Treo sau đa điểm bản elantra sport có nhé.Mỗi người 1 sở thích như e thấy elantra sport nam tính, đúng gu e.mazda 3 chỉ thị trường Việt Nam mình mới chuộng, e xem thử rồi nội thất đẹp nhưng chật nhất hạng C.Nhìn danh số mazda 3 toàn cầu xách dép cho elantra, civic, altis.
- Tags
- hyundai kona
Hạng B2
View attachment 1964604Chả là em đang tính làm 1 em để cuối tuần vi vu chở vợ con đi chơi và lâu lâu đi công tác tỉnh, nhưng mới mua xe lần đầu nên lấn cấn 2 em Hyundai Kona 1.6T và Hyundai Elantra Sport 1.6T này. Thú thật lúc đầu là em thích Kona, nhưng ra showroom lại thấy Elantra phù hợp hơn vì Kona thực tế nhìn hơi nhỏ so vs tưởng tượng của em. Elantra thì to hơn, ngồi sau cũng có vẻ thoải mái hơn... Em thì cao 1.82, 1 vợ 2 con nên chú trọng việc phục vụ gia đình là chính. Nhờ ae tư vấn hộ em.
Mỗi xe là mỗi đặc trưng khác nhau ạ
- ELANTRA: dòng xe sedan, chiều dài xe dài ưu điểm là rộng rãi, cốp xe để được nhiều hành lý, hàng hóa ngược lại khi đi nội ô dễ va quẹt, gặp nước ngập hơi vất vả và khi đi đường trường tầm nhìn sẽ hơi thấp. Sedan đặc trưng là sang trọng nên dòng xe này đi làm ăn với đối tác là hợp lý
- KONA: dòng xe CUV, chiều dài ngắn nhược điểm là không thoải mái chở hàng hòa ít hơn nhưng lợi thế là đi nội ô sẽ thoải mái dễ xử lý vào đường hẹp, gầm cao đi đường nội ô mà nước ngập là khỏi lo, đi đường trường thì gầm cao dễ quan sát, tầm nhìn rộng. CUV gầm cao nhìn thể thao đa dụng, đi chơi đi nội ô đều thoải mái.
Trong tất cả các con xe hạng C thì không có con nào có nội thất đọ được Mazda 3 về độ đẹp. Tiết kiệm nhiên liệu chắc cũng nó là vô địch luôn. Treo sau đa điểm ở hạng C cũng chỉ có M3, Civic, Focus là có
anh chủ thớt nếu không cần mua gấp mà thích mấy con mini gầm cao đô thị thì có thể xem con Kia Seltos có ý định về VN không. Con này mà về thì chắc Kona ế sưng mỏ.
Em cũng đọc đánh giá đánh trấu coi cấu hình dữ lắm, nhung dzòm xe chạy thử thì M3 nội thất nhìn ok chứ cảm nhận là dzỏm, máy 1.5 yếu quá bi i i, treo sau đa điểm gì đó thật tế cũng ko thấy khác nhiều so với mấy xe hạng B thôi như city thanh xoắn gì đấy.
Qua ồn, mà ghét nhất ngồi tù nhất là ngồi sau. Chật nữa chứ.
Nó chỉ được cái em thấy ổn là vo lang khá thật, cảm giác tự tin với chắc là ít hao xăng.
M3 1.5 chỉ nên so với hạng B của hãng khác thôi, chứ so hạng C của người ta đuối lắm.
Ko sướng mà ngoài đường nó đông như quân NguyênXe hạng C trá hình đó bác, ngồi tù, máy yếu (con 1.5). Em không hiểu sướng cái gì luôn!
có lẽ thuyết âm mưu trên này dìm nhau vô kể bác....quan trọng thích xe nào mua xe ấy thôi, trước em mua santafe cũ dìm cũng ghê lắm và em mua chạy tới giờ phà phà bác...sẽ chia ạKo sướng mà ngoài đường nó đông như quân Nguyên
máy 1.5 yếu quá bi i i, treo sau đa điểm gì đó thật tế cũng ko thấy khác nhiều so với mấy xe hạng B thôi như city thanh xoắn gì đấy.
.
