Vệ sinh không xả ga gọi là vệ sinh đờ-mi. Chổ nào cũng làm được hết bác. Dưới dàn lạnh có chổ hứng và thoát nước nên xịt rửa rất dễ dàng. Vệ sinh là công tác bảo dưỡng định kỳ. Bảo dưỡng lớn nên thay ga và nhớt lốc để bảo vệ lốc và van tiết lưu, ga phải xài ga tốt như Dupond.theo như hình của bác ở trên thì có 3 bộ evaporator và 3 expansion valve tức là nó có 2 dàn lạnh riêng biệt đó bác .1 cái phía bên phụ, 1 cái giữa xe là tủ lạnh và 1 dàn lạnh phía sau bên phải xe.
@SUV7Seats : chỗ bác có làm vệ sinh dàn lạnh phía sau không cần xả ga không vậy?
- Tags
- toyota land cruiser
that right!Em ko rõ, theo sơ đồ hình như nó nằm ở đằng sau bên phụ. Mà em thấy có 2 cái thôi, thêm cái hộp lạnh nữa, chứ ko có dàn lạnh thứ 3. Hóng cao nhân
View attachment 328957
hình như không bác ơi, hút thẳng vô ngay bên phụ phía sau đối diện hộc để con độivậy dàn lạnh phía sau nó có bộ lọc không các bác?????
vậy là dàn phía sau chỉ có lấy gió trong phải không?hình như không bác ơi, hút thẳng vô ngay bên phụ phía sau đối diện hộc để con đội
dàn lạnh sau thường rất ít dơ do lấy gió trong full time, bác kỹ thì nên làm thôi chứ cần là dàn trước vì lấy gió ngoài bụi bẩn vô nhìuvậy dàn lạnh phía sau nó có bộ lọc không các bác?????
vậy là 2 dàn lạnh và 1 tủ lạnh chỉ có chung một compressor dẫn đi 3 nơi phải không bác?Vệ sinh không xả ga gọi là vệ sinh đờ-mi. Chổ nào cũng làm được hết bác. Dưới dàn lạnh có chổ hứng và thoát nước nên xịt rửa rất dễ dàng. Vệ sinh là công tác bảo dưỡng định kỳ. Bảo dưỡng lớn nên thay ga và nhớt lốc để bảo vệ lốc và van tiết lưu, ga phải xài ga tốt như Dupond.
Right.full time design hihivậy là dàn phía sau chỉ có lấy gió trong phải không?
magnet valve ngay trước đàu xe làm nhiệm vụ chia ga đi đều các giàn lạnh và làm lạnh nhanh hai dàn trước khi mới khởi động. Muốn.biết rõ.các bác cứ rờ hai cái ống gas sát bình accu sẽ rõ. Cái này anh taomaylanh chỉ cho e đó nhavậy là 2 dàn lạnh và 1 tủ lạnh chỉ có chung một compressor dẫn đi 3 nơi phải không bác?
1 máy nén, 1 van chia, 1 board khiển, 3 dàn lạnh, 3 quạt, 3 bộ điều tốc quạt, 3 bộ cảm biến nhiệt.
em đã bị hư cái van này nên cũng ngâm kíu chán òi hihi. Magnet valve mà hư coi như hệ thống lạnh bị điên thổi gió phà phà mặc dù đủ gas nhưng nó ko vận hành đc.lúc này hai ống gas ngay accu một nóng hổi một nguội ngắt, máy nén chạy ngắt liên tục.magnet valve ngay trước đàu xe làm nhiệm vụ chia ga đi đều các giàn lạnh và làm lạnh nhanh hai dàn trước khi mới khởi động. Muốn.biết rõ.các bác cứ rờ hai cái ống gas sát bình accu sẽ rõ. Cái này anh taomaylanh chỉ cho e đó nha