thay nút khác thôi bácThanks bác, theo như thông tin của thợ vườn phán đoán có thể là : do cái nút điều khiển bấm nó bị chạm làm cho motor cứ chậy đẩy kiếng hoài nên die, em cũng nghĩ thế, theo các bác thì dư thế nào cho em vài cái comment nha. . . .
- Tags
- toyota land cruiser
Bác đem vô đại lý Michelin nào lớn họ có cân mâm, cân thước lái lại hết cho xe mình chạy đảm bảo Like newcác bác cho em hỏi cái volang xe cùi của em nó hơi rơ khoảng 2 cm, mình có cần chỉnh cho nó khỏi rơ luôn và ngay không ạh?
Em mới làm cân 4 mâm 200K
Cân thước lái & độ chụm 600K
Bo 50
Vị chi 850K lại bon bon trên đường
cái nút đó mua ở Cần Thơ không có, bác Liêm có mua đc thi mua dùm đi, 04/08 ra VT cafe em đa tạ lạiBác đem vô đại lý Michelin nào lớn họ có cân mâm, cân thước lái lại hết cho xe mình chạy đảm bảo Like new
Em mới làm cân 4 mâm 200K
Cân thước lái & độ chụm 600K
Bo 50
Vị chi 850K lại bon bon trên đường
bác chụp hình cái nút anh em coi thử đicái nút đó mua ở Cần Thơ không có, bác Liêm có mua đc thi mua dùm đi, 04/08 ra VT cafe em đa tạ lại
MUa thì em chỉ mua ebay 45 ngày mới có lận
Theo thợ thì cần phải vớt lại cho láng,nhưng nếu bác cảm thấy dĩa thắng ko bị gờ hay sọc thì ko cần phải Dớt lại Đĩa.Thay má thắng mới có cần phải Dớt lại Đĩa thắng không các bác???
Chờ tin ạ!
Thanks!
Cái này là bị ro-tuyn đó bác,bác nên mang ra thợ nào có kinh nghiệm kiểm tra xem.Theo em bác mới mua xe thì nên mang vào đại lý Toy kiểm tra tổng quát tất cả 1 lần.Cái này em dự phải để xe lại 1 ngày,qua hôm sau bác sẽ nhận được cái list(nhìn vào hết hồn luôn).Xem cái nào quan trọng thì làm trước còn lại từ từ tính sau vì hãng kiểm tra nên món nào cũng muốn mình thay,nhưng lúc thay thì những món nào mắc tiền thì mua ngoài thay,còn thay nhớt bảo trì lặt vặt thì nên vào hãng.Phụ tùng của Land bền lắm,như xe em hãng báo thay bạc đạn bánh trước bên phụ nhưng em thấy ko rơ bao nhiêu nên bảo lúc nào thấy rơ nhiều rồi thay,đến nay >2 năm chạy gần 50k km mà em cũng chưa thay vì thấy ko rơ thêm chút nào.các bác cho em hỏi cái volang xe cùi của em nó hơi rơ khoảng 2 cm, mình có cần chỉnh cho nó khỏi rơ luôn và ngay không ạh?
Đĩa thắng cũ + bố thắng cũ cùng mòn như nhau, độ khuyết âm dương như nhau. Nên thấy thắng êm, ăn bình thường. Một trong hai cái thay 1 một cái sẻ không còn hợp nữa phải làm lại mặt phẳng: dớt đĩa, thay đĩa or thay bố.Thay má thắng mới có cần phải Dớt lại Đĩa thắng không các bác???
Chờ tin ạ!
Thanks!
1. Đĩa thắng mòn khuyết, sọc lớn, không phẳng... tốt hơn hết là dớt 1 bát nhẹ lấy lại mặt phẳng. Ngày trước dớt đĩa thắng phải tháo đĩa đem ra thợ tiện cho lên máy dớt. Phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ cân đĩa cho ngay trước khi dớt. Thợ không khéo sau khi dớt bị lạng ( thường thì mắt thường nhìn không thấy ) lắp bố mới vào chạy một thời gian mới êm. Nhưng bây giờ đã có thiết bị dớt đĩa chuyên dụng lắp vào heo dầu dớt cực chuẩn, nhanh mà không phải tháo đĩa thắng ra.
2. Đĩa thắng dùng lâu mòn, dớt ... không còn đủ dộ dầy thì nên thay mới. Không phải cứ dớt cho phẳng là dùng. Cực kỳ nguy hiểm.
cái này kiểm tra luôn bằng mắt thường và tay sờ thôi hả bác?? có cần thiết bị gì chuyên dụng để đo khôngTheo thợ thì cần phải vớt lại cho láng,nhưng nếu bác cảm thấy dĩa thắng ko bị gờ hay sọc thì ko cần phải Dớt lại Đĩa.
Em nghĩ tụi hãng cũng chỉ phán mồm để tăng thêm sở hụi thôi, lần trước kiểm tra thắng em sờ thấy dĩa nhẵn nhưng bố mòn không còn nhìu nên lần này BD 100K em thay mới 4 cái bố với lọc xăng, nhớt luôn