em chạy gin hết, độn cao su 5 phân thấy ÊM RẺ RÈ RE màBác cho em hỏi tý, cái 2860 và 2865 nó khác nhau cái gì vậy? Em cũng thay full set (4phuộc+2 xoắn +2 con 2860). Đi nó xóc và phía sau xe cao nên có cảm giác đuôi nó lắc.
Mà độn cao su lên 5 phân đi nó "thốn " xe là sao hả bác. Em cũng định dùng lò xo zin+độn cao su+4 phuộc EMU+2 xoắn zin
- Tags
- toyota land cruiser
2865 nó thấp hơn 2860 (chính xác bao nhiêu thì em không biết vì em cũng mua 2860 như bác) nhưng bác L81 đã mua cả 2 loại thì thông tin là 2865 chiều cao trước sau bằng nhau, không bị lên đuôi như 2860. Em không chịu chơi như bác ấy mà dùng phương án cắt 2860 thì cũng phải cả 1 lóng mới xuống trước sau bằng nhau.
Tính chiều cao của mấy cái lò xo này thì cũng không chính xác vì lò xo EMU cứng - dày hơn lò xo gin, Garage cắt lò xo cho em ban đầu đo theo thông số lò xo gin của Toyota gắn vô vẫn nhổng phải tháo ra cắt thêm 1 khúc nữa. Thứ 2 là lò xò gin bên tài cao hơn bên phụ, còn EMU thì bằng nhau.
Xe em sau khi cắt, không thể đi với phuộc EMU vì quá sốc, phải đi phuộc gin. Kết luận, lò xo chiều cao và độ cứng tỉ lệ với nhau và không phải muốn chế cháo gì thì chế.
Cách bác định làm giống cách em đang đi, chêm bao nhiêu là do mực độ xệ của lò xo gin xe bác, anh em trong hội thì chêm từ 4-5cm, xe em với lò xo gin 2007 của bác L81 chêm 5cm đi thốn, em phải xuống 2.5cm mới đạt, thật ra nếu khoảng 2cm thì chuẩn hơn.
Thêm nữa, thanh xoắn điều chỉnh cao độ phía trước không phải bao nhiêu cũng được đâu, chắc là có 1 nguyên tắc gì đó và phụ thuộc vào lò xo sau mà do em không biết nên toàn phải thử nghiệm. Xe em chiều cao từ viền mâm đến lồng vè là 72cm là đi ok nhất, nhiều hơn hay thấp hơn đều không được.
Lò xo, phuộc em thay ra tháo vô chắc không dưới 8 lần, chia sẻ để mấy bác khỏi mắc công như em.
Chỉnh thanh xoắn tốt nhất là phải đội phía trước lên, em đi 3-4 garages chỉ có 1 chỗ là làm đúng, mấy chỗ kia toàn siết ốc trực tiếp, trọng lượng dồn lên rất nặng và muốn cháy con ốc 30.
Tính chiều cao của mấy cái lò xo này thì cũng không chính xác vì lò xo EMU cứng - dày hơn lò xo gin, Garage cắt lò xo cho em ban đầu đo theo thông số lò xo gin của Toyota gắn vô vẫn nhổng phải tháo ra cắt thêm 1 khúc nữa. Thứ 2 là lò xò gin bên tài cao hơn bên phụ, còn EMU thì bằng nhau.
Xe em sau khi cắt, không thể đi với phuộc EMU vì quá sốc, phải đi phuộc gin. Kết luận, lò xo chiều cao và độ cứng tỉ lệ với nhau và không phải muốn chế cháo gì thì chế.
Cách bác định làm giống cách em đang đi, chêm bao nhiêu là do mực độ xệ của lò xo gin xe bác, anh em trong hội thì chêm từ 4-5cm, xe em với lò xo gin 2007 của bác L81 chêm 5cm đi thốn, em phải xuống 2.5cm mới đạt, thật ra nếu khoảng 2cm thì chuẩn hơn.
