Vậy chửi thằng Mẹc luôn nhe . Người ta có chế độ direct shift anh ơii. Tới 1 mức nào đó thì coi như lock torque conveter lại luôn. Thành ra không còn hao hụt nữa. Người ta khoái xe Toy cũng nhờ cái direct shift này.
Còn bản chất ly hợp thì nó phải cà giật , không ít thì nhiều. Chạy đường trường rất sướng, nhưng đường phố thì rất terrible . 1 "phản ứng phụ" kèm theo nữa là mùi bố nồi khô như mấy cái xe Phò hay bị .
Mẹc là hạng bét anh ơi, cứ chửi thoải mái đi anh.
Bản chất là bọn Nhục thua đứt bọn Đức về performance, nên chúng sẽ tìm cách chữa thẹn bằng comfortable, chúng cố tình “trượt” để chuyển động nên vận tốc quay của bánh xe ko bị thay đổi đột ngột, tăng độ “smooth”, vậy thôi.
Nhưng anh nên nhớ dùm, con xe nó thay đổi số đột ngột là do:
1. Computer điều khiển số ko tối ưu, như đã nói, nếu đặt ra một threshold thời gian (ngưỡng) trong cách lập trình, thì sẽ rất hiếm khi xảy ra việc chuyển số qua lại ko phù hợp.
2. Do chân ga của người lái kém, cái đầu ko điều khiển được cái chân, hệ thần kinh và cơ gân khớp của bọn lái xe có trục trặc, cái chân nhúc nhích, làm tăng giảm ga đột ngột. Việc này cũng có thể khắc phục cho bọn thiểu năng đó bằng 1 cái computer điều khiển ga, nó sẽ detect chân ông nào nhấp nha nhấp nhổm thì điều chỉnh ga lại cho smooth hơn bằng phần mềm, anh quên là mọi con xe Đức bây giờ đều có chế độ lái comfort, đó là làm smooth đồ thị chân ga đó, computerise hết rồi.
Ko nói anh nhưng thặc mấy ông nội lái xe, khen con xe mình mua như thánh, nhưng đố mà hiểu hết những chế độ như vậy là làm cck gì, chỉ biết khen lấy khen để, hic.