Uổng ở chỗ đó bác,xe mua có chạy nhiều hay ít khi bán lại cũng tính đời mà ra giả.chi tiếc là mùa mới mà chạy ko đc nhiều.xe e chạy 2 tháng cũng đã 5000km rồi,có bán cũng hành hạ cho đã mới ko tiếc cái lỗ khi bánBác đi ít thật bình quân tháng chưa tới 500km
- Tags
- toyota land cruiser
Bên cao hơn là bên có bánh sơ cua chứ nhỉ???Sẵn em nhờ báo giá giùm phuộc với lo xo luôn, cho bác nào cần tham khảo, rẻ quá chắc em cũng thay vào. Đắng lòng là lò xo trái của em chấm XANH, bên phải chấm VÀNG, lộn cmnr. Chắc lúc độn cao su thợ ko để ý, mà hồi đó mình cũng ko biết vụ này để mà canh. Bên trái cao hơn, chắc đo bình xăng phụ hả mấy bác ?
View attachment 338367
LH &RH quy định nhìn từ đầu xe hay đít xe???
LUB là nghĩa gìSẵn em nhờ báo giá giùm phuộc với lo xo luôn, cho bác nào cần tham khảo, rẻ quá chắc em cũng thay vào. Đắng lòng là lò xo trái của em chấm XANH, bên phải chấm VÀNG, lộn cmnr. Chắc lúc độn cao su thợ ko để ý, mà hồi đó mình cũng ko biết vụ này để mà canh. Bên trái cao hơn, chắc đo bình xăng phụ hả mấy bác ?
View attachment 338367
STD là standard
GCC nghĩa là gì???
Ngẫm hoài chưa ra???
bên tài cao hơn bên phụ là đúngBên cao hơn là bên có bánh sơ cua chứ nhỉ???
LH &RH quy định nhìn từ đầu xe hay đít xe???
lần sau bác sẽ thay lọc gió,lọc xăng và bugiCác Bác làm ơn cho em hỏi. em mang Trâu về đến nay đã đi bảo dưỡng 2 lần
Lần 1 : bảo dưỡng 230 ngàn km, total = 780.000 đồng
Lần 2 : bảo dưỡng 235 ngàn km ( ghi là bảo dưỡng cấp trung bình lớn ) tolal = 1.885.000 đồng
cho em xin hỏi Lần 3 bảo dưỡng 240 ngàn km gọi là Cấp gì ... lớn vậy các Bác ? em dự là tolal cũng lớn đang lo & sợ
bác làm trong hãng đắt hơn ở ngoài nhưng phụ tùng chính hãng và được bảo hành 20.000 km nhé.tiền nào của đó thôi.em đã từng trả học phí quá đắt cho việc làm ở ngoàikết quả của việc lên hãng thay nước làm mát Chịu ko nổi luôn, con chuột cắn rách cái Chụp bụi láp, mà công với vật tư là 2 trai. Còn phục hồi thước lái công cán vật tư các thể loại gần 8tr, thôi chạy ra ngoài làm cho lành
View attachment 338365
View attachment 338366
Bên cao hơn là bên có bánh sơ cua chứ nhỉ???
LH &RH quy định nhìn từ đầu xe hay đít xe???
LH là tài, RH là phụ đó bác. Thánh soi trên ebay mà hỏi dzậy là chớt
LUB là nghĩa gì
STD là standard
GCC nghĩa là gì???
Ngẫm hoài chưa ra???
LUB là liftup back, land nó có kiểu Swing nữa, mở ra 2 cánh nữa, thường bản troop carrier (xe chở lính) 2 hàng phía sau hay chơi kiểu swing.
STD chắc là bản base hay sao đó, của mình là GX đó bác.
GCC là mã vùng dành cho các nước ở vùng vịnh hoặc các nước nằm ngoài EU, US, JAPAN.
Vậy nên em mới mò lên đây để hóng, à hồi nữa tám với KT. KT nói có 1 chiếc land 2006 có 60km thôi, chủ nhiều xe, chiếc đó đăng kiểm nằm nhà, chưa chạy là phải đăng kiểm tiếp. Ổng mấy đời mới đánh xe qua hãng, ko là em gạ tình rồibác làm trong hãng đắt hơn ở ngoài nhưng phụ tùng chính hãng và được bảo hành 20.000 km nhé.tiền nào của đó thôi.em đã từng trả học phí quá đắt cho việc làm ở ngoài
bữa trước em đi thay nhớt gặp 1 bác khoảng U70 lên thay nhớt xe đời 2003 mới chạy có 30.000km em có nói chuyện và gạ bán bác ấy không bán. bác ấy nói xe tôi T7,CN chỉ đi uống cafe quanh Tp thôi e hỏi mấy a cố vấn KT mấy anh ấy nói ông này mua xe ở đây cứ 1000 km bác ấy lên thay nhớt 1 lầnVậy nên em mới mò lên đây để hóng, à hồi nữa tám với KT. KT nói có 1 chiếc land 2006 có 60km thôi, chủ nhiều xe, chiếc đó đăng kiểm nằm nhà, chưa chạy là phải đăng kiểm tiếp. Ổng mấy đời mới đánh xe qua hãng, ko là em gạ tình rồi
4 cây phuộc rẻ quá nên em manh động hốt luôn rồi. Cây phuộc mười mấy năm rồi, trước sau cũng đi, thay sớm để cái mông mình nó sướng cho rồi. Còn lò xo đắt quá, CỨ TỪ TỪ
Công hãng tới 1tr lận, đắt quá, nên em ôm 4 cây phuộc rồi gắn lúc kiểm tra thước lái ở ngoài luôn vậy.
Công hãng tới 1tr lận, đắt quá, nên em ôm 4 cây phuộc rồi gắn lúc kiểm tra thước lái ở ngoài luôn vậy.
Chỉnh sửa cuối: