mấy dòng này hầu như chẳng thiếu gì cả bác ahMấy con này có ACC ko mí bác
Thật sự để cân nhắc giữa GLC 300 & XC 60 thì không dễ để mà quyết định ngay là sẽ nghiêng về bên nào.
Đẳng cấp cả 2 chiếc này, khi nhìn vào đời 2020 thì mình vất ngay vào sọt rác cái quan điểm "Sang - Hèn" cho dù XC 60 nhập Mã Lai. Cả hai mình cho như nhau trong phân khúc.
Thật sự thích thông số trên giấy với 320 con ngựa + 5.9s cho tăng tốc 0-100km/h.
Đẳng cấp cả 2 chiếc này, khi nhìn vào đời 2020 thì mình vất ngay vào sọt rác cái quan điểm "Sang - Hèn" cho dù XC 60 nhập Mã Lai. Cả hai mình cho như nhau trong phân khúc.
Thật sự thích thông số trên giấy với 320 con ngựa + 5.9s cho tăng tốc 0-100km/h.
Kết câu đèn bắt chước hiệu xe khácChắc @nqkhanhn nhắc tớ
Đã chạy XC60 được 5 tháng, có chút đánh giá theo hiểu biết của 1 thợ cơ khí khg rành các kiến thức, chỉ ở mức người bình thường, được cái đã chạy nhiều xe, cả Mer, cả Mit...nên biết so sánh.
Hay :
Dở :
- Cứng chắc đầm với tốc độ cao : Mình chạy Đèo Bảo Lộc 9-10 phút, lên và xuống, cua góc 75km/h : OK.
- An toàn : Qúa an toàn khi sử dụng và nhìn, còn thử nghiệm thì chưa biết . nhưng nhìn cái cửa và cảm giác khi đóng thì chưa xe nào qua.
- Tự động Park-in, Park-out
- Chu đáo : Rất nhiều chi tiết hoàn thiện tỷ mỉ, kể cả việc nâng mặt ghế sau lên cao cho con nít ngồi là 1 điểm +
- Cảnh báo làn đường : Chỉ hoạt động trên 60km/h. Đi phố khg lăn tăn, gián đoạn chế độ khi bật signal.
- Pilot Assistant : Đánh giá tuyệt, chạy cao tốc 120-140km/h mình kệ nó chạy, co giò soạn tin nhắn gởi sếp : em đang sửa máy , khoảng 2-3 phút chạm volant 1 cái cho nó biết mình khg ngủ.
- Cảnh báo xe sau và trước : Xe tự lách nhẹ vào làn khi có xe sau và trước chạy sát mình, tất nhiên trên 60km/h
- Thắng khẩn cấp : Tuyệt ! Khi chân khg ở thắng hay vẫn lên ga mà có xe, nó sẽ cảnh báo và tự thắng. Cái nầy cứu mình nhiều lần. Khoảng cách cảnh báo-thắng gấp 3-4-5-6m.... tuỳ mình đặt.
- C/C : Tuyệt ! đặt tốc độ + khoảng cách xong, ngồi chơi, nó follows xe trước.
- Cảnh báo lùi : Cảm biến và cảnh báo xe tới phía hông và sau, khi lùi xe, tự thắng.
- Camera 360 : Tốt, nhanh và chuyển 4 phía trong tích tắc, tự tắt > 20km/h
- Cảnh báo điểm mù. cảnh báo âm thanh khi mở cửa (tránh đụng xe sau lao lên), cảnh báo an toàn khi khoá xe,
- 4 chế độ chạy : Eco - Comfort (xe tính toán) - Thể thao - Offroad.
- Máy lạnh OK, có Cleanzone,.
- 2 ghế chỉnh 8-10 hướng, 2 chế độ nhớ.
- Khg gian cốp sau rộng (như 7 chỗ gấp băng sau), nơi để bánh secour + vật dụng rất thoải mái, Panorama sunroof.
- Máy 2.0 - 320 hp - AWD toàn thời gian nên mạnh khi cần vượt trên cao tốc, đèo.
- Đèn tự động 100%, kể cả pha cốt, đánh trái và phải...
- Tất cả cài đặt, hiệu chỉnh, message, voice, tình trạng bánh (TPMS) và service của xe...thể hiện trên màn hình + HUD, chỉnh tay chỉ có 1 núm âm thanh và tay số, chọn chế độ chạy.
