Em cũng 3M mà cac chị em miếng nắng nào cũng ko chịu haizzzzDán kiếng 3M tối em ở đằng sau như em đi, mát rượi mà an toàn
- Tags
- toyota land cruiser
Em cũng mua ồi, bữa thợ em thấy cũng dem ra xài, mà mấy ổng ẩu nên xài tua vít luôn mới tứcEM ghét cái này nên mới mua cái này
http://www.ebay.com/itm/121701463169?_trksid=p2060353.m2749.l2649&var=420703435721&ssPageName=STRK:MEBIDX:IT
Chỉnh sửa cuối:
QUOTE="ngtatliem, post: 10926028, member: 85646"]không sao bác ơi miễn thấy bác và gia đình bình yên mạnh phẻ là em mừng rồi, còn ỉn hay siêu sao buổi sáng gì cũng được ráo, cứ đúng là anh Ru là OK
bữa nào đi cam rủ mấy bố cháu LFC đi kìa bác, mấy chả lao nhao mấy hôm rày hihihi
EM mắc bận Mẹ nên chỉ hóng các Ngài thôi [/QUOTE]
Các bác lên chương trình đi cho em đu theo dzới ! Kiki
bữa nào đi cam rủ mấy bố cháu LFC đi kìa bác, mấy chả lao nhao mấy hôm rày hihihi
EM mắc bận Mẹ nên chỉ hóng các Ngài thôi [/QUOTE]
Các bác lên chương trình đi cho em đu theo dzới ! Kiki
ai cha, khát nước quá nha
Em cũng 3M cho Land. Còn em M6 thì vkool.Em cũng 3M mà cac chị em miếng nắng nào cũng ko chịu haizzzz
Tết độc lập. Cả nhà em đi ăn tối ngoài phố. Còn gia đình các Thánh thì đi những đâu ạ.
Bác cho em hỏi tý, cái 2860 và 2865 nó khác nhau cái gì vậy? Em cũng thay full set (4phuộc+2 xoắn +2 con 2860). Đi nó xóc và phía sau xe cao nên có cảm giác đuôi nó lắc.Em có tag bác trong post trả lời trước, lò xo bác không có xẹp cho nên em thêm cao su đệm (5 phân) vào đi thốn xe, phải tiện lại còn 2.5 phân. Bây giờ thì ở sau vẫn thấp hơn trước 1 tí nhưng em nghĩ vậy là cân đối giữa thiết kế gin và vụ chế cháo.
Nếu đi lò xo gin của bác + 4 phuộc EMU thì lái cực ngon - cảm giác chặt chẽ (ngon hơn mấy xe land khác trong hội em chạy qua), ngồi sau thì hơi xóc hơn là phuộc gin + lò xo của bác.
Còn độn thêm cao su thì lái nó mềm hơn (không hơn những xe khác) nhưng ở sau thì bớt xóc hơn 1 tí. Thật ra thì em thêm cao su cái chính là cho nó đỡ xệ thôi, chứ còn êm thì chắc ít nhiều là do cảm giác và tùy người.
Em cảm ơn bác nhiều nhé. Nói thêm là cái 2860 em cắt ngắn như cái 2865 cũng không giải quyết được cái gì cả. Nếu mua thì mua 2865 và full set như bác thì mới ổn.
Mà độn cao su lên 5 phân đi nó "thốn " xe là sao hả bác. Em cũng định dùng lò xo zin+độn cao su+4 phuộc EMU+2 xoắn zin
em chạy gin hết, độn cao su 5 phân thấy ÊM RẺ RÈ RE màBác cho em hỏi tý, cái 2860 và 2865 nó khác nhau cái gì vậy? Em cũng thay full set (4phuộc+2 xoắn +2 con 2860). Đi nó xóc và phía sau xe cao nên có cảm giác đuôi nó lắc.
Mà độn cao su lên 5 phân đi nó "thốn " xe là sao hả bác. Em cũng định dùng lò xo zin+độn cao su+4 phuộc EMU+2 xoắn zin
2865 nó thấp hơn 2860 (chính xác bao nhiêu thì em không biết vì em cũng mua 2860 như bác) nhưng bác L81 đã mua cả 2 loại thì thông tin là 2865 chiều cao trước sau bằng nhau, không bị lên đuôi như 2860. Em không chịu chơi như bác ấy mà dùng phương án cắt 2860 thì cũng phải cả 1 lóng mới xuống trước sau bằng nhau.
Tính chiều cao của mấy cái lò xo này thì cũng không chính xác vì lò xo EMU cứng - dày hơn lò xo gin, Garage cắt lò xo cho em ban đầu đo theo thông số lò xo gin của Toyota gắn vô vẫn nhổng phải tháo ra cắt thêm 1 khúc nữa. Thứ 2 là lò xò gin bên tài cao hơn bên phụ, còn EMU thì bằng nhau.
