A Tổng Huê Kỳ ơi, xe cỏ ở vn có chiếc nào tầm 30% part từ G7 ko a? Chứ phận nghèo mà nghe mấy a chửi riết nhột đít quáLàm gì có cái xe nào 100% parts xuất xứ G7, vấn đề là tỷ lệ parts Tàu là bao nhiêu, và parts đó có quan trọng không, như động cơ, hộp số, các hệ thống an toàn ....., đừng như Fortuner và Innova gần như 100% Parts có xuất xứ ngoài G7, kể cả thiết kế, khung gầm, động cơ, hộp số, option an toàn.
Vậy chắc ổn. Anh Alex giải thích: phần nhiều xe xài hộp số ly hợp kép thường bỏ đi bộ torque converter nên trong điều kiện phố xá start/stop nhiều thì nó cà giựt, rất là terrible . Xe Phò là điển hình. Honda vẫn gữ bộ torque converter nên chuyển số mượt, Mẹc AMG cũng vậy.Em chạy nửa ngày rề rề trong tp thì ko cảm thấy gì khác lạ, ko thấy nó chuyển số bất thường gì cả.
Híc...anh đừng có mà đem sự ám ảnh của Ford rồi áp đặt lên tất cả nghen.Anh nào ca ngợi dual clutch transmission thì hãy xem qua anh Alex đề cập 1 chút trong clip (Khoản phút thứ 9:00
Và cũng đừng tưởng mấy thằng nhục là ngon...hộp số acura..lexus...ở mấy garage nó hạ xuống đại tu như rạ tại vn anh à..hay ho gì đó.
Gic nên coi clip đánh giá này.Vậy chắc ổn. Anh Alex giải thích: phần nhiều xe xài hộp số ly hợp kép thường bỏ đi bộ torque converter nên trong điều kiện phố xá start/stop nhiều thì nó cà giựt, rất là terrible . Xe Phò là điển hình. Honda vẫn gữ bộ torque converter nên chuyển số mượt, Mẹc AMG cũng vậy.
Và mấy anh hãy nên tập cái tánh lắng nghe khi họ khen và chê.
Nhiều anh khi nge ngta chê phát là nhảy cẩn lên như thế là ko hay.
E vẫn bảo lưu, handling của bọn xe Hàn là như kẹt =]]]]]Gic nên coi clip đánh giá này.
Và mấy anh hãy nên tập cái tánh lắng nghe khi họ khen và chê.
Nhiều anh khi nge ngta chê phát là nhảy cẩn lên như thế là ko hay.
Focus đấu Elantra
Accord đấu Optima
Nhanh thì dễ thôi, nhưng cái cảm giác vô lăng nó phản xạ vs mặt đường, xe Hàn thua xa lắm.
Vàng còn ko có vàng 10 nha mèo.E vẫn bảo lưu, handling của bọn xe Hàn là như kẹt =]]]]]
Focus đấu Elantra
Accord đấu Optima
Nhanh thì dễ thôi, nhưng cái cảm giác vô lăng nó phản xạ vs mặt đường, xe Hàn thua xa lắm.
Mọi sự vật luôn có ưu và khuyết..có chấp nhận để đánh đổi hay ko đánh đổi mà thôi.
Vậy chắc ổn. Anh Alex giải thích: phần nhiều xe xài hộp số ly hợp kép thường bỏ đi bộ torque converter nên trong điều kiện phố xá start/stop nhiều thì nó cà giựt, rất là terrible . Xe Phò là điển hình. Honda vẫn gữ bộ torque converter nên chuyển số mượt, Mẹc AMG cũng vậy.
Torque converter bản chất chỉ là 2 cái đĩa đường kính khác nhau, truyền lực bằng cách trượt lên nhau để thay đổi số vòng quay. Bọn hộp số auto phải dùng kiểu này vì chúng ko có ly hợp để engate và disengate engine ra khỏi hệ truyền động. Tuy nhiên nhược điểm của cách truyền động trượt đó là lãng phí nhiên liệu, do 2 cái đĩa nó slip lên nhau, ko truyền 100% lực kéo engine được.
Bọn DCT được thiết kế để giải quyết nhược điểm này, tối ưu lực kéo, tăng performance cho xe, bây giờ thằng Honda lại thêm 2 cái đĩa trượt vô để con xe chạy “smooth” hơn ở tốc độ chậm, đánh đổi bằng hao tổn nhiên liệu và ko tối ưu engine thì đúng là chỉ có người Nhục mới có thể nghĩ ra phương án nửa mùa đó.
Việc lái xe ở tốc độ chậm có thể gây ra hiện tượng giật cục là do thằng computer bị ngu, nó detect tốc độ và lực kéo ko tốt, nó điều khiển hộp số nhảy qua nhảy lại giữa 2 số liền kề, làm thay đổi vận tốc bánh xe một cách đột ngột và ko phù hợp, việc này hoàn toàn có thể được điều chỉnh bằng phần mềm, ko cho phép chuyển số liên tục như vậy ở tốc độ thấp, nếu con xe chỉ gài 1 số thì sẽ ko bao giờ bị giật cục cả.
P/a tối ưu và dễ dàng thì ko làm, đi thêm 2 cái đĩa trượt vô, đúng là ngu hết biết, ko hổ danh là Nhục
Vậy chửi thằng Mẹc luôn nhe . Người ta có chế độ direct shift anh ơii. Tới 1 mức nào đó thì coi như lock torque conveter lại luôn. Thành ra không còn hao hụt nữa. Người ta khoái xe Toy cũng nhờ cái direct shift này.Torque converter bản chất chỉ là 2 cái đĩa đường kính khác nhau, truyền lực bằng cách trượt lên nhau để thay đổi số vòng quay. Bọn hộp số auto phải dùng kiểu này vì chúng ko có ly hợp, engate và disengate engine ra khỏi hệ truyền động. Tuy nhiên nhược điểm của cách truyền động trượt đó là lãng phí nhiên liệu, do 2 cái đĩa nó slip lên nhau, ko truyền 100% lực kéo engine được.
Bọn DCT được thiết kế để giải quyết nhược điểm này, tối ưu lực kéo, tăng performance cho xe, bây giờ thằng Honda lại thêm 2 cái đĩa trượt vô để con xe chạy “smooth” hơn ở tốc độ chậm, đánh đổi bằng hao tổn nhiên liệu và ko tối ưu engine thì đúng là chỉ có người Nhục mới có thể nghĩ ra phương án nửa mùa đó.
Việc lái xe ở tốc độ chậm có thể gây ra hiện tượng giật cục là do thằng computer bị ngu, nó detect tốc độ và lực kéo ko tốt, nó điều khiển hộp số nhảy qua nhảy lại giữa 2 số liền kề, làm thay đổi vận tốc bánh xe một cách đột ngột và ko phù hợp, việc này hoàn toàn có thể được điều chỉnh bằng phần mềm, ko cho phép chuyển số liên tục như vậy ở tốc độ thấp, nếu con xe chỉ gài 1 số thì sẽ ko bao giờ bị giật cục cả.
P/a tối ưu và dễ dàng thì ko làm, đi thêm 2 cái đĩa trượt vô, đúng là ngu hết biết.
Còn bản chất ly hợp thì nó phải cà giật , không ít thì nhiều. Chạy đường trường rất sướng, nhưng đường phố thì rất terrible . 1 "phản ứng phụ" kèm theo nữa là mùi bố nồi khô như mấy cái xe Phò hay bị .