Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Nên test bằng đồng hồ nhé. Đấu bình có ngày ân hận không kịp.
Cắm vô bấm nút, bứt cầu chì mới đau, không hiểu nổi dây nhợ thế nào luôn, TÓM LẠI LÀ DẸP
SÁNG GIỜ LOAY HOAY VỚI NÓ CŨNG NHỜ Cụ @xemaycatang tiếp sức từ xa )

Nói chung ngày hôm nay loay hoay lột được cái nylon bọc trần, mở ra trời ơi nó mới quá xá mới :)
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
ủa cái nắp cũ em tháo ra cũng ko thấy có keo hay gioăng, vậy mình phải bắn keo vào bác ? Để em quan sát coi có nước rỉ ra ko.
muốn chắc ăn mua tí keo silicon đen trét bên ngoài 1 phát là ngon ngay ấy mà, nước chỗ này đọng một chút không chảy được lại thoát ra lỗ thoát chính thôi mà :)
CỦA EM BẬT CẢ NGÀY NAY CHO NÓ LỘT TRẦN KHÔNG CÓ MỘT GIỌT NƯỚC NÀO NHỎ RA SÀN LUÔN, HÊN QUÁ :)
 
  • Like
Reactions: philong5798
Hạng C
16/11/13
663
3.333
93
Thành phố Hoa Cải
Em ko rõ, theo sơ đồ hình như nó nằm ở đằng sau bên phụ. Mà em thấy có 2 cái thôi, thêm cái hộp lạnh nữa, chứ ko có dàn lạnh thứ 3. Hóng cao nhân

View attachment 328957
theo như hình của bác ở trên thì có 3 bộ evaporator và 3 expansion valve tức là nó có 2 dàn lạnh riêng biệt đó bác .1 cái phía bên phụ, 1 cái giữa xe là tủ lạnh và 1 dàn lạnh phía sau bên phải xe.
@SUV7Seats : chỗ bác có làm vệ sinh dàn lạnh phía sau không cần xả ga không vậy?
 
Chỉnh sửa cuối: