Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
motor 'đắt" quá, em tính kiếm cách lấy cái jack ra ngoài hoặc câu dây kéo xuống chỗ để đồ nghề, khi nào rãnh thì chọt đồng hồ với bóng đèn vào đo thử, khỏi phải tháo ra tháo lại nhiều lần. Thử chắc ăn mới dám múc hehe, tính kỹ quá, nên làm gì cũng lâu :3dchoctuc:
bữa nào bác có đi VT chơi em đưa nút cho hay là cần gấp thì em gởi HOA MAI lên cho mà nghịch, em lại lấy nút SPACE e nhét vô lại. Ngài chọn chơi kiểu nào???
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Hạng B2
3/4/09
259
1.779
93
Xe TUNDRA cũng có phuộc độ nâng hạ gầm mà e k dám chơi,mệt lém
E chỉ mua phuộc độ xài khí NI-TƠ
Phuộc khí NI-TƠ 2 tầng nó ổn định thân xe,ít có cảm giác bồng bềnh,sướng nhất lúc lận cua
Các bác còn nhớ chiếc HIACE LIMO của e k,chủ xe độ hết 470tr e còn giữ hợp đồng với h đơn,xe quá trời tiện nghi nhưng k độ dàn gầm,mẹ bà nó e leo lên chạy mà còn say xe thì hỏi sao chủ xe ngồi đằng sau k kêu bán gấp
E mua về độ thêm dàn gầm,lên võ lớn hơn,phuộc NI-TƠ 2 tầng lên cao tốc e chạy đều 120 có lúc 140,đi cua êm đã lắm
 
Hạng B2
3/4/09
259
1.779
93
Chiếc Tundra trước e bán cho a bạn,ổng mua dàn phuộc đồ chơi gắn vô lúc e mua lại chạy nó khác hẳn,từ đó e mới hiểu tại sao tụi làm phuộc độ có thể cạnh tranh với phuộc chính hãng
Nên xe Tundra này về tay e là e đặt mua 4 cây phuộc liền,xe ngon mới dễ thuyết phục đc khách hàng,hehehehe