Hạng D
26/7/08
1.923
61.773
113
Vậy chửi thằng Mẹc luôn nhe :D. Người ta có chế độ direct shift anh ơii. Tới 1 mức nào đó thì coi như lock torque conveter lại luôn. Thành ra không còn hao hụt nữa. Người ta khoái xe Toy cũng nhờ cái direct shift này.
Còn bản chất ly hợp thì nó phải cà giật :D, không ít thì nhiều. Chạy đường trường rất sướng, nhưng đường phố thì rất terrible :D. 1 "phản ứng phụ" kèm theo nữa là mùi bố nồi khô như mấy cái xe Phò hay bị :D.

Mẹc là hạng bét anh ơi, cứ chửi thoải mái đi anh.

Bản chất là bọn Nhục thua đứt bọn Đức về performance, nên chúng sẽ tìm cách chữa thẹn bằng comfortable, chúng cố tình “trượt” để chuyển động nên vận tốc quay của bánh xe ko bị thay đổi đột ngột, tăng độ “smooth”, vậy thôi.

Nhưng anh nên nhớ dùm, con xe nó thay đổi số đột ngột là do:

1. Computer điều khiển số ko tối ưu, như đã nói, nếu đặt ra một threshold thời gian (ngưỡng) trong cách lập trình, thì sẽ rất hiếm khi xảy ra việc chuyển số qua lại ko phù hợp.

2. Do chân ga của người lái kém, cái đầu ko điều khiển được cái chân, hệ thần kinh và cơ gân khớp của bọn lái xe có trục trặc, cái chân nhúc nhích, làm tăng giảm ga đột ngột. Việc này cũng có thể khắc phục cho bọn thiểu năng đó bằng 1 cái computer điều khiển ga, nó sẽ detect chân ông nào nhấp nha nhấp nhổm thì điều chỉnh ga lại cho smooth hơn bằng phần mềm, anh quên là mọi con xe Đức bây giờ đều có chế độ lái comfort, đó là làm smooth đồ thị chân ga đó, computerise hết rồi.

Ko nói anh nhưng thặc mấy ông nội lái xe, khen con xe mình mua như thánh, nhưng đố mà hiểu hết những chế độ như vậy là làm cck gì, chỉ biết khen lấy khen để, hic.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.962
113
Miền Không Xác Định
Mẹc là hạng bét anh ơi, cứ chửi thoải mái đi anh.

Bản chất là bọn Nhục thua đứt bọn Đức về performance, nên chúng sẽ tìm cách chữa thẹn bằng comfortable, chúng cố tình “trượt” để chuyển động nên vận tốc quay của bánh xe ko bị thay đổi đột ngột, tăng độ “smooth”, vậy thôi.

Nhưng anh nên nhớ dùm, con xe nó thay đổi số đột ngột là do:

1. Computer điều khiển số ko tối ưu, như đã nói, nếu đặt ra một threshold thời gian (ngưỡng) trong cách lập trình, thì sẽ rất hiếm khi xảy ra việc chuyển số qua lại ko phù hợp.

2. Do chân ga của người lái kém, cái đầu ko điều khiển được cái chân, hệ thần kinh và cơ gân khớp của bọn lái xe có trục trặc, cái chân nhúc nhích, làm tăng giảm ga đột ngột. Việc này cũng có thể khắc phục cho bọn thiểu năng đó bằng 1 cái computer điều khiển ga, nó sẽ detect chân ông nào nhấp nha nhấp nhổm thì điều chỉnh ga lại cho smooth hơn bằnh phần mềm, anh quên là mọi con xe Đức bây giờ đều có chế độ lái comfort, đó là làm smooth đồ thị chân ga đó, conputerise hết rồi.
- Trên 90% tài xế là dạng lái kém :D. Cho nên máy móc tân kì là để giúp đỡ cho họ :D.
- DCT làm ra dành cho sport-car chứ không phải xe dân dụng. Xe dân dụng thì phải comportable :D. Kona là chiếc xe dân dụng, thậm chí là hướng đến đối tượng phụ nữ trẻ thành đạt :D.
- Đã nói rồi: bản chất của ly hợp là cà giật :D. Computer chỉ giảm thiểu phần nào thôi. Các hãng bỏ đi torque converter chẳng qua là vì tiền :D (Không nói tới sport car).
Về cộng nghệ thì tiếc thay bọn Đức thường đi sau Nhật:
- Van biến thiên
- Torque converter có directshift
- Phun 2 béc.
- Chu trình Atkinson
- Công nghệ Hybrid
- CVT :D
- .....................
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
- Trên 90% tài xế là dạng lái kém :D. Cho nên máy móc tân kì là để giúp đỡ cho họ :D.
- DCT làm ra dành cho sport-car chứ không phải xe dân dụng. Xe dân dụng thì phải comportable :D. Kona là chiếc xe dân dụng, thậm chí là hướng đến đối tượng phụ nữ trẻ thành đạt :D.
- Đã nói rồi: bản chất của ly hợp là cà giật :D. Computer chỉ giảm thiểu phần nào thôi. Các hãng bỏ đi torque converter chẳng qua là vì tiền :D (Không nói tới sport car).
Về cộng nghệ thì tiếc thay bọn Đức thường đi sau Nhật:
- Van biến thiên
- Torque converter có directshift
- Phun 2 béc.
- Chu trình Atkinson
- Công nghệ Hybrid
- CVT :D
- .....................
Haizz, bị nhựt nó nhét đầy shit vào sọ zồi ?!!??:eek::eek:
 
