Mẫu quốc thì phởiXC60 đẹp thật, ko biết lắp ráp ở đâu ta?
Hnay em mới qua showroom, té vô ngồi thử xc40 đầu tiên, nhưng ra ngay & lun. E nhỏ con mà bước vô 2 ghế trước còn thấy chật chội tù túng, chỉ thấy có dàn loa harman kardon, 2 hàng ghế sau thì lưng thẳng đứng, ko ngã lưng dc mà cái khoang cốp hành ly sao lại rộng bà cố. Ngồi sau mà đi tầm 2-3h chắc chịu ko nổi. Giá lăn bánh tầm 1ty950GLC có 1 số vấn đề ko hay là xài lốp runflat, dàn loa Burmester nghe cũng chưa đã lắm, form thì đẹp, ko chê gì.
Em cũng chưa coi nội thất xc-40 ko dám tư vấn, nhưng giá GLC300 a phải so với xc-60 chứ nhỉ.
Em đánh giá nội thất xc-60 đẹp ăn đứt GLC300, có bánh sơ cua. Dàn âm thanh và cam 360 độ thì e ko biết ntn, có hay ko.
Hình như mã lực xc60 mạnh hơn GLC300 nhiều, chạy sẽ bốc hơn. Nhún GLC300 xài phuộc hơi, nó hơi mềm, hơi bồng bềnh, nếu quen chạy xe Đức thì thường nó làm nhún cứng theo kiểu thể thao, xe như cục đá, nên ngồi GLC300 thì hơi giống xe Nhục hơn.
Em chưa chạy thử xc60 nhưng em thiên về chiếc này hơn.
Qua XC60 thì quá ưng, nội thất, ghế trước sau đều thoải mái, mà nó ko xài loa harman. Hỏi sale thì nói là dòng cao cấp của volvo gì đó nên ko thấy hiệu j lun. Ko có cửa hít, nhưng đóng nhẹ cái là vô, nghe cứng cáp hẳn. Máy 2.0 nhưng có turbo rồi supercharged nữa nên công suất gần 320hp, khung gầm chasis các kiểu cảm nhận cứng cáp nên đi xa sẽ đầm chắc. Tiếc hnay ko có xe demo chạy thử. Em ghé ngẫu nhiên ko hẹn sale mà thấy 5-6 KH khác nhau cùng xem xe. Mà bgio đặt cọc 200c thì phải tháng 4 mới nhận xe. Đắng mề
Thắng khoảng cách nó cứ me con xe đằng trước.Ở Vn 2 options stupid nhất là cảnh báo làn đường và thắng khoảng cách,bà mịa đi cao tốc gặp đám đầu bò lùi xe thế kia thắng khoảng cách lúc đó làm kiểng chứ né léo nào được
Đâu có thằng chọt vô bất thình lình, không biết hệ thống phân tích thế nào các anh nhỉ?
Thầy ưng cái comment này của anh ghê, khá khen cho anh. Tuy nhiên lốp runflat sao lại là điểm ko hay anh? Trong khi đó, bọn sâu nó bảo thầy lốp này tiện lợi, khi xe bể bánh vẫn có thể chạy thêm 80km nữa mà không cần móc lốp, hay bọn sâu thấy thầy gà mà lùa thầy vậy anh.GLC có 1 số vấn đề ko hay là xài lốp runflat, dàn loa Burmester nghe cũng chưa đã lắm, form thì đẹp, ko chê gì.
Em cũng chưa coi nội thất xc-40 ko dám tư vấn, nhưng giá GLC300 a phải so với xc-60 chứ nhỉ.
Em đánh giá nội thất xc-60 đẹp ăn đứt GLC300, có bánh sơ cua. Dàn âm thanh và cam 360 độ thì e ko biết ntn, có hay ko.
Hình như mã lực xc60 mạnh hơn GLC300 nhiều, chạy sẽ bốc hơn. Nhún GLC300 xài phuộc hơi, nó hơi mềm, hơi bồng bềnh, nếu quen chạy xe Đức thì thường nó làm nhún cứng theo kiểu thể thao, xe như cục đá, nên ngồi GLC300 thì hơi giống xe Nhục hơn.
Em chưa chạy thử xc60 nhưng em thiên về chiếc này hơn.
Runflat 2 cạnh bên lốp cứng và dầy nên xe gắn loại này chạy sẽ kg êm ái như loại lốp thường a ah.Thầy ưng cái comment này của anh ghê, khá khen cho anh. Tuy nhiên lốp runflat sao lại là điểm ko hay anh? Trong khi đó, bọn sâu nó bảo thầy lốp này tiện lợi, khi xe bể bánh vẫn có thể chạy thêm 80km nữa mà không cần móc lốp, hay bọn sâu thấy thầy gà mà lùa thầy vậy anh.
Nói là chạy thêm được là nếu bị xẹp do đinh đâm chứ nếu như vỡ cạnh khi bị sụp ổ gà chẳng hạn thì có nước nằm đường mà kêu xe thớt tới.
Xc60 có tv hội toy chạy rồi. Ok lắm.Hnay em mới qua showroom, té vô ngồi thử xc40 đầu tiên, nhưng ra ngay & lun. E nhỏ con mà bước vô 2 ghế trước còn thấy chật chội tù túng, chỉ thấy có dàn loa harman kardon, 2 hàng ghế sau thì lưng thẳng đứng, ko ngã lưng dc mà cái khoang cốp hành ly sao lại rộng bà cố. Ngồi sau mà đi tầm 2-3h chắc chịu ko nổi. Giá lăn bánh tầm 1ty950
Qua XC60 thì quá ưng, nội thất, ghế trước sau đều thoải mái, mà nó ko xài loa harman. Hỏi sale thì nói là dòng cao cấp của volvo gì đó nên ko thấy hiệu j lun. Ko có cửa hít, nhưng đóng nhẹ cái là vô, nghe cứng cáp hẳn. Máy 2.0 nhưng có turbo rồi supercharged nữa nên công suất gần 320hp, khung gầm chasis các kiểu cảm nhận cứng cáp nên đi xa sẽ đầm chắc. Tiếc hnay ko có xe demo chạy thử. Em ghé ngẫu nhiên ko hẹn sale mà thấy 5-6 KH khác nhau cùng xem xe. Mà bgio đặt cọc 200c thì phải tháng 4 mới nhận xe. Đắng mề
Về an toàn, công nghệ thì Volvo nó là số 1.
Thầy ưng cái comment này của anh ghê, khá khen cho anh. Tuy nhiên lốp runflat sao lại là điểm ko hay anh? Trong khi đó, bọn sâu nó bảo thầy lốp này tiện lợi, khi xe bể bánh vẫn có thể chạy thêm 80km nữa mà không cần móc lốp, hay bọn sâu thấy thầy gà mà lùa thầy vậy anh.
Lốp runflat là được sản xuất cho các thị trường mà đường của họ chất lượng cao, ko có ổ gà, ổ voi, đá hộc... như mình. Sợ nhất lốp runflat là bị đá chém, nó ko chịu nổi đâu, những bạn đi runflat mà đi phượt toàn phải chất 1 cái bánh sơ cua hết nửa cái cốp, phức tạp lắm, thay cũng đắt nữa. Cá nhân thì e cho rằng xài runflat ko phù hợp ở mình.