- Cảm biến khoá mở cả 5 cửa, đá chân, đọc biển báo giao thông.
Hết.
- Xe đời sau nầy ráp ở Malay cho thị trường Châu Á, thiếu : Bình hơi nén nâng xe, Ghế sưởi, âm thanh B&W, Hotpot Wifi, Không bộ điều khiển máy lạnh ở ghế sau (Vẫn có 2 cửa lạnh ở cột B và gầm ghế cho băng sau) ---> Giá rẻ hơn so với Sweden khoảng 500 tr.
- Trang bị thêm : Gắn thêm loa center, mua thêm Hotpot 3G-wifi để xe kết nối download app + location.... sử dụng trong xe.
- Bản đồ Here của Nokia khg ok lắm so với Google map, dùng Apple carplay hay Android hay hơn.
- Cửa đóng hơi nặng, khg hít do Volvo sợ bị kẹt khg mở ra được khi có tai nạn (?)
- Đèn sau bắt chước các hiệu xe khác Xpander, Ertiga...
Xe anh odo bi nhiêu rồi? Hỏng hóc thay thế gì chưa anh?
Xe nhập thường chưa nhiệt đới hoá, nên đặc biệt phần cao su, ron...hay hư sớm.
Hóng anh chia sẻ 2, 3 năm sử dụng
Em cũng đang quan tâm con XC60, máy T6, động cơ 2.0, 2 turbo cho công suất cao 316PS, và momen xoắn lớn 400, về khoản vận hành với công suất đầu ra này chắc khỏe với thân xác >1,8 tấn tý, nhưng băn khoăn về độ ổn định động cơ này thế nào, vì nó 2 turbo chế tạo phức tạp, nhiều chi tiết truyền động, nên có hay bị lỗi vặt kg.
Các bác đã ai chạy đến tầm 5 vạn chưa chia sẻ thêm thông tin và review chút
Các bác đã ai chạy đến tầm 5 vạn chưa chia sẻ thêm thông tin và review chút
Em cũng đang quan tâm con XC60, máy T6, động cơ 2.0, 2 turbo cho công suất cao 316PS, và momen xoắn lớn 400, về khoản vận hành với công suất đầu ra này chắc khỏe với thân xác >1,8 tấn tý, nhưng băn khoăn về độ ổn định động cơ này thế nào, vì nó 2 turbo chế tạo phức tạp, nhiều chi tiết truyền động, nên có hay bị lỗi vặt kg.
Các bác đã ai chạy đến tầm 5 vạn chưa chia sẻ thêm thông tin và review chút
Turbo Thị Điển thì e ko rành nhưng Đứt Cốp thì a chạy 300k km nó cũng chả sao cả.
Mình chạy được 40k, 2 năm, xe đi làm hằng ngày.
Bảo dưỡng chưa tốn đồng nào vì free, thay 1 bình nhỏ phía trước, bình lớn phía sau vẫn ok + 1 bougie. Bể bộ đèn sau (ba gác va) thay tắp lự 30 giây, BH lo. Vỏ chưa thay. Nhìn chi phí kê nhưng miễn thanh toán thấy khá rẻ như Toyota. 10k bảo dưỡng, service khá ổn.
Xe vẫn như mới, phần mềm, bản đồ, mấy App vớ vỉnh tới hạn thì tự update, chưa hề lỗi vặt gì, turbo đạp 1 phát lên ngay. Autopilot 120-140kmh ok, tự thắng trong phố cứu nhiều cú ngon.
Nói chung khg phàn nàn trong tầm tiền.
Bảo dưỡng chưa tốn đồng nào vì free, thay 1 bình nhỏ phía trước, bình lớn phía sau vẫn ok + 1 bougie. Bể bộ đèn sau (ba gác va) thay tắp lự 30 giây, BH lo. Vỏ chưa thay. Nhìn chi phí kê nhưng miễn thanh toán thấy khá rẻ như Toyota. 10k bảo dưỡng, service khá ổn.
Xe vẫn như mới, phần mềm, bản đồ, mấy App vớ vỉnh tới hạn thì tự update, chưa hề lỗi vặt gì, turbo đạp 1 phát lên ngay. Autopilot 120-140kmh ok, tự thắng trong phố cứu nhiều cú ngon.
Nói chung khg phàn nàn trong tầm tiền.