấy chứ!Undo nói:nếu dơ thì sau khi làm sạch có lợi gì k, có cảm nhận rõ hơn về độ ngọt chân ga k, nếu k thì khỏi làm cho mắc công hihiskint nói:a mở ra kiểm tra sạch thì khỏi vệ sinh, còn thích thì sạch hay dơ làm tuốtUndo nói:Forte nhà em chạy đc 4 vạn km, vòng tua ở idle vẫn bình thường, vậy có cần vệ sinh bướm ga k.
Bác cho em hỏi bác làm cách nào lật bướm ga (throttle plate) lên. Theo em biết là phải bật công tắc về "ON" (nhưng không khởi động xe), kéo cần số về "D" rồi lấy cục gạch đè lên chân ga để kéo bướm ga mở ra phải không bác?skint nói:em đã tự làm rồi, ko cần tháo cái ETC ra cũng như disconnect connector đâu, chỉ rút ống gió ra xịt dung dịch vào và dùng khăn sạch mềm lau cho sạch (tránh trầy xước họng ga nha AE).
ETC dơ do lọc gió ko vệ sinh định kỳ, lọc gió quá cũ (mất chức năng lọc), xe em chạy hơn 50k km, tháo ra vẫn sạch bon.
Note : ko báo lỗi gì với xe em nha (em ko chịu trách nhiệm với xe khác)