Thêm nữa, thanh xoắn điều chỉnh cao độ phía trước không phải bao nhiêu cũng được đâu, chắc là có 1 nguyên tắc gì đó và phụ thuộc vào lò xo sau mà do em không biết nên toàn phải thử nghiệm. Xe em chiều cao từ viền mâm đến lồng vè là 72cm là đi ok nhất, nhiều hơn hay thấp hơn đều không được.
Lò xo, phuộc em thay ra tháo vô chắc không dưới 8 lần, chia sẻ để mấy bác khỏi mắc công như em.
Chỉnh thanh xoắn tốt nhất là phải đội phía trước lên, em đi 3-4 garages chỉ có 1 chỗ là làm đúng, mấy chỗ kia toàn siết ốc trực tiếp, trọng lượng dồn lên rất nặng và muốn cháy con ốc 30.
ở Châu Âu xe hơi trên 2L thật hiếm hoi, do thuế và bảo hiểm và phí môi trường của loại xe này cao hơn rất nhiều so với xe có dung tích từ 2L trở xuống.
xe Land cruiser càng hiếm hơn, em chỉ gặp có 2 chiếc khi rong ruổi gần 5k km tại châu âu, mới thấy tại Mỹ và VN vẫn sướng chơi xe phân khối lớn phà phà.
đây là con em chụp được khi đang trên đường di chuyển
xe Land cruiser càng hiếm hơn, em chỉ gặp có 2 chiếc khi rong ruổi gần 5k km tại châu âu, mới thấy tại Mỹ và VN vẫn sướng chơi xe phân khối lớn phà phà.
đây là con em chụp được khi đang trên đường di chuyển
Thiên đường Rãy không chết mà bácở Châu Âu xe hơi trên 2L thật hiếm hoi, do thuế và bảo hiểm và phí môi trường của loại xe này cao hơn rất nhiều so với xe có dung tích từ 2L trở xuống.
xe Land cruiser càng hiếm hơn, em chỉ gặp có 2 chiếc khi rong ruổi gần 5k km tại châu âu, mới thấy tại Mỹ và VN vẫn sướng chơi xe phân khối lớn phà phà.
đây là con em chụp được khi đang trên đường di chuyển
View attachment 332072
@ngtatliem giảm giá sâu rồi này ngài ơi http://www.ebay.com/itm/351145419622?_trksid=p2055119.m1438.l2649&ssPageName=STRK:MEBIDX:IT
Nhờ bác kysutach gọi giùm em cục cao su độn mông land 100. Hoặc bác cho em cái địa chỉ, có số điện thoại càng tốt. Cám ơn bácCái nắp vuông lớn bác chọt bị bễ là để gắn cái công tắ khoá visai cầu sau đó bác
Cam ơn bác đã chia sẻ. Cái garages làm đúng (chỉnh thanh xoắn... ) là chỗ nào vậy bác, cho em xin cái địa chỉ để em làm ngay và luôn.2865 nó thấp hơn 2860 (chính xác bao nhiêu thì em không biết vì em cũng mua 2860 như bác) nhưng bác L81 đã mua cả 2 loại thì thông tin là 2865 chiều cao trước sau bằng nhau, không bị lên đuôi như 2860. Em không chịu chơi như bác ấy mà dùng phương án cắt 2860 thì cũng phải cả 1 lóng mới xuống trước sau bằng nhau.
Tính chiều cao của mấy cái lò xo này thì cũng không chính xác vì lò xo EMU cứng - dày hơn lò xo gin, Garage cắt lò xo cho em ban đầu đo theo thông số lò xo gin của Toyota gắn vô vẫn nhổng phải tháo ra cắt thêm 1 khúc nữa. Thứ 2 là lò xò gin bên tài cao hơn bên phụ, còn EMU thì bằng nhau.
