Hạng D
4/7/13
1.567
6.525
133
Sài Gòn
Lạy, hôm qua 20/11 con nít được nghỉ nên mượn con Ỉn chở đám nhóc 7 đứa lên sài gòn giải ngố. Đây là lần thứ 2 mình được chạy ỉn, lần trước là con đời 2010 lên cao tốc mới 80 đã bồng bềnh, gồng tay lái chết cm mới không bị xỉa. Hôm qua thì đạp từ 60 lên 80 nó hú như thằng nào độ pô, xe bản V 7 chỗ nha mí anh. Thề, éo bao giờ đụng đến nữa
Chê cho có hay gặp chiếc xe đểu. Đã từng lái Ỉn đi Nha Trang đoàn hơn chục chiếc đủ thể loại có cả E250, Sienna... Vẫn không bao giờ tụt lại phía sau. Phần quan trọng của chiếc xe là thằng lái. Chao có chao, hú có hú nhưng ngay cả con Ỉn đời cũ cũng đếu như anh mô tả.
 
Hạng D
19/11/15
1.082
3.395
113
Lạy, hôm qua 20/11 con nít được nghỉ nên mượn con Ỉn chở đám nhóc 7 đứa lên sài gòn giải ngố. Đây là lần thứ 2 mình được chạy ỉn, lần trước là con đời 2010 lên cao tốc mới 80 đã bồng bềnh, gồng tay lái chết cm mới không bị xỉa. Hôm qua thì đạp từ 60 lên 80 nó hú như thằng nào độ pô, xe bản V 7 chỗ nha mí anh. Thề, éo bao giờ đụng đến nữa
Nhưng nó bền anh ơi.
 
Hạng C
8/1/07
650
4.750
93
Chê cho có hay gặp chiếc xe đểu. Đã từng lái Ỉn đi Nha Trang đoàn hơn chục chiếc đủ thể loại có cả E250, Sienna... Vẫn không bao giờ tụt lại phía sau. Phần quan trọng của chiếc xe là thằng lái. Chao có chao, hú có hú nhưng ngay cả con Ỉn đời cũ cũng đếu như anh mô tả.
Anh, cả đời chỉ chạy con ỉn, chưa từng chạy xe khác????
 
  • Haha
Reactions: cafesaigon
Hạng C
23/2/10
871
10.283
93
Lạy, hôm qua 20/11 con nít được nghỉ nên mượn con Ỉn chở đám nhóc 7 đứa lên sài gòn giải ngố. Đây là lần thứ 2 mình được chạy ỉn, lần trước là con đời 2010 lên cao tốc mới 80 đã bồng bềnh, gồng tay lái chết cm mới không bị xỉa. Hôm qua thì đạp từ 60 lên 80 nó hú như thằng nào độ pô, xe bản V 7 chỗ nha mí anh. Thề, éo bao giờ đụng đến nữa
Ôm con ỉn full tải đi lên Đà Lạt còn nản kèo hơn a, chạy đíu nổi, cứ số 1 ghì máy bò lên.
 
Hạng B2
18/4/12
485
1.061
93
Nói thì nói cho đúng sự thực, nhà em bán con Ỉn năm 2010. Còn xe thì em lái đủ các thể loại rồi, gần nhất là XC90 xuyên Việt anh à.

Ỉn của “nhà em” là của chồng/ vợ you hay cả nhà hùn tiền vô mua?
Nể you nhảy việc nhiều dữ.

Chạy nhiều thể loại xe rồi nhưng lại dùng Ỉn ráng đu theo chỉ để không bị tuột lại thì you cũng liều. Chạy xe nên lượng sức của nó, ráng đu theo để giữ ga lớn dễ khiến mình ngại giảm ga, ngại rà thắng và bỏ qua nhiều tình huống. Người có máu đi ga lớn, hay vượt càng phải kiên nhẫn, cân nhắc nhiều khi đi xe yếu.

Hơn 10 năm trc, Bạn chung đoàn mình xe bị thiếu hơi ráng bò về SG, đoàn nếu cứ chạy cùng tốc độ với nó thì phải ngủ qua đêm sáng mai mới về kịp nên chạy nhanh hơn nó một chút. Nó chạy bét và cũng ráng kéo hết ga có thể để mọi người không bị chậm và chờ (diễn tả vậy chứ tốc độ ko nhanh lắm đâu). Đến ngã 3 còn mấy giây sang đỏ nó quyết định giữ ga vì nhả ga ra mất rất lâu mới lấy lại tốc rồi gây tai nạn với người qua sớm.