Nói về tài sản xin đừng quan tâm, hùn hạp hay không thì lúc bán xe cũng phải 2 người ký (nếu chưa ký lúc mua xe hoặc đi xin tờ giấy đếu lấy được vợ). Mỉa mai người khác cũng nên có kiến thức chứ ngu vậy thì nên trật tự.Ỉn của “nhà em” là của chồng/ vợ you hay cả nhà hùn tiền vô mua?
Nể you nhảy việc nhiều dữ.
Chạy nhiều thể loại xe rồi nhưng lại dùng Ỉn ráng đu theo chỉ để không bị tuột lại thì you cũng liều. Chạy xe nên lượng sức của nó, ráng đu theo để giữ ga lớn dễ khiến mình ngại giảm ga, ngại rà thắng và bỏ qua nhiều tình huống. Người có máu đi ga lớn, hay vượt càng phải kiên nhẫn, cân nhắc nhiều khi đi xe yếu.
Hơn 10 năm trc, Bạn chung đoàn mình xe bị thiếu hơi ráng bò về SG, đoàn nếu cứ chạy cùng tốc độ với nó thì phải ngủ qua đêm sáng mai mới về kịp nên chạy nhanh hơn nó một chút. Nó chạy bét và cũng ráng kéo hết ga có thể để mọi người không bị chậm và chờ (diễn tả vậy chứ tốc độ ko nhanh lắm đâu). Đến ngã 3 còn mấy giây sang đỏ nó quyết định giữ ga vì nhả ga ra mất rất lâu mới lấy lại tốc rồi gây tai nạn với người qua sớm.
Nói về trình lái xe thì phát biểu như vậy không chấp vì thiếu hiểu biết. Bỏ qua những thằng chạy ngu, những thằng không hiểu con xe mình cầm lái thì kể cả chạy xe xịn cỡ nào cũng thua cả con xe cỏ đời vẫn Tống. Ỉn chạy 8-90 thì làm sao, xe dịch vụ chạy đầy đấy thôi, xe nhà cũng chả ít. Mà ai bảo mang Ỉn đi đua xe đâu mà ráng giữ ga với đu theo, cả đời đi theo đoàn xe được mấy lần mà bi bô.
À quên, lại nói về nhảy việc. Tài xế là một nghề chân chính, nhảy việc cũng đâu có xấu nhỉ. Sao bọn đầu đất cứ thích nói chữ mà không nghĩ rằng không nói thì không ai bảo mình câm nhưng nói ra thì sẽ bị chửi là ngu.