Xe em sau khi cắt, không thể đi với phuộc EMU vì quá sốc, phải đi phuộc gin. Kết luận, lò xo chiều cao và độ cứng tỉ lệ với nhau và không phải muốn chế cháo gì thì chế.
Cách bác định làm giống cách em đang đi, chêm bao nhiêu là do mực độ xệ của lò xo gin xe bác, anh em trong hội thì chêm từ 4-5cm, xe em với lò xo gin 2007 của bác L81 chêm 5cm đi thốn, em phải xuống 2.5cm mới đạt, thật ra nếu khoảng 2cm thì chuẩn hơn.
Thêm nữa, thanh xoắn điều chỉnh cao độ phía trước không phải bao nhiêu cũng được đâu, chắc là có 1 nguyên tắc gì đó và phụ thuộc vào lò xo sau mà do em không biết nên toàn phải thử nghiệm. Xe em chiều cao từ viền mâm đến lồng vè là 72cm là đi ok nhất, nhiều hơn hay thấp hơn đều không được.
Lò xo, phuộc em thay ra tháo vô chắc không dưới 8 lần, chia sẻ để mấy bác khỏi mắc công như em.
Chỉnh thanh xoắn tốt nhất là phải đội phía trước lên, em đi 3-4 garages chỉ có 1 chỗ là làm đúng, mấy chỗ kia toàn siết ốc trực tiếp, trọng lượng dồn lên rất nặng và muốn cháy con ốc 30.
Bác đã làm phuộc và lò xo EMU thì theo em nên ghé luôn gara chuyên về làm xe ofroad như chỗ bác vulcan4x4 để làm chắc sẽ đẹp và đảm bảo.Cam ơn bác đã chia sẻ. Cái garages làm đúng (chỉnh thanh xoắn... ) là chỗ nào vậy bác, cho em xin cái địa chỉ để em làm ngay và luôn.
chứ cứ mua về rồi ra gara bình thường thay vào ko chỉnh đc thì mệt lắm.
Ông này thấy cái xe của em là sợ vãi ra rồi bác. Trước khi quyết định làm gì thì bác đi xe em thử đi, chưa chắc em thấy được là bác cũng thấy được. Nếu tình trạng xe em êm hơn xe bác hiện giờ thì hãy làm - không thì thôi.
Sau đó nếu cần thì em có thể cho tháo cao su xe em gắn vô xe bác test thử cũng được chứ đừng có đặt vội (800k, về không dùng được bỏ thì phí, thứ 2 test thử xe bác nên gắn chiều cao bao nhiêu đặt cho chính xác). Em cũng nói trước cho rõ ràng, chi phí tháo lắp bác chịu nhé.
Thứ 7 này, nếu bác muốn thì đem xe qua Q7, nhà em và garage bên này. Bác quyết định sớm có gì em gọi bên garage hẹn vì nếu xe em và xe bác là hết 2 cầu của người ta rồi.
Bác Toàn ơi, rảnh thứ 7 caphe luôn không?
Sau đó nếu cần thì em có thể cho tháo cao su xe em gắn vô xe bác test thử cũng được chứ đừng có đặt vội (800k, về không dùng được bỏ thì phí, thứ 2 test thử xe bác nên gắn chiều cao bao nhiêu đặt cho chính xác). Em cũng nói trước cho rõ ràng, chi phí tháo lắp bác chịu nhé.
Thứ 7 này, nếu bác muốn thì đem xe qua Q7, nhà em và garage bên này. Bác quyết định sớm có gì em gọi bên garage hẹn vì nếu xe em và xe bác là hết 2 cầu của người ta rồi.
Bác Toàn ơi, rảnh thứ 7 caphe luôn không?
Cam ơn bác đã chia sẻ. Cái garages làm đúng (chỉnh thanh xoắn... ) là chỗ nào vậy bác, cho em xin cái địa chỉ để em làm ngay và luôn.