Để thấy sự khác biệt khi các bác lên đèn là thay Griller
- Tags
- toyota land cruiser
Món này mà độ không xong đi ngoài đường tự nó cứ nhổm lên nhổm xuống người ta tưởng xe này chắc bữa nay bị bón thì bỏ mẹNâng hạ gầm phức tạp lắm và tốn kém lắm nha mấy bác,thấy vậy chứ k đơn giản đâu,LX470 nó nâng gầm rồi tự động hạ khi chạy tốc độ cao nữa đó,tốt nhất là k nên độ
Món này khó lắm à, bữa em có thấy 1 thằng thanh lý toàn bộ tầm 1000USD
- 4 bầu hơi
- két nước
- động cơ bơm
- ECU
- công tắc
- dây nhợ
- thanh sắt các thể loại
Lấy về gắn vô cũng khó, mà lại đắt, mình cũng ko nhu cầu lắm vì ko offroad. Mà AHC này em thấy forum offroad Mỹ ko khoái, bảo là dễ hư hơn bình thường, nâng gầm bị hạn chế, nên bọn ấy toàn tháo ra cho lò xo với phuột độ vào. Bọn đấy cũng ko thích AT, thích MT vì tiết kiệm và offroad ngon hơn. Đại khái thì có thì muốn tháo, ko có thì muốn gắn. Em cũng đang tính tháo ra mõm chó ra chạy thử xem thế nào, có mõm chó thấy ngầu ngầu, mà ko dc thanh lịch kaka
Em thấy Land trọc nước ngoài và bên xứ Rẫy không chết Anh Liêm ảnh cũng không có gắn mõm chó, thấy ít hầm hố nhưng nó thanh hơn
Gắn mõm chó nhìn ngầu hơn
Ai thích sao chơi vậy đi , em thích nhẹ nhàng và đơn giản
motor 'đắt" quá, em tính kiếm cách lấy cái jack ra ngoài hoặc câu dây kéo xuống chỗ để đồ nghề, khi nào rãnh thì chọt đồng hồ với bóng đèn vào đo thử, khỏi phải tháo ra tháo lại nhiều lần. Thử chắc ăn mới dám múc hehe, tính kỹ quá, nên làm gì cũng lâunhưng phải có mô tơ bác mới nghịch được, bữa nào hốt được cái nào giá hời đi hú em em gửi nút luôn lên cho, chờ Off lâu à
UI quá tiện luôn
Ngài @kysutach hay đi rừng rú chơi kiểu này chưa???, bạn này bạn ấy phải kê xe lên chắc sợ tối cây vai rus nhún nhún xe nó lún lầy
Ngài @kysutach hay đi rừng rú chơi kiểu này chưa???, bạn này bạn ấy phải kê xe lên chắc sợ tối cây vai rus nhún nhún xe nó lún lầy
Chỉnh sửa cuối:
bữa nào bác có đi VT chơi em đưa nút cho hay là cần gấp thì em gởi HOA MAI lên cho mà nghịch, em lại lấy nút SPACE e nhét vô lại. Ngài chọn chơi kiểu nào???motor 'đắt" quá, em tính kiếm cách lấy cái jack ra ngoài hoặc câu dây kéo xuống chỗ để đồ nghề, khi nào rãnh thì chọt đồng hồ với bóng đèn vào đo thử, khỏi phải tháo ra tháo lại nhiều lần. Thử chắc ăn mới dám múc hehe, tính kỹ quá, nên làm gì cũng lâu
mấy trái banh để bơm phục vụ nâng lên hạ xuống nè, không có rẻ đâu nha các ThánhNâng hạ gầm phức tạp lắm và tốn kém lắm nha mấy bác,thấy vậy chứ k đơn giản đâu,LX470 nó nâng gầm rồi tự động hạ khi chạy tốc độ cao nữa đó,tốt nhất là k nên độ
http://www.ebay.com/itm/Lexus-LX470...8?fits=Make:Lexus&hash=item2a4cc4c8e0&vxp=mtr
Cứ từ từ ạ, ko gấp đâu, khi nào có dịp em phi qua cho bác cafebữa nào bác có đi VT chơi em đưa nút cho hay là cần gấp thì em gởi HOA MAI lên cho mà nghịch, em lại lấy nút SPACE e nhét vô lại. Ngài chọn chơi kiểu nào???
Ngài xuống VT, em mời Cà phê cả tháng luônCứ từ từ ạ, ko gấp đâu, khi nào có dịp em phi qua cho bác cafe
Lâu hỏng uống cà phơ với lão @NHAN KD (TanBinh) thấy nhớ
Xe TUNDRA cũng có phuộc độ nâng hạ gầm mà e k dám chơi,mệt lém
E chỉ mua phuộc độ xài khí NI-TƠ
Phuộc khí NI-TƠ 2 tầng nó ổn định thân xe,ít có cảm giác bồng bềnh,sướng nhất lúc lận cua
Các bác còn nhớ chiếc HIACE LIMO của e k,chủ xe độ hết 470tr e còn giữ hợp đồng với h đơn,xe quá trời tiện nghi nhưng k độ dàn gầm,mẹ bà nó e leo lên chạy mà còn say xe thì hỏi sao chủ xe ngồi đằng sau k kêu bán gấp
E mua về độ thêm dàn gầm,lên võ lớn hơn,phuộc NI-TƠ 2 tầng lên cao tốc e chạy đều 120 có lúc 140,đi cua êm đã lắm
E chỉ mua phuộc độ xài khí NI-TƠ
Phuộc khí NI-TƠ 2 tầng nó ổn định thân xe,ít có cảm giác bồng bềnh,sướng nhất lúc lận cua
Các bác còn nhớ chiếc HIACE LIMO của e k,chủ xe độ hết 470tr e còn giữ hợp đồng với h đơn,xe quá trời tiện nghi nhưng k độ dàn gầm,mẹ bà nó e leo lên chạy mà còn say xe thì hỏi sao chủ xe ngồi đằng sau k kêu bán gấp
E mua về độ thêm dàn gầm,lên võ lớn hơn,phuộc NI-TƠ 2 tầng lên cao tốc e chạy đều 120 có lúc 140,đi cua êm đã lắm