Các pác nói về VS bướm bà hai (?!
) thì nên làm thêm van không tải nữa chứ nhỉ? thường thì hai cái này làm cùng lúc các pác nhé!

Van không tải là ở đâu vậy bác? Em mới nghe cái này lần đầuSantaFe2010 nói:Các pác nói về VS bướm bà hai (?!) thì nên làm thêm van không tải nữa chứ nhỉ? thường thì hai cái này làm cùng lúc các pác nhé!![]()
lật bằng tay bình thường, nhưng đừng lật max giới hạn của nó như HD pdf.HappyGuyReincarnated nói:Bác cho em hỏi bác làm cách nào lật bướm ga (throttle plate) lên. Theo em biết là phải bật công tắc về "ON" (nhưng không khởi động xe), kéo cần số về "D" rồi lấy cục gạch đè lên chân ga để kéo bướm ga mở ra phải không bác?skint nói:em đã tự làm rồi, ko cần tháo cái ETC ra cũng như disconnect connector đâu, chỉ rút ống gió ra xịt dung dịch vào và dùng khăn sạch mềm lau cho sạch (tránh trầy xước họng ga nha AE).
ETC dơ do lọc gió ko vệ sinh định kỳ, lọc gió quá cũ (mất chức năng lọc), xe em chạy hơn 50k km, tháo ra vẫn sạch bon.
Note : ko báo lỗi gì với xe em nha (em ko chịu trách nhiệm với xe khác)
chắc là van bù ga, hoặc cảm biến không khí. Cái nào biết chắc tự làm đc thì nên làm, không thì đem vô hãng họ làm (họ chịu trách nhiệm)HappyGuyReincarnated nói:Van không tải là ở đâu vậy bác? Em mới nghe cái này lần đầuSantaFe2010 nói:Các pác nói về VS bướm bà hai (?!) thì nên làm thêm van không tải nữa chứ nhỉ? thường thì hai cái này làm cùng lúc các pác nhé!![]()
skint nói:van không tải là van ở idle speed đó các cụ, Forte hình như 690-760rpm. Đây thực tế là bypass của bướm ga khi các bác đề xe chẳng hạn, thì các pác có nhấn ga đâu mà bướm ga mở? thế thì làm sao nó nổ đây? vậy thì phải có van không tải, cái này thực tế giống như orifice hẹp để vừa đủ lượng khí qua cho idle speed. Thường thì phải làm hai cái này.HappyGuyReincarnated nói:chắc là van bù ga, hoặc cảm biến không khí. Cái nào biết chắc tự làm đc thì nên làm, không thì đem vô hãng họ làm (họ chịu trách nhiệm)SantaFe2010 nói:Các pác nói về VS bướm bà hai (?!) thì nên làm thêm van không tải nữa chứ nhỉ? thường thì hai cái này làm cùng lúc các pác nhé!![]()
![]()
Cerato5921: cụ chỉ làm bướm thì không có gì thay đổi với idle speed cả cụ nhé.
SantaFe2010 nói:anh làm cái HD vệ sinh idle air control valve luôn đi anhskint nói:van không tải là van ở idle speed đó các cụ, Forte hình như 690-760rpm. Đây thực tế là bypass của bướm ga khi các bác đề xe chẳng hạn, thì các pác có nhấn ga đâu mà bướm ga mở? thế thì làm sao nó nổ đây? vậy thì phải có van không tải, cái này thực tế giống như orifice hẹp để vừa đủ lượng khí qua cho idle speed. Thường thì phải làm hai cái này.HappyGuyReincarnated nói:chắc là van bù ga, hoặc cảm biến không khí. Cái nào biết chắc tự làm đc thì nên làm, không thì đem vô hãng họ làm (họ chịu trách nhiệm)SantaFe2010 nói:Các pác nói về VS bướm bà hai (?!) thì nên làm thêm van không tải nữa chứ nhỉ? thường thì hai cái này làm cùng lúc các pác nhé!![]()
![]()
Cerato5921: cụ chỉ làm bướm thì không có gì thay đổi với idle speed cả cụ nhé.![]()
![]()