Xe em sau khi cắt, không thể đi với phuộc EMU vì quá sốc, phải đi phuộc gin. Kết luận, lò xo chiều cao và độ cứng tỉ lệ với nhau và không phải muốn chế cháo gì thì chế.
Cách bác định làm giống cách em đang đi, chêm bao nhiêu là do mực độ xệ của lò xo gin xe bác, anh em trong hội thì chêm từ 4-5cm, xe em với lò xo gin 2007 của bác L81 chêm 5cm đi thốn, em phải xuống 2.5cm mới đạt, thật ra nếu khoảng 2cm thì chuẩn hơn.
Thêm nữa, thanh xoắn điều chỉnh cao độ phía trước không phải bao nhiêu cũng được đâu, chắc là có 1 nguyên tắc gì đó và phụ thuộc vào lò xo sau mà do em không biết nên toàn phải thử nghiệm. Xe em chiều cao từ viền mâm đến lồng vè là 72cm là đi ok nhất, nhiều hơn hay thấp hơn đều không được.
Lò xo, phuộc em thay ra tháo vô chắc không dưới 8 lần, chia sẻ để mấy bác khỏi mắc công như em.
Chỉnh thanh xoắn tốt nhất là phải đội phía trước lên, em đi 3-4 garages chỉ có 1 chỗ là làm đúng, mấy chỗ kia toàn siết ốc trực tiếp, trọng lượng dồn lên rất nặng và muốn cháy con ốc 30.
Tính chiều cao của mấy cái lò xo này thì cũng không chính xác vì lò xo EMU cứng - dày hơn lò xo gin, Garage cắt lò xo cho em ban đầu đo theo thông số lò xo gin của Toyota gắn vô vẫn nhổng phải tháo ra cắt thêm 1 khúc nữa. Thứ 2 là lò xò gin bên tài cao hơn bên phụ, còn EMU thì bằng nhau.
Xe em sau khi cắt, không thể đi với phuộc EMU vì quá sốc, phải đi phuộc gin. Kết luận, lò xo chiều cao và độ cứng tỉ lệ với nhau và không phải muốn chế cháo gì thì chế.
Cách bác định làm giống cách em đang đi, chêm bao nhiêu là do mực độ xệ của lò xo gin xe bác, anh em trong hội thì chêm từ 4-5cm, xe em với lò xo gin 2007 của bác L81 chêm 5cm đi thốn, em phải xuống 2.5cm mới đạt, thật ra nếu khoảng 2cm thì chuẩn hơn.
Thêm nữa, thanh xoắn điều chỉnh cao độ phía trước không phải bao nhiêu cũng được đâu, chắc là có 1 nguyên tắc gì đó và phụ thuộc vào lò xo sau mà do em không biết nên toàn phải thử nghiệm. Xe em chiều cao từ viền mâm đến lồng vè là 72cm là đi ok nhất, nhiều hơn hay thấp hơn đều không được.
Lò xo, phuộc em thay ra tháo vô chắc không dưới 8 lần, chia sẻ để mấy bác khỏi mắc công như em.
Chỉnh thanh xoắn tốt nhất là phải đội phía trước lên, em đi 3-4 garages chỉ có 1 chỗ là làm đúng, mấy chỗ kia toàn siết ốc trực tiếp, trọng lượng dồn lên rất nặng và muốn cháy con ốc 30.
ở Châu Âu xe hơi trên 2L thật hiếm hoi, do thuế và bảo hiểm và phí môi trường của loại xe này cao hơn rất nhiều so với xe có dung tích từ 2L trở xuống.
xe Land cruiser càng hiếm hơn, em chỉ gặp có 2 chiếc khi rong ruổi gần 5k km tại châu âu, mới thấy tại Mỹ và VN vẫn sướng chơi xe phân khối lớn phà phà.
đây là con em chụp được khi đang trên đường di chuyển
xe Land cruiser càng hiếm hơn, em chỉ gặp có 2 chiếc khi rong ruổi gần 5k km tại châu âu, mới thấy tại Mỹ và VN vẫn sướng chơi xe phân khối lớn phà phà.
đây là con em chụp được khi đang trên đường di chuyển
Thiên đường Rãy không chết mà bácở Châu Âu xe hơi trên 2L thật hiếm hoi, do thuế và bảo hiểm và phí môi trường của loại xe này cao hơn rất nhiều so với xe có dung tích từ 2L trở xuống.
xe Land cruiser càng hiếm hơn, em chỉ gặp có 2 chiếc khi rong ruổi gần 5k km tại châu âu, mới thấy tại Mỹ và VN vẫn sướng chơi xe phân khối lớn phà phà.
đây là con em chụp được khi đang trên đường di chuyển
View attachment 332072