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
- Trên 90% tài xế là dạng lái kém :D. Cho nên máy móc tân kì là để giúp đỡ cho họ :D.
- DCT làm ra dành cho sport-car chứ không phải xe dân dụng. Xe dân dụng thì phải comportable :D. Kona là chiếc xe dân dụng, thậm chí là hướng đến đối tượng phụ nữ trẻ thành đạt :D.
- Đã nói rồi: bản chất của ly hợp là cà giật :D. Computer chỉ giảm thiểu phần nào thôi. Các hãng bỏ đi torque converter chẳng qua là vì tiền :D (Không nói tới sport car).
Về cộng nghệ thì tiếc thay bọn Đức thường đi sau Nhật:
- Van biến thiên
- Torque converter có directshift
- Phun 2 béc.
- Chu trình Atkinson
- Công nghệ Hybrid
- CVT :D
- .....................
Kona bản 1.6 turbo mới xài dct, anh nào thích tốc độ thích giật thích dính ghế thì mua, còn không xài bản 2.0 có chu trình atkinson
 
  • Like
Reactions: hoadat
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
HRV ra giấy 900 thì tới mùa quít a mới có xe nha.


100tr phụ kiện nữa nha anh, total 1 tỉ nheng và ko phải muốn là đc, bên ngoài dân chúng nó tranh nhau suất mua đó, sale Honda thời điểm này lương 3 40tr tháng ko đó. Xe honda duy nhất mua ko kèm lạc là Honda City. Mà mua thằng này cũng phải chờ, vì nhà máy sx ở Vĩnh Phúc đã hoạt động hết công suất.
Civic 1.8 ko kèm lạc còn được giảm mấy chai. Doanh số 5008 ở Biên Hoà mà 50 xe/tháng thấy điêu điêu thế nào ấy
 
  • Like
Reactions: K@nny
Hạng D
21/10/08
3.652
73.962
113
Miền Không Xác Định
Công nghệ DCT ra đời là phục vụ cho sport car và performace car. Ưu điểm chổ nào:
- Chuyển số cực nhanh. Gần như tức thời nếu làm tới nơi tới chốn. Xe Porsche là điển hình. Bởi cấu tạo của nó là 2 bộ số gộp lại.
Nhưng không có nghĩa là số tuàn tự vứt đi. Lexus vẫn xài số tuần tự cho LC500 và siêu xe LFA mà không ai chê cả. Toy tuyên bố độ trễ chuyển số của LFA ngang với DCT.
- Mô mem truyền động tức thì. Xe đua họ có nhu cầu như thế. Bộ ly hợp trượt rất ít (Phải có trượt), nhưng làm trượt quá cho comfor thì cháy bố mất :D.
1 bộ torque converter direcect-shift chen vào là để thoả mãn vừa comfortable vừa performace :D. Xe dân dụng xịn là phải như vậy :).
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.773
113
- Trên 90% tài xế là dạng lái kém :D. Cho nên máy móc tân kì là để giúp đỡ cho họ :D.
- DCT làm ra dành cho sport-car chứ không phải xe dân dụng. Xe dân dụng thì phải comportable :D. Kona là chiếc xe dân dụng, thậm chí là hướng đến đối tượng phụ nữ trẻ thành đạt :D.
- Đã nói rồi: bản chất của ly hợp là cà giật :D. Computer chỉ giảm thiểu phần nào thôi. Các hãng bỏ đi torque converter chẳng qua là vì tiền :D (Không nói tới sport car).
Về cộng nghệ thì tiếc thay bọn Đức thường đi sau Nhật:
- Van biến thiên
- Torque converter có directshift
- Phun 2 béc.
- Chu trình Atkinson
- Công nghệ Hybrid
- CVT :D
- .....................

