em đang ngâm cứu, ngài cho vài tấm hình xem đỡ ghiền điMỞ hết đằng sau ra rồi, báo cáo là có jack chờ cho mô tơ đẩy cửa sau nhưng cắm đèn bắm nút không thấy sáng, đang chờ Ngài xemaycatang dò sơ đồ điện
- Tags
- toyota land cruiser
Jack nó nè, một cọng đỏ, một cọng hồng có gạch bạc nhé!em đang ngâm cứu, ngài cho vài tấm hình xem đỡ ghiền đi
Em đã nhận được hàng từ Bác Xuân. Cám ơn Bác đã nhượng lại cho em và Bác Toàn đã tư vấn cho em.
bác lấy bình acqui xe máy ra làm nguồn rồi test thử từ nút bấm ra giắc phía sau xem có thông mạch không hay bị đứt dây rồiJack nó nè, một cọng đỏ, một cọng hồng có gạch bạc nhé!
Bác vnuh gắn xong rồi ah, em nghĩ vụ xóc do OME là ko đúng đâu, chắc tại con 2860 nó nâng cao quá, sau đó lại phải chỉnh thanh xoắn cho phía trước nó cao tương xứng lên thanh xoắn chắc phải làm việc hết sức gây ra cảm giác cứng. Em thay full set, 4 phuộc, 2 thanh xoắn, 2 con 2865 thấy bình thường, không cứng đâu. Có điều nếu chạy chậm dưới 60 thì không phân biệt rõ, nhưng từ 70 trở lên thấy khác biệt nhiều lắm.Bác @Land8181 nếu có dịp xuống SG thì chạy thử xe em rồi biết. Xe em thì không có thanh xoắn nên cảm giác cũng có thể sẽ khác xe full set.
Đi cua, tốc độ cao, đường xấu nhiều thì nên gắn. Còn đi nhiều trong phố, không quá nhanh thì bộ gin em nghĩ là OK.
Không bàn về chuyện tiền bạc, bộ EMU chạy thường sẽ hơi cứng, xóc hơn bộ gin. Bộ gin đi êm nhưng hơi bồng bềnh. Còn Land100 (không như Land200) chơi lò xo cao nhổng đít lên là nó nhao nhao (ngoại trừ chở full tải).
Em có tag bác trong post trả lời trước, lò xo bác không có xẹp cho nên em thêm cao su đệm (5 phân) vào đi thốn xe, phải tiện lại còn 2.5 phân. Bây giờ thì ở sau vẫn thấp hơn trước 1 tí nhưng em nghĩ vậy là cân đối giữa thiết kế gin và vụ chế cháo.
Nếu đi lò xo gin của bác + 4 phuộc EMU thì lái cực ngon - cảm giác chặt chẽ (ngon hơn mấy xe land khác trong hội em chạy qua), ngồi sau thì hơi xóc hơn là phuộc gin + lò xo của bác.
Còn độn thêm cao su thì lái nó mềm hơn (không hơn những xe khác) nhưng ở sau thì bớt xóc hơn 1 tí. Thật ra thì em thêm cao su cái chính là cho nó đỡ xệ thôi, chứ còn êm thì chắc ít nhiều là do cảm giác và tùy người.
Em cảm ơn bác nhiều nhé. Nói thêm là cái 2860 em cắt ngắn như cái 2865 cũng không giải quyết được cái gì cả. Nếu mua thì mua 2865 và full set như bác thì mới ổn.
Nếu đi lò xo gin của bác + 4 phuộc EMU thì lái cực ngon - cảm giác chặt chẽ (ngon hơn mấy xe land khác trong hội em chạy qua), ngồi sau thì hơi xóc hơn là phuộc gin + lò xo của bác.
Còn độn thêm cao su thì lái nó mềm hơn (không hơn những xe khác) nhưng ở sau thì bớt xóc hơn 1 tí. Thật ra thì em thêm cao su cái chính là cho nó đỡ xệ thôi, chứ còn êm thì chắc ít nhiều là do cảm giác và tùy người.
Em cảm ơn bác nhiều nhé. Nói thêm là cái 2860 em cắt ngắn như cái 2865 cũng không giải quyết được cái gì cả. Nếu mua thì mua 2865 và full set như bác thì mới ổn.
Bác vnuh gắn xong rồi ah, em nghĩ vụ xóc do OME là ko đúng đâu, chắc tại con 2860 nó nâng cao quá, sau đó lại phải chỉnh thanh xoắn cho phía trước nó cao tương xứng lên thanh xoắn chắc phải làm việc hết sức gây ra cảm giác cứng. Em thay full set, 4 phuộc, 2 thanh xoắn, 2 con 2865 thấy bình thường, không cứng đâu. Có điều nếu chạy chậm dưới 60 thì không phân biệt rõ, nhưng từ 70 trở lên thấy khác biệt nhiều lắm.
Nói thêm là lò xo hãng 2 bên trái phải chiều cao khác nhau (Có mã màu), còn lò xo EMU thì 2 bên bằng nhau.
Tiền "thí nghiệm" của em chắc cũng sắp băng tiền mua thêm 1 bộ phuộc / lò xo gin.
Tiền "thí nghiệm" của em chắc cũng sắp băng tiền mua thêm 1 bộ phuộc / lò xo gin.
Chỉnh sửa cuối: