Tốt.Trong chuyện này em thiết nghĩ thế này trong quá trình khiếu nại:
-Tìm hiểu người sẽ giải quyết đơn khiếu nại. Trong bb khiếu nại của em có ghi là Kn gửi cho TT Thường. Lên đội em mới biết đó là Phó CA Quận. Vậy là em sang CA Quận nộp KN. Em nghe mấy ông TB trên đội nói là KN xe oto phải gửi cho ông đó. Em thiết nghĩ vì mình gửi lên quận nên có sự chỉ đạo từ trên xuống nên trên đội không dám làm sai nữa.
- Trước khi KN nên nghiên cứu cái luật KN xem thủ tục nó thế nào. Và khi lên nộp thì chỉ nộp xong rồi về. Không tranh cãi đúng sai. Nếu người ta gọi mình lên đối thoại thì trình bày ý kiến. Nếu đối thoại không xong thì yêu cầu trả lời đơn khiếu nại theo thời hạn qui định. Và chỉ nói chuyện với người lãnh đạo, không bị lính lá xa luân chiến.
- Trình bày rõ ràng mạch lạc trên sự tôn trọng lẫn nhau với tinh thần nói chuyện là chưa hẳn CSGT đúng và mình sai. Ghi âm tất cả mọi việc khi tiếp xúc CSGT.
Chúc mừng anh Chủ nhé