nói đi cũng nói lại, tìm con v8 hãng khác nào ăn ít hơn con land xem sao :vBác nói chuẩn!. Nhược điểm duy nhất là hơi bợm nhậu chút thôi.
Trước khi ngồi lên con Landcruiser đời tống này em chưa ngồi lên chiếc Land nào. Ngồi lên cho mấy bác bên Thổ Nhĩ Kỳ chở đi off road em mới thấy nể độ chịu đựng và cứng cáp của nó. Mấy bác bên này chuyên dùng Landcruiser làm dịch vụ chở khách đi tham quan mấy sa mạc. Em nghĩ một phần nó giá cao và giữ giá ở VN vì leo lên xe đầu óc thanh thản lắm, chỉ đổ xăng, bảo dưỡng và chạy, lỡ có hỏng hóc gì thì cũng không lo về giá phụ tùng này nọ.
Giá nó cao là vì bị đánh thuế, chứ ko phải tự Toy set giá cao ngất gần 4 tỏi cho con LC này, các bác phải hiểu vấn đề là thế chứ.
Còn đem CX8 ra so với LC nữa mới hãi cả hùng.
Còn đem CX8 ra so với LC nữa mới hãi cả hùng.
Ngu mới bỏ tiền cho thằng chủ cũ.Chạy cho đã rồi bán giá cao hơn lúc mua.Chưa kể về phải bảo dưỡng nữa,nội 4 cái bánh xe cũng tốn vài chục rồi.Mấy anh ngáo đừng nói xe bền cứ để vậy mà chạy nha.Xe nào thì tới cử cũng phải tốn tiền thôi...
cx8 so về opption và giá thôi bác chứ xe hơn 1 tỷ so vs xe hơn 4 tỷ thì làm sao mà đọ được hơn nữa 2 xe thuộc 2 phân khúc khác nhau mà.Liệu có ai bỏ gần 3 tỷ mua con xe 5 tuổi này ko bác nhỉ?Giá nó cao là vì bị đánh thuế, chứ ko phải tự Toy set giá cao ngất gần 4 tỏi cho con LC này, các bác phải hiểu vấn đề là thế chứ.
Còn đem CX8 ra so với LC nữa mới hãi cả hùng.
Mỹ là thị trường tiêu dùng ô tô thông minh, bất cứ xe nào được chuộng tại Mỹ thì nó là một con xe tốt. Thật đáng buồn Mỹ hiện tại không thèm mua con xe cổ lỗ sĩ cộp mác xe mới này.
Khách hàng chính tại Mỹ của những chiếc xe V8 5.7 tăng tốc thua con Mẹc C180 máy 1.5 chắc là những người đang sinh sống và làm việc tại khu Little Saigon cũng như các showroom trên đường An Dương Vương
Khách hàng chính tại Mỹ của những chiếc xe V8 5.7 tăng tốc thua con Mẹc C180 máy 1.5 chắc là những người đang sinh sống và làm việc tại khu Little Saigon cũng như các showroom trên đường An Dương Vương
Cái em bất ngờ là Land Cruiser đc nhét chung với đám xe sang cơMỹ là thị trường tiêu dùng ô tô thông minh, bất cứ xe nào được chuộng tại Mỹ thì nó là một con xe tốt. Thật đáng buồn Mỹ hiện tại không thèm mua con xe cổ lỗ sĩ cộp mác xe mới này.
Khách hàng chính tại Mỹ của những chiếc xe V8 5.7 tăng tốc thua con Mẹc C180 máy 1.5 chắc là những người đang sinh sống và làm việc tại khu Little Saigon cũng như các showroom trên đường An Dương Vương
View attachment 2290445
View attachment 2290446
Xin lỗi bác chứ cỡ bmw mer audi mà xài cỡ 5 năm chắc lỗ 50% cũng ko ai dám mua.cùng là xe cỏ thôi mà bác chứ nó có nằm phân khúc cao hơn như mer,bmw, hay audi đâu.
Mỹ mà thông minh thì đâu bị thua tại việt nam. Bác đừng thần tượng lũ đế quốc đó quá.Mỹ là thị trường tiêu dùng ô tô thông minh, bất cứ xe nào được chuộng tại Mỹ thì nó là một con xe tốt. Thật đáng buồn Mỹ hiện tại không thèm mua con xe cổ lỗ sĩ cộp mác xe mới này.
Khách hàng chính tại Mỹ của những chiếc xe V8 5.7 tăng tốc thua con Mẹc C180 máy 1.5 chắc là những người đang sinh sống và làm việc tại khu Little Saigon cũng như các showroom trên đường An Dương Vương
View attachment 2290445
View attachment 2290446