Đúng rồi, mình e ngại nhất vẫn là triều cường, chứ về cảm giác lái thì sedan lúc chạy cao tốc sướng thậtMinh rất thích cảm giác lái của Sedan và đã dùng Sedan từ lâu. Thinh thoảng đi chơi...đã có lúc phải đợi cho thủy triều rút mới dám mò về. Sau này cần con 7 chỗ nên chơi Suv (Con Isuzu MUX) thấy chẳng lúc nào phải phập phồng sợ triều cường gì cả.Giờ nếu bắt đầu lại từ đầu...cứ gầm cao cho thoải mái phù hợp với điều kiện của ta. Đi đêm..ngồi xe cao sẽ đỡ căng mắt hơn nhiều.
Tình đầu hãy để trái tim quyết định bạn ạ. Thích em nào hơn thì quyết em đó. K5 hay Tucson đều ngon, các phân tích so sánh khác không liên quan.
Chiếc xe tôi mua đầu tiên là sedan (Civic), bây giờ ra đường gặp em nó vẫn rất cảm tình. Sau này dư dả cũng có thể sắm lần nữa một chiếc để ôn lại tình xưa
Cảm ơn 2 bác, em mê sedan cụ thể là K5 từ khi nó vừa ra mắt bên Hàn, nhìn trẻ, đẹp. Hôm rồi đi ngoài đường thấy vẫn suýt xoa vì quá đẹp nhưng ngặt nỗi ngoài đam mê vẫn còn gia đình, nên Tucson cũng được em ngó đến vì sợ rằng không gian sedan không đủ để chứa đồ (gia đình em sắp đón 1 thiên thần nhỏ)Nếu 2 con thì chọn Tucson. Xem các lời khuyên toàn ngại ngập nước, đường xấu. Ưu đểm xe sedan: bám đường, ổn định thân xe tốt đi đèo dốc ít bị chao xe, nhìn sang hơn, cảm giác lái mình thích sedan hơn. Xe 5 chổ nhưng đi đủ thì hơi bí do không gian trần thấp,. Còn sedan hay suv tùy theo gu thôi nhưng đa phần thích xe gầm cao, to vì đáp ứng dc nhiều loại hình đường xá, như đi phố cũng oki, rừng núi cắm trại cũng oki, chở nhiều đồ.. sedan thì khó hơn nhưng ko phải ko dc nhưng phải cẩn thận hơn. Nếu vẫn lăn tăn thì tốt nhất theo xu hướng Còn tự tin thì thích gì làm nấy, cuộc sống của bạn ko ai quyết thay dc, còn mình ngay lúc mua là chốt sedan rồi, giờ thấy cũng ko có gi hối hận. đi rừng núi đèo dốc phà phà, đi làm chạy 1 mình ở Sai gòn vẫn thoải mái. Vợ tự lái cũng oki... đừng đòi hỏi em nó off rút thì chịu haha.
vâng, triều cường thôi bác, vỉa hè thì đành mong là tay lái mình ổn thôisedan triều cường với vỉa hè kkk . ko tránh khỏi dc đâu
Cao tốc mình chỉ 120 nên vẫn chưa thấy khác biệt nhiều. Nhưng rõ nhất là chạy các đường đèo quanh co, các đoạn nhiều cua gấp đó bác, ôm cua thì rất tự tin vì sedan bám đường rất vững vàng và linh hoạt, né tránh lẹ, xe vọt nhanh. Về mặt chạy cho lả lướt thì sedan hơn hẳn. Sedan đi chơi xa vẫn ngon lành, khi trước mình thường đi 6 người ...hơi chật chội nhưng vẫn vui Hiện mình vẫn giữ sedan dù xe đã cũ lắm rồi ... nhưng càng sau này cũng càng ít đi dần so với Suv.Đúng rồi, mình e ngại nhất vẫn là triều cường, chứ về cảm giác lái thì sedan lúc chạy cao tốc sướng thật
Còn Sub, trên đường xấu gồ ghề mới thấy sướng, sedan mình không dám chạy nhanh vì thấy tội xe lắm, Sub thì vẫn cứ phi bình thường mà không có cảm giác phá xe, nói chung bang bang thoải mái.. cả quay đầu có lên lề cũng chẳng sao cả.
Suv hay Cuv thì đúng là khoảng leo lề vô địch bác nhỉ, sedan thì hơi rén thậtCao tốc mình chỉ 120 nên vẫn chưa thấy khác biệt nhiều. Nhưng rõ nhất là chạy các đường đèo quanh co, các đoạn nhiều cua gấp đó bác, ôm cua thì rất tự tin vì sedan bám đường rất vững vàng và linh hoạt, né tránh lẹ, xe vọt nhanh. Về mặt chạy cho lả lướt thì sedan hơn hẳn. Sedan đi chơi xa vẫn ngon lành, khi trước mình thường đi 6 người ...hơi chật chội nhưng vẫn vui Hiện mình vẫn giữ sedan dù xe đã cũ lắm rồi ... nhưng càng sau này cũng càng ít đi dần so với Suv.
Còn Sub, trên đường xấu gồ ghề mới thấy sướng, sedan mình không dám chạy nhanh vì thấy tội xe lắm, Sub thì vẫn cứ phi bình thường mà không có cảm giác phá xe, nói chung bang bang thoải mái.. cả quay đầu có lên lề cũng chẳng sao cả.
Cuv cũng ok bác. Có khác nhau điểm là .....thường gầm Sub sẽ cao hơn gầm Cuv do Sub dựa trên khung gần của xe bán tải. Mình chơi luôn Sub.. vì con Mux xấu... nhưng giá rẻ hợp lý.Suv hay Cuv thì đúng là khoảng leo lề vô địch bác nhỉ, sedan thì hơi rén thật