Con này có cái hay là có lẫy chuyển số trên volang. Mình chạy xa lộ gảy số về vẫn vượt xe khác phà phà, cơ bản là nếu anh k chạy quá tốc độ cho phép thì 1.5 đi ở việt nam chẳng có trở ngại gì. Những con dứoi 2.0 nonturbo mà k có lẫy chuyển số vượt xe khác mới là thiếu tự tin thôi. Anh thấy yếu thì có thể chọn M3 bản 2.0 có thêm cái hud với mấy cái túi khí nữa cũng là hay nhưng giá thì k dễ chịu nữa. Điểm mình k thích ở m3 là hàng ghế sau hơi chật, k có cửa gió sau và k có điều hoà 2 vùng độc lập. Loanh quanh sedan đồng hạng, cùng tầm giá của m3 mình chỉ thấy có cerato 2.0 và elantra sport 2018 là đáng mua thôi
Ko sướng mà ngoài đường nó đông như quân Nguyên
Thì bác nào thấy sướng thì mua thôi ạ. Cũng quá trời xe ban chạy đầy đương mà em chay không thấy sướng chi hết.
Chắc bác chạy M3 và là xe đầu tiên nên bác thấy thế và cố bảo vệ nó là thường tình ạ.
M3 nó bán chạy o vn vì nó xe nhật với bán giá rẻ, option đủ hết, nhìn có ngoại hình ... đánh đúng tâm lý số đông dân Việt mình đa số mua M3 là chuyển từ cái xe máy lên ráng ráng lấy luôn cho nó hoành tráng còn khoe với làng xóm (bạn bè em đa số thế hết ạ). Chứ thật ra nó ko phải là cái xe tốt, cũng chính bạn em chạy nói nên mua xe khác, ít tiền mua xe Hàn cũng được chứ M3 mới chạy còn đỡ chứ đi tầm 2 năm xe xuống quá, ồn lên rất nhiều, nhựa bắt đầu ọp ẹp, máy lì đi.
Chứ như thị trường mà dân chúng đi xe hơi quen rồi kiểu như Nhật hay Thái Lan thôi thì Mazda bán ko có nhiều đâu ạ (mà Mazda thi trường ở đo chắc ăn ngon hơn xe thaco nhiều).
Tiếc ha bác tuan. Giảm mạnh ghêElt sport bản 2018 đang giảm giá đón bản 2019. Hạng C thì em nó tốt bác.
Mình đang dùng Kotex.
Cảm giác lái sport lắm, 1.6 đạp phát ngửa ra sau. Để eco thì nhẹ nhàng và tiết kiệm xăng tốt rõ rệt. Còn sedan thì đầm đầm nên không thích, trước em đi cruze.
Nếu bác ở nội đô SG-HN thì Kotex tiện hơn, đi sướng hơn, hẻm nhỏ, đường đông, góc cua chật.... chỉ cần qua nửa thân là móc vèo vèo chẳng lo nghĩ phía sau. Sedan thì còn lo canh cái đuôi hoặc bánh sau.
Không gian phía trong nhà em 2 lớn 2 nhỏ thấy vừa đủ thoải mái. Chỉ có trời nóng quá thì máy lạnh gọi là yếu.
Form Kotex trẻ trung, dể trang trí, sau 5 năm chắc cũng chưa bị xuống form đâu.
Cảm giác lái sport lắm, 1.6 đạp phát ngửa ra sau. Để eco thì nhẹ nhàng và tiết kiệm xăng tốt rõ rệt. Còn sedan thì đầm đầm nên không thích, trước em đi cruze.
Nếu bác ở nội đô SG-HN thì Kotex tiện hơn, đi sướng hơn, hẻm nhỏ, đường đông, góc cua chật.... chỉ cần qua nửa thân là móc vèo vèo chẳng lo nghĩ phía sau. Sedan thì còn lo canh cái đuôi hoặc bánh sau.
Không gian phía trong nhà em 2 lớn 2 nhỏ thấy vừa đủ thoải mái. Chỉ có trời nóng quá thì máy lạnh gọi là yếu.
Form Kotex trẻ trung, dể trang trí, sau 5 năm chắc cũng chưa bị xuống form đâu.
Haha, tiếc gì đâu bác. Giảm cho mí bác sau dễ mua. Mà bản 2019 thì lại cao hơn bản cũ...Tiếc ha bác tuan. Giảm mạnh ghê