Bac thật là xui, nhưng em nghĩ đã lái xe trong tp. là phải tháo vát tí và có kế hoạch trước không thể để rơi vào tình huống buộc phải vội vàng gấp gáp, lúc dó nó k an toàn, ví dụ nếu giờ giớc k đảm bảo bác phải kiến nghị thay đổi ngay, muộn 1 lần 2 lần phải có biện pháp chứ ngày nào cũng muộn hay muộn liên miên thì là k hoàn thành nhiệm vụ rồi.E ko nói là 4b phải luôn đi vào làn 2b.đôi khi có việc khẩn cấp thì cũng phải đi vào nếu đường đông xe.trước h e toàn đọc tin trên này là chính ít khi còm.vì e là tài xế xe tải nhẹ kiêm luôn đưa đón nv = xe 7c.cũng vì e luôn sếp hàng và ngại va chạm nên vừa mới mất việc đấy ạ.đường đông xe e ko lấn làn và chạy ẩu nên trễ giờ nv lên nhà máy.nên có mất việc e vẫn vui vì làm việc môi trường ấy 1 là thôi việc 2 là gây tai nạn.e sẽ cố gắng theo dõi trên này để học dc nhìu cái hay và nắm thêm luật ạ
Vang đôi khi lỗi nhỏ chỉ là cái cớ thì bác k nên đổ tại lỗi đó, nếu k lỗi đó thì sẽ có cái cớ khác thôi. Bình tĩnh sống nha , đời rất dở ta vẫn phải niềm nởĐó chỉ là cớ họ cho thôi việc bác ạ.mọi lần cũng trễ do khách quan.chứ e đã nắm giờ giấc rồi thì phải sắp xếp cho trước giờ chứ ko để đúng giờ.e kĩ tính nhưng cũng ko phải lề mề.
tại sao không cấm biển báo hay ra 1 cái văn bản nào đó quy định rỏ ràng cho tx dễ chạy,như thế này sao lằng nhằng quá
sổ trực ban đó ai giử vậy bác, bác có ghi âm , ghi hình lại không? không có bn thì bác chờ dài cổ luônTối qua thằng con nhà em lớp 1 đòi chơi Ipad, em không muốn tranh cãi nhiều nên nói là mẹ nó đang giữ máy (vì nó rất sợ mẹ không dám đòi). Vậy là nó im lặng học bài. Đến khi lên phòng không thấy mẹ nó giữ IPAD thì nó khóc với lý do là người lớn mà lại nói xạo. Quá đúng! Vậy là em phải xin lỗi nó dù bất cứ mục đích của mình là gì. Nói túm lại là:
- Không được xạo.
- Phải có qui định thời gian chơi học rõ ràng
- Sai thì nhận.
Việc nhà ra việc nước, nếu thấy oto không đi vào làn ngoài sát lề là sai thì ra qui định rõ ràng luôn Ví dụ đại loại là: Oto không được đi vào làn ngoài cùng bên phải theo chiều đi ở đường có từ 2 làn đường trở lên theo chiều đi, trừ trường hơp a,b,c...
Bây giờ chưa có mà xử lý sai thì phải nhận lỗi. Em vẫn rõ ràng là em không sai thì em được làm, vậy thôi.
P/S: Em đã nộp đơn KN, không có biên nhận. Chỉ có ký vào sổ trực ban.
Bác khg theo dõi kỹ! Đã giải qyết xong rồi! Bác chủ hài lòng!sổ trực ban đó ai giử vậy bác, bác có ghi âm , ghi hình lại không? không có bn thì bác chờ dài cổ luôn
https://www.otosaigon.com/threads/lan-dau-khieu-nai-lai-loi-sai-lan-than-thanh.8720748/page-7
Trong chuyện này em thiết nghĩ thế này trong quá trình khiếu nại:sổ trực ban đó ai giử vậy bác, bác có ghi âm , ghi hình lại không? không có bn thì bác chờ dài cổ luôn
-Tìm hiểu người sẽ giải quyết đơn khiếu nại. Trong bb khiếu nại của em có ghi là Kn gửi cho TT Thường. Lên đội em mới biết đó là Phó CA Quận. Vậy là em sang CA Quận nộp KN. Em nghe mấy ông TB trên đội nói là KN xe oto phải gửi cho ông đó. Em thiết nghĩ vì mình gửi lên quận nên có sự chỉ đạo từ trên xuống nên trên đội không dám làm sai nữa.
- Trước khi KN nên nghiên cứu cái luật KN xem thủ tục nó thế nào. Và khi lên nộp thì chỉ nộp xong rồi về. Không tranh cãi đúng sai. Nếu người ta gọi mình lên đối thoại thì trình bày ý kiến. Nếu đối thoại không xong thì yêu cầu trả lời đơn khiếu nại theo thời hạn qui định. Và chỉ nói chuyện với người lãnh đạo, không bị lính lá xa luân chiến.
- Trình bày rõ ràng mạch lạc trên sự tôn trọng lẫn nhau với tinh thần nói chuyện là chưa hẳn CSGT đúng và mình sai. Ghi âm tất cả mọi việc khi tiếp xúc CSGT.
bác giải thích giúp e Kn TT và TB là cái gì vậy bác ? đọc ko hiểu mấy ???Trong chuyện này em thiết nghĩ thế này trong quá trình khiếu nại:
-Tìm hiểu người sẽ giải quyết đơn khiếu nại. Trong bb khiếu nại của em có ghi là Kn gửi cho TT Thường. Lên đội em mới biết đó là Phó CA Quận. Vậy là em sang CA Quận nộp KN. Em nghe mấy ông TB trên đội nói là KN xe oto phải gửi cho ông đó. Em thiết nghĩ vì mình gửi lên quận nên có sự chỉ đạo từ trên xuống nên trên đội không dám làm sai nữa.
- Trước khi KN nên nghiên cứu cái luật KN xem thủ tục nó thế nào. Và khi lên nộp thì chỉ nộp xong rồi về. Không tranh cãi đúng sai. Nếu người ta gọi mình lên đối thoại thì trình bày ý kiến. Nếu đối thoại không xong thì yêu cầu trả lời đơn khiếu nại theo thời hạn qui định. Và chỉ nói chuyện với người lãnh đạo, không bị lính lá xa luân chiến.
- Trình bày rõ ràng mạch lạc trên sự tôn trọng lẫn nhau với tinh thần nói chuyện là chưa hẳn CSGT đúng và mình sai. Ghi âm tất cả mọi việc khi tiếp xúc CSGT.
Kn kinh nguyệt, t t tránh thai, t b chắc nhầm đúng là b t bào thai en fun tíbác giải thích giúp e Kn TT và TB là cái gì vậy bác ? đọc ko hiểu mấy ???
Kn là Khiếu nại, Tt là Thượng Tá, Tb là trực ban. Sorry các bácbác giải thích giúp e Kn TT và TB là cái gì vậy bác ? đọc ko hiểu mấy ???