Xe 5 tuổi mà đi vừa vừa, không cày cuốc tối ngày thì khác gì xe mới đâu mà lại rẻ hơn 1 tỷ, cho nên nếu người làm ăn mua xe người ta tính kĩ lắm, nếu đúng nhu cầu thì vẫn mua thôi. Xe này chắc chạy đường rừng rú, sa mạc, hay ngập nước mới phát huy đúng sở trường, chạy phố làm sao so với CX8 được. Còn để so đọ phải so cùng phân khúc và trực tiếp ngồi lái xem thế nào mới phán được.cx8 so về opption và giá thôi bác chứ xe hơn 1 tỷ so vs xe hơn 4 tỷ thì làm sao mà đọ được hơn nữa 2 xe thuộc 2 phân khúc khác nhau mà.Liệu có ai bỏ gần 3 tỷ mua con xe 5 tuổi này ko bác nhỉ?
con Land bên Mỹ xài máy 5.7 giống LX570, option cũng gần giống LX570, giá thấp hơn đâu đó tầm $5k thôi, kết quả là cả 2 con đều ngắc ngoải
Cái em bất ngờ là Land Cruiser đc nhét chung với đám xe sang cơ
Tuỳ bác ơi, vê tám của bác còn mấy chấm nữa cơ. Ngoài ra con tính đến trọng lượng xe nữa.nói đi cũng nói lại, tìm con v8 hãng khác nào ăn ít hơn con land xem sao :v
Các hãng ô tô Mỹ có thể không thông minh tuy nhiên thị trường ô tô Mỹ, được thể hiện bằng con số thống kê thực tế, lại khá chính xác.Mỹ mà thông minh thì đâu bị thua tại việt nam. Bác đừng thần tượng lũ đế quốc đó quá.
quan điểm của em là xe mua về để nó phục vụ mình chứ mua về mà chứ sợ mất giá hay suy nghĩ khi bán lại thì đừng mua vì xe nó là tiêu sản chứ nó ko sinh lời nếu như bác ko chạy dịch vụ, mua xe là để mua sự an toàn.Xin lỗi bác chứ cỡ bmw mer audi mà xài cỡ 5 năm chắc lỗ 50% cũng ko ai dám mua.
Bác tính hay thiệt! Bái phụcKhông Hiểu ad nghĩ gì đưa ra cái tiêu đề như vậy:
vaiz cả lãi
- Một con xe giá mới mua 2.85 tỏi thêm thuế phí các kiểu là 4 tỏi
- Sau 5 năm bán lại 2 toi 98 mất giá 25% sau 5 năm mà lãi cái gì.
- Chưa tính vàng cách đây 5 năm 30 triệu/cây. giờ 55 -60 triệu/cây
Vaiz cả tính vàng, quy ra vàng thì phở bây giờ cũng rẻ hơn 3 năm trước.Không Hiểu ad nghĩ gì đưa ra cái tiêu đề như vậy:
vaiz cả lãi
- Một con xe giá mới mua 2.85 tỏi thêm thuế phí các kiểu là 4 tỏi
- Sau 5 năm bán lại 2 toi 98 mất giá 25% sau 5 năm mà lãi cái gì.
- Chưa tính vàng cách đây 5 năm 30 triệu/cây. giờ 55 -60 triệu/cây
Năm 2015 là đợt đầu xe mới về, lúc đấy có 2.8 quả thôi, ra biển hơn 3 mà bán 2.9 là đẹp zai rồi.
Người như anh là khách hàng vip của mấy salon bán xe cũ.Không Hiểu ad nghĩ gì đưa ra cái tiêu đề như vậy:
vaiz cả lãi
- Một con xe giá mới mua 2.85 tỏi thêm thuế phí các kiểu là 4 tỏi
- Sau 5 năm bán lại 2 toi 98 mất giá 25% sau 5 năm mà lãi cái gì.
- Chưa tính vàng cách đây 5 năm 30 triệu/cây. giờ 55 -60 triệu/cây
- 2.85 tỉ thêm phí trước bạ 10% + phí ra biển 11tr là khoảng 300tr, tổng cộng là 3.15 tỉ mà anh làm tròn 4 tỉ, tôi nghĩ 1 là anh quá lạc quan 2 là anh không giỏi làm tròn toán lắm
- Xe chạy tới 282 đăng kiểm ra biển là đã mất 10% phí trước bạ + tiền biển. Tức là khoảng 300 triệu tiền đập hộp đã bay kể cả khi vừa ra biển xong bán xe ngay -> chỉ tính giá xe mới 2.85 tỉ khi tính giá trị bán lại. Giờ sang tay giá 2.9 tỉ thì có phải là lãi chưa?