Dạ, đĩa trượt là thứ dễ dàng và đỡ tốt kém nhất để thêm vào hộp số làm tăng độ comfort nhưng giảm performance. Computer là thứ phức tạp và tốn kém hơn rất nhiều, đòi hỏi bọn làm xe phải nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều để tinh chỉnh phần mềm, đáp ứng cho đủ mọi thể loại thiểu năng chân ga như đã nói.

Riêng Kona thần thánh cũng computerise luôn rồi, nó có 3 chế độ lái:

- Comfort là làm smooth đồ thị chân ga
- Eco là ưu tiên lên số cao
- Sport là ưu tiên về số thấp

Cho nên em lái thử thì ko cảm thấy gì cả, xe ko cà giựt như bọn Nhục “quảng cáo” thay đối thủ.

Còn các marketing term mà anh liệt kê thì nói thực là em éo quan tâm lắm đâu, lái con xe em chỉ quan tâm:

- HP
- Torque
- Fuel consumption
- Transmission time

Công nghệ, marketing kẹt gì cũng được, miễn sao con xe 2.0 200++ HP, chạy trong thành phố dưới 11 lít là ổn áp, chỉ e rằng anh kiếm đỏ mắt éo ra con xe Nhục nào làm được việc đó đâu, hà há.
 
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
HRV ra giấy 900 thì tới mùa quít a mới có xe nha.


100tr phụ kiện nữa nha anh, total 1 tỉ nheng và ko phải muốn là đc, bên ngoài dân chúng nó tranh nhau suất mua đó, sale Honda thời điểm này lương 3 40tr tháng ko đó. Xe honda duy nhất mua ko kèm lạc là Honda City. Mà mua thằng này cũng phải chờ, vì nhà máy sx ở Vĩnh Phúc đã hoạt động hết công suất.
Nó qua Phát Tiến phát giá 975 ra giấy kìa con HRV, thôi em kệ chấp nhận kona, hơn 150 chai lận, hóa rồ hay sao đó cho 1 con xe = giá nhau bên Mỹ
 
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
Dạ, đĩa trượt là thứ dễ dàng và đỡ tốt kém nhất để thêm vào hộp số làm tăng độ comfort nhưng giảm performance. Computer là thứ phức tạp và tốn kém hơn rất nhiều, đòi hỏi bọn làm xe phải nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều để tinh chỉnh phần mềm, đáp ứng cho đủ mọi thể loại thiểu năng chân ga như đã nói.

Riêng Kona thần thánh cũng computerise luôn rồi, nó có 3 chế độ lái:

- Comfort là làm smooth đồ thị chân ga
- Eco là ưu tiên lên số cao
- Sport là ưu tiên về số thấp

Cho nên em lái thử thì ko cảm thấy gì cả, xe ko cà giựt như bọn Nhục “quảng cáo” thay đối thủ.

Còn các marketing term mà anh liệt kê thì nói thực là em éo quan tâm lắm đâu, lái con xe em chỉ quan tâm:

- HP
- Torque
- Fuel consumption
- Transmission time

Công nghệ, marketing kẹt gì cũng được, miễn sao con xe 2.0 200++ HP, chạy trong thành phố dưới 11 lít là ổn áp, chỉ e rằng anh kiếm đỏ mắt éo ra con xe Nhục nào làm được việc đó đâu, hà há.
Thằng bạn cũng mon men lái thử hỏi em sao em bảo nó bốc mà nó éo bốc gì hết được cái không cà giật, em chửi mày có chỉnh chế độ lái sang sport chưa, nó bảo chưa ... Cái này chạy xe mà nhiều người không biết anh ơi.
 
  • Like
Reactions: hoadat and rottie
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Thằng bạn cũng mon men lái thử hỏi em sao em bảo nó bốc mà nó éo bốc gì hết được cái không cà giật, em chửi mày có chỉnh chế độ lái sang sport chưa, nó bảo chưa ... Cái này chạy xe mà nhiều người không biết anh ơi.
HRV có treo sau ngon mà sao ko chơi. Đắt xắt ra miếng mà

Lăn bánh Santafe 2019 mới full xăng 1.400.000K Đồng